Thí sinh Next Top "bung lụa", "quẩy” hết mình trước thử thách

Hà Thu| 07/08/2016 16:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khác với những căng thẳng ở phần thi trước, tối nay (7/8), top 16 thí sinh Next Top Model sẽ được “bung lụa”, quậy hết mình trước khi bước vào thử thách quyết liệt.

Tối nay (7/8), các thí sinh sẽ bước vào hai thử thách khó nhằn là giải phóng hình thể với chủ đề “Tạo dáng cùng vải lụa” và chụp hình phong cách platform với chủ đề “Cuộc phiêu lưu của những nhà thám hiểm”. Ngay từ tên của cả hai thử thách đã cho thấy sự không hề dễ dàng gì với những người mẫu còn đang được mài dũa trên “ghế trường học” Vietnam’s Next Top Model.

Thí sinh Next Top

Thí sinh Next Top Model "bung lụa" hết mình cùng giám khảo Lý Quí Khánh trước khi bước vào thử thách mới

Để chuẩn bị cho màn thử thách “bung lụa” khó nhằn, các thí sinh được nhà thiết kế Lý Quí Khánh – vị giám khảo trẻ tuổi nhất trong lịch sử Vietnam’s Next Top Model - huấn luyện cách cảm thụ âm nhạc, cảm nhận chất liệu vải lụa nhằm dễ dàng giải phóng hình thể. Đây là một trong những kĩ năng quan trọng của người mẫu chuyên nghiệp.

Thí sinh Next Top

Biết cách điều khiển, tiết chế cơ thể đồng thời cảm nhạc tốt sẽ giúp người mẫu thành công không chỉ trên sàn diễn catwalk mà còn dễ dàng tạo cho mình cảm hứng khi chụp hình. Là những người mẫu chưa được qua trường lớp đào tạo bài bản, chắc chắn các thí sinh nhà chung sẽ không thể tránh khỏi bối rối trước thử thách.

Thí sinh Next Top

Kim Nhã và Huy Quang

Ngược lại, thử thách này lại là lợi thế cho thí sinh xuất thân là vũ công lâu năm như Nguyễn Phương. Sau tập 3 chiến thắng kép cả hai thử thách và lên ngôi Thủ lĩnh nhà chung, cô nàng này chắc chắn sẽ chứng tỏ bản lĩnh vượt trội của mình với các thí sinh qua những bước nhảy điêu luyện.

Thí sinh Next Top

Thuỳ Trâm không hề kém cạnh khi liên tục phô diễn những động tác uốn người đầy nóng bỏng bên Nguyễn Phương.

Nổi danh với biệt hiệu “đơ toàn tập”, Thuỳ Trang liệu có hoàn thành thử thách sắp tới không, khi rõ ràng đây là một bất lợi lớn với cô. Giám khảo Lý Quí Khánh đã phải trực tiếp hướng dẫn riêng cô cách giải phóng tinh thần, thả lỏng cơ thể của mình.

Không chỉ nhảy tập thể, các thí sinh lại một lần nữa được chia cặp để nhảy đôi. Đây cũng là bài rèn luyện cách tạo dáng, phối hợp, tạo cảm xúc đồng điệu cùng bạn diễn. Và các thí sinh còn lại sẽ thể hiện mình như thế nào để không bị “lu mờ” trước những thí sinh cá tính, sẵn sàng “quẩy” hết mình như Fung La, Kim Nhã, Nguyễn Phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh Next Top "bung lụa", "quẩy” hết mình trước thử thách