The Face Vietnam vừa lên sóng đã nhận gạch đá

Hà Thu| 24/05/2017 06:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dàn HLV Việt đến muộn gần 2 tiếng trong khi vị khách mời đặc biệt từ Thái Lan đến trước 10 phút; host Hữu Vi bị chê mặc xấu…

Sáng 23/5, The Face Vietnam- Gương mặt thương hiệu Việt Nam mùa thứ 2 chính thức được bắt đầu với buổi họp báo tại TP HCM, ra mắt báo chí truyền thông và khán giả.

Ngoài sự xuất hiện của “chị đại” The Face Thailand- Lukkade Metinee trước 10 phút làm mọi người cảm thấy “bõ công” chờ đợi bao nhiêu thì dàn HLV Việt lại gây thất vọng đối với công chúng bấy nhiêu khi gần 2h buổi họp báo mới được diễn ra vì các HLV đến muộn.

The Face Vietnam vừa lên sóng đã nhận gạch đá

"Chị đại” The Face Thailand- Lukkade Metinee nổi bật tại buổi họp báo

Tuy nhiên, không như những gì mà một số người chỉ trích dàn HLV Việt đến trễ họp báo làm khách mời và cánh phóng viên báo chí phải đợi lâu, Lan Khuê đã trần tình về sự đến trễ của mình vì thời gian BTC gửi cho cô có sự thay đổi và cô cũng ngay lập tức gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người. Lan Khuê cho biết: “Lịch báo cho 3 HLV và Host về họp báo ngày hôm nay là 10h30. Lịch báo cho các anh chị nhà báo là 9h30. Ngày hôm nay Khuê và chương trình rất lấy làm tiếc vì sự thay đổi giờ giấc họp báo nhưng chưa thống nhất khi thông báo đã gây ra sự trễ giờ khiến mọi người chờ đợi ảnh hửơng đến công việc đáng tiếc như sáng hôm nay”.

The Face Vietnam vừa lên sóng đã nhận gạch đá

Minh Tú gửi lời xin lỗi tới mọi người sau khi đến trễ tại buổi họp báo

The Face Vietnam vừa lên sóng đã nhận gạch đá

Khuôn mặt thất thần của Minh Tú sau khi phải truyền muối biến vì kiệt sức

Trong khi đó, Minh Tú là HLV đến muộn nhất so với Lan Khuê và Hoàng Thùy vừa phải vào bệnh viện truyền nước biển do kiệt sức. Theo chia sẻ của một người bạn của Lan Khuê cũng là người theo sát các buổi ghi hình của The Face thì lịch làm việc và ghi hình của các HLV thời gian qua dày đặc, thậm chí trước buổi họp báo sáng 23/5 cả 3 HLV Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy đã phải ghi hình cho tới hơn 4h sáng. Đây chính là một trong những nguyên nhân khiến cho Minh Tú kiệt sức phải vào viện truyền muối biển và 2 HLV khác đến muộn, chưa kể lịch báo cho các HLV, host, khách mời là khác nhau.

The Face Vietnam vừa lên sóng đã nhận gạch đá

Hữu Vi với phong cách rườm ràl, khó hiểu

Bên cạnh việc đến trễ của các HLV Việt, vị trí Host của chương trình là Hữu Vi cũng trở thành đề tài bàn luận của dư luận. Trong buổi họp báo, thay vì hình ảnh lịch lãm, phong độ thường thấy, Hữu Vi ăn mặc khá cầu kỳ với nhiều phụ kiện cùng kiểu tóc khó hiểu khiến anh mất điểm hoàn toàn trong sự kiện.

The Face Vietnam vừa lên sóng đã nhận gạch đá

Hữu Vi bị chỉ trích khi ngồi lên bàn để trả lời báo chí, đối diện là HLV The Face của Thái Lan

Ngoài ra, khi nhận được câu hỏi từ phóng viên, Hữu Vi vô tư ngồi bên bàn, đối diện là "chị đại" The Face Thái Lan - Lukkade và rất nhiều nhà báo, phóng viên,... Hình ảnh này của Hữu Vi thay thế Vĩnh Thụy mùa đầu đang được chia sẻ, bàn tán truyền mạng xã hội với những lời bình luận chê trách về sự thiếu chuyên nghiệp, thiếu lịch sự và không tôn trọng quan khách tham dự họp báo. Không những thế, nhiều người cho rằng Hữu Vi ăn nói kém duyên, thậm chí bị chê là nói hơi nhiều.

The Face Vietnam vừa lên sóng đã nhận gạch đá

"Chị đại" The Face Thailand  - Lukkade Metinee trong vai trò khách mời. Đây là vị HLV duy nhất đồng hành cùng The Face Thái Lan suốt cả ba mùa và dành chiến thắng ở mùa đầu tiên.

Lukkade Metinee là một trong những nhân vật quyền lực nhất của làng giải trí xứ sở Chùa Vàng. Cô từng đăng quang Miss Thailand 1992 và đại diện cho đất nước mình tham gia Miss World 1992. Ở sân chơi tầm cỡ quốc tế này, cô đã xuất sắc giành được danh hiệu Nữ hoàng châu Á - Thái Bình Dương.

Sau cuộc thi, Lukkade Metinee bắt đầu dấn thân vào con đường người mẫu và nhanh chóng trở thành một trong những siêu mẫu hàng đầu của Thái Lan. Ngoài ra cô còn lấn sân sang địa hạt phim ảnh và nhà sản xuất chương trình truyền hình. Lukkade Metinee đang là "siêu sao" có lượng fan hâm mộ cực lớn tại đất nước Chùa Vàng.

Bộ ba HLV The Face Vietnam mùa thứ 2:

Lan Khuê

The Face Vietnam vừa lên sóng đã nhận gạch đá

Lan Khuê sinh năm 1992 trong một gia đình có truyền thống hiếu học. Bố mẹ cô đều là giảng viên trường Đại học Sư phạm TP.HCM. Ông ngoại là hiệu trưởng đầu tiên của Trường Đại học Sư phạm TP.HCM - GS, Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm.

Học giỏi, thông minh và sau khi thi vào khoa tiếng Đức của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, Lan Khuê đã thử sức với con đường người mẫu chuyên nghiệp và đăng quang giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Các giải thưởng Lan Khuê đã có trong con đường hoạt động nghệ thuật: Giải Siêu Mẫu triển vọng tại Siêu mẫu Việt Nam 2012, giải Á quân 2 cuộc thi Siêu Mẫu Châu Á tại Trung Quốc năm 2012, giải Vàng tại cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2013, giải Á quân 1 cuộc thi New Silk Road Model Look tại Philippines năm 2013, vinh danh trong top 5 tại giải thưởng Thời Trang Châu Á 2013, giải thưởng Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 tại Trung Quốc.

Sau mùa đầu tiên của The Face, Lan Khuê phần nào chứng tỏ được bản thân không thua kém bất kỳ ai khi thể hiện được kinh nghiệm chuyên môn, sự quan tâm chăm sóc các thí sinh và cả sức hút về mặt truyền thông thông qua sự góp mặt của mình. Tuy nhiên, cô nàng có lẽ còn hơi “hiền” so với hai HLV còn lại là Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà dẫn đến việc liên tục bị mất các thí sinh tiềm năng.

Dẫu vậy, khác với sự e dè khi là “em út” trong dàn HLV mùa 1, The Face Vietnam mùa 2 sẽ mang đến cho khán giả một Lan Khuê trưởng thành hơn trong cả tuổi đời và kinh nghiệm chinh chiến của mình trước hai gương mặt Hoàng Thùy và Minh Tú. Bên cạnh đó, Lan Khuê hiện đang là gương mặt được nhiều nhãn hàng tin tưởng lựa chọn.

Siêu mẫu Minh Tú

The Face Vietnam vừa lên sóng đã nhận gạch đá

Siêu mẫu Minh Tú sinh  năm 1993. Minh Tú được biết đến là một trong những chân dài đình đám của làng mốt hiện nay. Cô được chú ý vì gương mặt cá tính, sexy và số đo cơ thể hoàn hảo. Minh Tú luôn được xem là chân dài sở hữu nét đẹp “tây” nhất nhì làng mẫu. Minh Tú đạt giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Trước đó vào năm 2011, cô từng đoạt giải Siêu mẫu phong cách của Siêu mẫu Việt Nam 2011.

Tự tin sải bước trên sàn catwalk, Minh Tú hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà không gặp phải bất kỳ sự cố nào bởi vốn kinh nghiệm lâu năm. Là một trong số ít người mẫu Việt có cơ hội đặt chân lên sàn diễn thời trang New York, Minh Tú khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự cầu tiến, làm việc nghiêm túc và nỗ lực hết mình. Một thân một mình đi casting ở trời Tây để được nhận vào đội ngũ người mẫu trình diễn cho nhãn hàng Viola Spiechowicz và Tosia, “Angelina Jolie phiên bản Việt” thu hút sự chú ý của những người quan tâm, theo dõi.

Xét về chuyên môn, cô gái cá tính này khá quen thuộc với sàn diễn catwalk khi có nhiều năm làm nghề, thậm chí là vedette trong những màn trình diễn nổi tiếng. Cô cũng từng tham gia các show diễn quốc tế và đóng quảng cáo cho một vài thương hiệu nổi tiếng.

Người mẫu Hoàng Thùy

The Face Vietnam vừa lên sóng đã nhận gạch đá

Hoàng Thùy sinh năm 1992 tại Thanh Hóa, tên thật Hoàng Thị Thùy, là một người mẫu Việt Nam. Cô là quán quân của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model năm 2011. Các thành tựu mà Hoàng Thùy có được: Top 15 và danh hiệu Best Catwalk Award cuộc thi Top Model of the World được tổ chức tại Berlin, Đức. Best Model của lễ trao giải Best People Awards do tạp chí F tổ chức. Được nhiều nhà thiết kế giao cho vị trí vedette ở Vietnam International Fashion Week.

Thành công bắt đầu từ cuộc thi người mẫu, Hoàng Thùy luôn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi không chỉ ngoại hình với số đo chuẩn quốc tế, mà còn bởi khả năng linh hoạt và những bước đi mạnh mẽ của mình trên sàn catwalk. Cô còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi những phong cách thời trang táo bạo và đẹp mắt của mình.

Chiếm vị trí vedette ở các sàn diễn trong nước, Hoàng Thùy còn có nhiều hoạt động thời trang quốc tế thành công, có thể kể đến như những sàn dàn diễn hàng đầu thế giới như London, New York… Hoàng Thùy cũng từng là gương mặt quảng cáo cho nước suối và dòng xe tay ga cao cấp.
 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
The Face Vietnam vừa lên sóng đã nhận gạch đá