Thành Long tiết lộ gây sốc về cuộc sống truỵ lạc trong quá khứ

Tuyết Nhung| 03/12/2018 16:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là một trong những ngôi sao lớn của làng giải trí châu Á và trên thế giới, Thành Long đã có những tiết lộ gây sốc về cuộc sống gắn với rượu chè, bài bạc, chất kích thích và gái mại dâm trong quá khứ.

Thành Long sinh năm 1954 với tên khai sinh là Trần Cảng Sinh, có biệt danh là Pháo Pháo vì sở thích lăn lộn. Sau thời gian được đào tạo võ thuật và diễn xuất, Thành Long bắt đầu làm diễn viên quần chúng, chuyên vào vai lót cho các ngôi sao nổi tiếng. Là một trong những ngôi sao lớn của làng giải trí châu Á và trên thế giới, Thành Long từng gây tranh cãi với tài năng và đời tư đối lập.

Thành Long tiết lộ gây sốc về cuộc sống truỵ lạc trong quá khứ

Là một trong những ngôi sao lớn của làng giải trí châu Á và trên thế giới nhưng Thành Long lại có một đời tư nhiều tai tiếng.

Câu chuyện đời tư của nam diễn viên luôn thu hút sự chú ý đông đảo của khán giả. Thậm chí, càng nổi tiếng, cuộc sống cá nhân của nam diễn viên càng bị soi mói và nhận nhiều chỉ trích. Năm 1979, Thành Long nổi lên sau 2 tác phẩm Xà hình điêu thủ và Túy quyền. Ở tuổi 24, Thành Long bỗng chốc từ tay trắng thành triệu phú HKD. Tuy nhiên, cũng chính vì "giàu sổi" mà ông nhanh chóng tiêu tán số tiền có được vào những thú vui vô bổ.

Và tất cả dường như đã được thể hiện qua cuốn hồi ký "Chưa lớn đã già" từng ra mắt năm 2015 của Thành Long. Mới đây cuốn sách được phát hành phiên bản Anh ngữ với nhan đề "Never grow up". Hồi ký gồm 6 chương, chứa đủ hỷ nộ ái ố ai lạc dục của Thành Long, dưới góc nhìn như một người bình thường.

Với ngôi sao võ thuật Trung Quốc, cuốn sách này cũng giống như những bộ phim ông đóng, nhưng “Đây không phải Thành Long như trên màn ảnh hay trên báo chí. Tôi muốn mọi người nhìn thấy mặt khác của mình”, Thành Long nhấn mạnh.

Thành Long tiết lộ gây sốc về cuộc sống truỵ lạc trong quá khứ

Cuộc sống hôn nhân đã từng không hạnh phúc của Thành Long và vợ là Lâm Phụng Kiều

Trong những chia sẻ đầu tiên, Thành Long đã cho khán giả thấy một cuộc sống tuổi thơ không hề êm đẹp, thậm chí còn bị nhiều người chê bai và coi rẻ. Bằng những cố gắng không ngừng nghỉ nam diễn viên đã có được những thành quả khiến nhiều người mơ ước.

Trong cuốn tự truyện mang tên "Never Grow Up", Thành Long đã có những chia sẻ gây sốc về tuổi trẻ của ông khi đứng trên đỉnh cao sự nghiệp cùng số tài sản khổng lồ kiếm được sau mỗi dự án phim lớn. Nhưng điều làm tài tử võ thuật nuối tiếc là không học hành tử tế mà quá mải mê vào những cuộc vui.

Nhưng khi vừa biết bản thân có thể kiếm được tiền, thậm chí rất nhiều tiền, cuộc sống của Thành Long lại chìm đắm trong rượu chè, bài bạc, chất kích thích và gái mại dâm. Ngay cả lúc mới chỉ là diễn viên đóng thế vô danh, ông đã "nướng" tiền vào cờ bạc. Thậm chí, tài tử này còn là khách quen của vũ trường, sẵn sàng qua lại với gái làng chơi.

"Tôi bắt đầu mang bên mình những "bọc" tiền mặt lớn. Sau khi sống cuộc sống nghèo khổ, tiền là thứ mang đến cảm giác an toàn. Tôi thích cái cảm giác có thật nhiều người vây quanh mình, những bữa tiệc lớn rộn ràng với những băng nhóm lớn". Thành Long còn thừa nhận: "10 năm trước, tôi đốt 2 triệu đô (46 tỷ) trong vòng 1 năm chỉ để trả tiền cho các bữa ăn của mọi người. Tôi còn tặng họ những món đồ xa xỉ, đồng hồ, xe hơi, áo da thiết kế, những chai rượu đắt đỏ",...

Thành Long tiết lộ gây sốc về cuộc sống truỵ lạc trong quá khứ

Sau tất cả, Thành Long đã thấy hối hận và chia sẻ thẳng thắn trong cuốn tự truyện mang tên "Never Grow Up",

Trong cuốn hồi ký thứ 2 (cuốn đầu tiên của ông có tựa I Am Jacky Chan: A Life in Action được ra mắt vào năm 1998), Thành Long đã phơi bày mặt tối trái ngược hoàn toàn với những nhân vật anh hùng trên màn ảnh, bao gồm cả việc ông cư xử tệ với nhiều người phụ nữ.

Cuộc hôn nhân hay những mối quan hệ ngoài luồng của Thành Long cũng được chia sẻ một cách chân thực trong cuốn sách. Anh cũng thẳng thắn chia sẻ về những đối xử bất công với Lâm Phụng Kiều và con trai vì tin lời bạn cho rằng cô ta là kẻ đào mỏ và quen anh có mục đích. Chính cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc đã làm con trai anh cũng trượt dài trên những thói hư giống bố.

Không chỉ Lâm Phụng Kiều mà còn có nhiều người phụ nữ đã từng một và nhiều lần đau khổ vì nam diễn viên. Sau tất cả, Thành Long cho rằng những hành vi xấu xa của mình trong quá khứ nguyên do là bởi tính cách trẻ con, sự thiếu hụt cảm giác an toàn. Thành Long từng đứng trước gương và nói với bản thân mình rằng: "Ông là một gã khốn". Sau đó, ông đã quyết định thay đổi bản thân mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành Long tiết lộ gây sốc về cuộc sống truỵ lạc trong quá khứ