"Thảm hoạ thẩm mỹ xứ Hàn" Han Mi Ok bất ngờ qua đời

Tuyết Nhung| 19/12/2018 11:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ ca sĩ Han Mi Ok được biết đến với những "thảm họa về thẩm mỹ" tại Hàn Quốc đã đột ngột qua đời ở tuổi 57. Bà từng có thời trẻ điên cuồng thẩm mỹ, mua silicon, dầu ăn ở chợ đen về tự tiêm.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nữ ca sĩ kiêm người mẫu một thời Han Mi Ok đã qua đời và hưởng thọ 57 tuổi. Đây là một thông tin gây sốc và để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ. Họ không chỉ thương cho một tài năng bị lãng phí mà còn bởi bà còn phải trải qua nhiều đau đớn về việc quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ lúc còn sống.

Nhan sắc thời trẻ dịu dàng, đằm thắm của Han Mi Ok

Han Mi Ok từng là nữ ca sĩ kiêm người mẫu gây nhiều chú ý trong làng giải trí Hàn Quốc trước đây. Những năm tháng tuổi trẻ, bà từng sang Nhật để phát triển sự nghiệp. Với gương mặt thanh tú và giọng hát truyền cảm bà cũng được nhiều nhà sản xuất để ý tới.

Nhưng điều làm bà luôn cảm thấy không hài lòng với nhan sắc của mình và luôn muốn thay đổi chúng. Han Mi Ok điên cuồng, mù quáng tham gia hàng chục cuộc phẫu thuật chỉnh hình lớn nhỏ. Nhưng bà lại không chọn những cơ sở uy tín mà lại là những bệnh viện chui. 

Sau những cuộc phẫu thuật đầu tiên nhan sắc của bà có phần đẹp hơn nhưng chỉ sau một thời gian những biến chứng đã làm gương mặt bà trở nên kém tự nhiên và biến dạng. Càng ngày càng nghiện thẩm mỹ, gương mặt của Han Mi Ok càng biến dạng và phù nề. 

Trong 1 bài phỏng vấn 6 năm trước, Han Mi Ok từng chia sẻ, bà đã trải qua 17 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ. Từ một nhan sắc dịu dàng, đằm thắm, gương mặt của Han Mi Ok càng ngày càng biến dạng đến mức không thể cứu vãn được. Vì gương mặt đáng sợ khiến ai cũng phải hoảng hồn, chính bệnh viện chui mà Han Mi Ok làm phẫu thuật trước đây không tiếp tục thẩm mỹ cho bà.

Han Mi Ok không bỏ cuộc, tiếp tục tìm đến thị trường chợ đen tìm mua thuốc silicon về tự tiêm, dẫn đến việc thính giác của bà bị ảnh hưởng, xuất hiện ảo giác. Thậm chí bà còn sử dụng một phương pháp làm đẹp mà chưa ai dám nghĩ tới là dùng dầu ăn đậu nành (dùng trong chế biến thực phẩm) để tiêm lên mặt, khiến gương mặt bà càng ngày càng trở nên biến dạng và đáng sợ.

Vì điên cuồng thẩm mỹ, mua silicon, dầu ăn ở chợ đen về tự tiêm Han Mi Ok đã phải nhận cái kết đau đớn về mình.

Trong cả quãng đời về sau bà đã phải chịu những cơn đau dày vò. Càng ngày bà càng ít tiếp xúc với mọi người vì gương mặt thảm họa thẩm mỹ của mình. Dần dần mọi người cũng đã lãng quên có một giọng hát nữ ca sỹ Han Mi Ok mà thay vào đó là "thảm họa thẩm mỹ" để tự nhắc nhở bản thân cách làm đẹp đúng đắn.

Gia đình nữ ca sĩ Han Mi Ok từ chối tiết lộ nguyên nhân cái chết của bà, tang lễ cũng sẽ được diễn ra lặng lẽ không ồn ào.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Thảm hoạ thẩm mỹ xứ Hàn" Han Mi Ok bất ngờ qua đời