Thảm đỏ VIFW bế mạc: Phượng Chanel, Vũ Khắc Tiệp diện “đồ đôi"

Minh Khang| 07/11/2016 10:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vietnam International Fashion Week đêm bế mạc mãn nhãn những người yêu thời trang với rừng sao hội tụ trên thảm đỏ. Phượng Chanel và Vũ Khắc Tiệp tiếp tục sánh đôi và ghi điểm bởi phong cách thời trang thời thượng.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016 – Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 đã diễn ra thành công từ ngày 1 – 6/11 tại Hà Nội. Chuỗi sự kiện thời trang được mong đợi nhất năm Tuần lễ Thời trang Việt Nam - Vietnam International Fashion Week (VIFW) Thu/Đông 2016 đã bước vào ngày thứ 6, với những show diễn quy tụ rất nhiều những NTK danh tiếng trong và ngoài nước. Thảm đỏ bế mạc Tuần lễ Thời trang Việt Nam - Vietnam International Fashion Week (VIFW) Thu/Đông 2016 vào tối ngày 6/11 tại Hà Nội đã hội tụ dàn sao xuất hiện trong những "bộ cánh" thời thượng. 

Thảm đỏ VIFW bế mạc: Phượng Chanel, Vũ Khắc Tiệp diện “đồ đôi

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016 là nơi hội tụ của những người yêu thời trang trong và ngoài nước

Thảm đỏ VIFW bế mạc: Phượng Chanel, Vũ Khắc Tiệp diện “đồ đôi

Với hơn 20 show diễn được đầu tư công phu của hơn 20 nhà thiết kế trong nước, quốc tế cùng hàng trăm người mẫu chuyên nghiệp góp mặt. Đêm bế mạc các NTK đã mang tới cho khán giả những BST đẹp mắt và ấn tượng. Trong đó nổi bật là BST "Red" của NTK Frederick Lee đến từ Singapore được lấy cảm hứng từ đất nước Trung Hoa và BST “Pristine - Tinh khôi” của NTK Phương My được lấy cảm hứng từ đất nước Nhật Bản.

Thảm đỏ VIFW bế mạc: Phượng Chanel, Vũ Khắc Tiệp diện “đồ đôi

Được tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội sau 3 mùa thành công ở TP HCM, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016 đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng của thời trang Việt Nam. Đồng thời, mang được nhiều tên tuổi nhà thiết kế, thương hiệu thời trang Việt đến gần hơn với khán giả trong nước, đặc biệt là khán giả Hà Nội và quốc tế.

Hơn thế nữa, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016 – Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 chính là nơi để những người yêu thời trang đến gần nhau hơn. Họ có cơ hội để tỏa sáng, để chuyện trò về thời trang. Xuất hiện tại thảm đỏ bế mạc Tuần lễ Thời trang Việt Nam - Vietnam International Fashion Week (VIFW) Thu/Đông 2016 vào tối ngày 6/11 tại Hà Nội, Phượng Chanel và Vũ Khắc Tiệp đã thu hút sự chú ý của báo giới bởi sự thời thượng và đồng điệu trong gu thời trang của cặp đôi “tri kỷ” showbiz.

Thảm đỏ VIFW bế mạc: Phượng Chanel, Vũ Khắc Tiệp diện “đồ đôi

"Người yêu tin đồn' của Quách Ngọc Ngoan – Phượng Chanel mặc đồ hiệu với tông đen trắng quyến rũ kết hợp cùng giày và túi xách cùng tông màu. Phượng Chanel chung thành với phong cách của một fashionista chuộng gu sang trọng nhưng trưởng thành, từng trải và đậm nữ tính.

Thảm đỏ VIFW bế mạc: Phượng Chanel, Vũ Khắc Tiệp diện “đồ đôi

Phượng Chanel khéo léo kết hợp cluch Chanel gam đen huyền thoại để tôn vẻ quý phái, sang chảnh. Sự trở lại của Vũ Khắc Tiệp tại thảm đỏ của Tuần lễ Thời trang Việt Nam - Vietnam International Fashion Week (VIFW) Thu/Đông 2016 đã thu hút sự chú ý của hàng trăm phóng viên có mặt tại đây.

Thảm đỏ VIFW bế mạc: Phượng Chanel, Vũ Khắc Tiệp diện “đồ đôi

Vũ Khắp Tiệp nổi bật với diện mạo quý ông sang trọng khi khoác lên mình bộ cánh đen sang trọng, năng động với jeans rách và áo sơ mi givenchy tông đen trắng đồng điệu cùng Phượng Chanel.

Mỗi ngày diễn ra show diễn, là một ngày người hâm mộ không chỉ hồi hộp mong chờ được ngắm nhìn những mẫu thiết kế mới nhất, mà còn mãn nhãn trước sự xuất hiện đầy ấn tượng và thu hút của các nhân vật có tiếng trong showbiz Việt. Cặp đôi Phượng Chanel và “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp khiến giới mộ điệu trầm trồ về gu thời trang đẳng cấp và sự đồng điệu ton-sur-ton của hai nhân vật đình đám:

Thảm đỏ VIFW bế mạc: Phượng Chanel, Vũ Khắc Tiệp diện “đồ đôi

Vũ Khắc Tiệp và Phượng Chanel luôn dành cho nhau những tình cảm chân thành và sánh đôi trong những sự kiện của showbiz

Thảm đỏ VIFW bế mạc: Phượng Chanel, Vũ Khắc Tiệp diện “đồ đôi  Thảm đỏ VIFW bế mạc: Phượng Chanel, Vũ Khắc Tiệp diện “đồ đôi      Thảm đỏ VIFW bế mạc: Phượng Chanel, Vũ Khắc Tiệp diện “đồ đôi

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016 cũng đã ghi dấu ấn với khán giả bằng những gu thời trang thảm đỏ đậm cá tính

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thảm đỏ VIFW bế mạc: Phượng Chanel, Vũ Khắc Tiệp diện “đồ đôi"