Song Joong Ki có bạn gái mới sau 1 năm ly dị Song Hye Kyo?

Minh Anh| 13/06/2020 17:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các trang tin châu Á đã đăng tải hình ảnh được cho là bạn gái tin đồn mới của Song Joong Ki. Được biết đây là một nữ luật sư kém nam diễn viên 10 tuổi. Thông tin còn gây xôn xao khi tiết lộ thời điểm quen biết chính là lúc vụ ly dị của cặp Song Song.

Tin đồn Song Joong Ki hẹn hò nữ luật sư (gọi tắt là A) đã khiến cả làng giải trí châu Á dậy sóng. Sự việc bắt nguồn từ khi thông tin cá nhân của nữ luật sư này bị rò rỉ trên mạng xã hội. Ngay sau đó, một chương trình Youtube mang tên "Gaseyeon" đã làm hẳn clip hé lộ danh tính của A, còn khẳng định A đã từng kết hôn, quen Song Joong Ki trong chính vụ ly dị của nam tài tử này và Song Hye Kyo. 

Song Joong Ki có bạn gái mới sau 1 năm ly dị Song Hye Kyo?

Tin đồn Song Joong Ki có bạn gái ngoài ngành sau 1 năm ly dị với Song Hye Kyo. 

Nữ luật sư này họ Han, 26 tuổi, từng xuất hiện trên rất nhiều trang diễn đàn, mạng xã hội của sinh viên và công chức ngành luật vì vẻ đẹp xuất chúng. Han từng lên sóng đài KBS trong một chương trình và sau đó gây bão vì nhan sắc không vừa, giống "cô giáo ngốc" nổi tiếng của "Gia đình là số một" Seo Min Jung.

Han được tôn làm nữ thần ngành luật, mỹ nhân hàng đầu của Viện nghiên cứu và đào tạo tư pháp Hàn Quốc (Judicial Research and Training Institute). Theo tờ Hankyung, luật sư Kang và cựu phóng viên Kim đều khẳng định A là "phụ nữ một đời chồng". 

Song Joong Ki có bạn gái mới sau 1 năm ly dị Song Hye Kyo?

Nữ luật sư này họ Han, 26 tuổi, từng xuất hiện trên rất nhiều trang diễn đàn, mạng xã hội của sinh viên và công chức ngành luật vì vẻ đẹp xuất chúng.

Kim Yong Ho cho biết, người phụ nữ này làm việc ở công ty luật nơi Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo vào năm 2019. "Tôi nghe được tin từ một nguồn tin thân cận, luật sư của Song Joong Ki đã gọi cô gái này đến trong bữa ăn và mối quan hệ bắt đầu từ đó. Nhưng trong suốt thời gian diễn ra vụ ly hôn, cô gái này vẫn là người phụ nữ đã kết hôn".

Chưa hết, theo chương trình Gaseyeon, A là một nữ luật sư nổi tiếng với vẻ đẹp xuất chúng: "Đài KBS đã làm một đoạn phim tài liệu về khoá thứ 3 của công ty luật này và nhan sắc của cô ấy trở thành chủ đề nóng".

Song Joong Ki có bạn gái mới sau 1 năm ly dị Song Hye Kyo?

Chương trình Gaseyeon còn khẳng định A đã từng kết hôn, quen Song Joong Ki trong chính vụ ly dị của nam tài tử này và Song Hye Kyo. 

Chương trình cũng cho hay, A đang sống rất tốt với chồng là đồng nghiệp trong ngành nhưng bỗng nhiên ly hôn. Được biết, chương trình Youtube này còn tiết lộ cả danh tính, công ty luật, tài khoản mạng xã hội và ảnh profile của A. 

Hiện chương trình này đang gây tranh cãi nảy lửa vì khai thác thông tin cá nhân của nữ luật sư A và lan truyền những thông tin chưa được xác nhận mặc dù công ty của Song Joong Ki đã phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Song Joong Ki có bạn gái mới sau 1 năm ly dị Song Hye Kyo?

Và sau 1 ngày im ắng, phía công ty luật đại diện cho A và Song Joong Ki đã chính thức lên tiếng. 

Tuy nhiên công chúng vẫn bán tín bán nghi vì chương trình "Gaseyeon" hé lộ thông tin quá chi tiết về cặp đôi này. Ngoài ra, không ít fan mất lòng tin ở những lời khẳng định của Song Joong Ki vì trước đây anh cũng đã từng phủ nhận tin đồn tình ái một cách mạnh mẽ với Song Hye Kyo nhưng sau đó lại kết hôn luôn với nữ diễn viên đình đám này

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Song Joong Ki có bạn gái mới sau 1 năm ly dị Song Hye Kyo?