"Soi" váy cưới của các mỹ nhân Việt sắp lên xe hoa

24/07/2012 18:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bốn người đẹp đình đám Tăng Thanh Hà, Diễm Hương, Đoan Trang và Thúy Vinh sẽ diện kiểu váy cưới nào trong ngày lên xe hoa về nhà chồng?

Sau Tăng Thanh Hà, mới đây, showbiz Việt đã liên tiếp nhận được thêm nhiều tin vui chuẩn bị lên xe hoa từ các người đẹp đình đám khác như: Diễm Hương, Đoan Trang và Thúy Vinh. Cả bốn kiều nữ này sẽ cùng "theo chàng về dinh" trong năm nay. 

Vào ngày trọng đại của cuộc đời mình, chắc chắn mỗi cô dâu sẽ vô cùng đắn đo trong việc lựa chọn những bộ váy cưới đẹp, quyến rũ và phù hợp nhất để cùng sành đôi bên người chồng yêu thương. Đây cũng là khâu tốn nhiều thời gian không kém gì các phần chuẩn bị khác để tạo nên một lễ cưới thật sự ý nghĩa đối với các cô dâu xinh đẹp. Đặc biệt, đối với những nhân vật nổi tiếng, diện mạo của họ trong ngày vu quy lại càng cần phải chăm chút hơn khi hình ảnh đám cưới sẽ được rất nhiều phóng viên ghi lại đăng trên các mặt báo. 

Diễm Hương, Đoan Trang, Thúy Vinh và Tăng Thanh Hà sẽ lựa chọn cho mình kiểu dáng váy cưới thế nào trong ngày hạnh phúc nhất cuộc đời họ? Hãy cùng xahoi.com.vn khám phá nhé!

Hoa hậu Diễm Hương hiện đang khiến dư luận rất tò mò với thông tin cô sẽ "theo chồng bỏ cuộc chơi" vào tháng 9 tới. Theo một số nguồn tin tiết lộ thì chồng sắp cưới của Diễm Hương là là một doanh nhân Việt kiều Mỹ hơn cô tới 16 tuổi. 

Chọn kiểu váy cưới trễ vai màu trắng tinh khiết cùng nhiều mẫu vương miện đẹp mắt, trông Diễm Hương thật sang trọng và lộng lẫy.

Kiểu tóc xoăn này có vẻ hơi già so với Hoa hậu. Tuy nhiên, nó sẽ làm tăng lên vẻ đẹp mặn mà cho cô trong ngày cưới.

Một gợi ý váy cưới kiểu dáng cổ điển và kín đáo như trên từ Diễm Hương cũng có thể khiến bạn tạo nên sự khác biệt, khi giờ đây mốt diện váy cưới quây "sexy" đã trở thành một trào lưu quá quen thuộc.

Quay trở lại với phong cách gợi cảm, người đẹp 22 tuổi khoe nhan sắc ngọt ngào và quyến rũ với bộ đầm quây màu trắng. Kết hợp cùng kiểu tóc tết mái kèm những bông hoa cài tóc xinh đẹp, Diễm Hương khiến nhiều người phải ngất ngây.

Hiện nay, Tăng Thanh Hà đang rất bận rộn với những cảnh quay trên phim trường Mỹ nhân kế. Đây chính là sản phẩm điện ảnh mà cô dành rất nhiều tâm huyết bởi sau bộ phim này, nàng ngọc nữ xinh đẹp sẽ tạm rời ra phim trường một thời gian để chuẩn bị cho đám cưới cùng doanh nhân Louis Nguyễn được dự kiến tổ chức vào vào tháng 11 tới.

Tăng Thanh Hà "đẹp từng centimet" với váy cưới trắng kết hợp cùng kiểu tóc uốn phồng sang trọng.

Những chiếc váy cưới trơn, không kèm họa tiết cầu kỳ càng làm tôn lên vẻ đẹp quý phái của nàng ngọc nữ.

Thêm chiếc khăn voan đội đầu sẽ càng làm người đẹp "Bỗng dưng muốn khóc" trở nên đài các hơn.

Dịu dàng với đầm cưới lệch vai.

Nhí nhảnh và nổi bật cùng váy cưới nhiều tầng.

Đoan Trang vốn là một người đẹp rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Hầu như mọi người chưa bao giờ thấy cô tâm sự về người yêu của mình trên mặt báo. Vậy nên thông tin nữ ca sỹ Socola chuẩn bị lên xe hoa với một chàng trai người Thụy Điển vào ngày 30/7 tới đã khiến rất nhiều người ngỡ ngàng. 

Trái với gu ăn mặc "tắc kè hoa" quen thuộc trên sân khấu và trong các sự kiện giải trí, có vẻ như Đoan Trang có ý định "đổi gió" trong ngày cưới với những mẫu váy kín đáo và khá giản dị.

Bộ váy giản dị và không quá cầu kỳ trong thiết kế khiến Đoan Trang trở nên đằm thắm và vô cùng nữ tính.

Người đẹp thứ tư có mặt trong danh sách những mỹ nhân sắp lên xe hoa của Vbiz là Thúy Vinh. Nhưng khác với 3 kiều nữ trên, Thúy Vinh không có vẻ ngoài gợi cảm và quyến rũ "hút mắt" khán giả. Trước đây, thậm chí cựu người mẫu còn từng "dính" phải tin đồn đồng tính bởi cách cư xử và ngoại hình của cô rất nam tính không khác gì đàn ông. Thúy Vinh chưa hề có một tấm ảnh chụp hình váy cưới nào từ trước đến nay. Bởi vậy, có không ít khán giả đang rất tò mò muốn biết đến ngày trọng đại của mình, nàng cựu người mẫu sẽ diện bộ váy cưới có kiểu dáng như thế nào. 

Nhan sắc có phần mặn mà hơn của Thúy Vinh kể từ khi cô công bố chuyện đám cưới.

Dưới đây là một số kiểu váy cưới phù hợp với những cô dâu cá tính như Thúy Vinh:

Midori

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Soi" váy cưới của các mỹ nhân Việt sắp lên xe hoa