Siêu mẫu Võ Hoàng Yến chính thức “cầm trịch” ở Vietnam’s Next Top Model 2019

Minh Khang| 25/09/2019 08:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trải qua 8 mùa giải thành công, chương trình Vietnam's Next Top Model 2019 đã chính thức quay trở lại với chủ đề “Be Unique – Hãy là duy nhất”.

Không khí của chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 9 đang nóng hơn bao giờ hết ngay khi ban tổ chức hé lộ gương mặt giám khảo đầu tiên là Nam Trung đã khiến cho khán giả vô cùng hào hứng. Ngày hôm nay, không để cho người hâm mộ chờ đợi lâu hơn nữa, thông tin về vị trí host của mùa giải Vietnam’s Next Top Model đã được công bố. Và, không nằm ngoài dự đoán của khán giả, siêu mẫu Võ Hoàng Yến chính thức trở thành host của Vietnam’s Next Top Model 2019.

Vietnam’s Next Top Model 2019 là chương trình truyền hình thực tế về lĩnh vực tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam, chủ đề năm nay là “Be Unique – Hãy là duy nhất” khiến cho chương trình trở nên đặc biệt hơn với lượng thí sinh tham gia đông đảo và đa dạng. Vậy nên, việc tìm kiếm người nắm vị trí “cầm trịch” cho Vietnam’s Next Top Model mùa giải này là điều không hề dễ dàng. Sau một thời gian dài cân nhắc, cuối cùng Ban tổ chức chương trình Vietnam’s Next Top Model 2019 cũng đã tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” vào giao vị trí quan trọng nhất này cho Á hậu/ Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đảm nhận.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến chính thức “cầm trịch” ở Vietnam’s Next Top Model 2019

Võ Hoàng Yến sẽ làm host, Nam Trung đảm nhận vai trò ban giám khảo kiêm Giám đốc sáng tạo của mùa giải năm nay.

Võ Hoàng Yến được biết đến là siêu mẫu có kinh nghiệp dày dặn, gây ấn tượng trong làng mẫu Việt Nam. Ngoài ra, Võ Hoàng Yến còn từng đạt danh hiệu danh giá là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Với khả năng catwalk thượng thừa cùng cá tính mạnh mẽ rất riêng, Võ Hoàng Yến luôn là cái tên được các nhà thiết kế tin tưởng giao cho vị trí vedette trong các show diễn thời trang lớn nhỏ. Đặc biệt, Võ Hoàng Yến còn sở hữu kinh nghiệm ngồi "ghế nóng" và cố vấn catwalk cho nhiều chương trình lớn, trong đó phải kể đến vị trí cố vấn chuyên môn cho Vietnam’s Next Top Model 2017, mentor cho The Face Vietnam 2018,v.v…

Đến với Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 9, Võ Hoàng Yến tiếp tục được Ban tổ chức tin tưởng để trao cho vị trí “cầm cân nảy mực” các thí sinh tham gia. Bằng kinh nghiệm của mình trên cương vị một người mẫu chuyên nghiệp lẫn một huấn luyện viên với khả năng thị phạm xuất thần, Võ Hoàng Yến sẽ tiếp tục đóng vai trò dìu dắt, hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến của mình với các thí sinh.

Chia sẻ về việc trở thành host của Vietnam’s Next Top Model 2019, Võ Hoàng Yến rất hào hứng: "Dù đã từng ngồi ở vị trí cố vấn chuyên môn cho Vietnam’s Next Top Model trước đây nhưng lần trở lại này của trong vai trò mới là host, Võ Hoàng Yến cảm thấy vừa thú vị vừa áp lực. Ngoài việc phát huy khả năng chuyên môn, Võ Hoàng Yến còn phải đảm nhiệm nhiều trọng trách quan trọng hơn, với những thách thức đang chờ đón. Áp lực mà Võ Hoàng Yến gặp phải đó là làm sao thể hiện bản thân mình tốt nhất, xứng đáng với vị trí quan trọng được nhà sản xuất tin tưởng giao phó cũng như đáp lại sự tin yêu của khán giả và người hâm mộ”.

Vậy là 2 gương mặt giám khảo của Vietnam’s Next Top Model 2019 đã chính thức lộ diện, cùng với Giám đốc sáng tạo Nam Trung, Host Võ Hoàng Yến sẽ có những màn “song kiếm hợp bích” ấn tượng nào để mang lại một mùa giải Vietnam’s Nextop Model 2019 chất lượng và hấp dẫn nhất. Cùng chờ đón các thông tin mới nhất đến từ chương trình Vietnam’s Next Top Model trong thời gian tới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến chính thức “cầm trịch” ở Vietnam’s Next Top Model 2019