Sau tất cả, Hoàng Yến vẫn là người phụ nữ sinh ra để yêu và được yêu

Thảo Nguyên| 01/10/2016 09:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thân gái 12 bến nước. Dù là người nổi tiếng, đã là phận gái, mấy ai có được hạnh phúc trọn vẹn trong hôn nhân. Và Hoàng Yến, dù tài sắc vẹn toàn, vẫn phải trải qua đổ vỡ mới tìm được bến bờ của hạnh phúc.

Sau tất cả, Hoàng Yến vẫn là người phụ nữ sinh ra để yêu và được yêu

Diễn viên Hoàng Yến

Người phụ nữ sinh ra để yêu và được yêu

Tôi thích vẻ đẹp dịu dàng và ngày càng đằm thắm của Hoàng Yến. Nhiều đồng nghiệp của cô cũng thế. Họ từng thú nhận với tôi, dù là con gái, họ vẫn không tránh khỏi cảm giác ghen tị với Hoàng Yến và không cưỡng lại được khi ngắm nhìn vẻ đẹp của cô.

Cứ nhìn thấy Hoàng Yến là lập tức người ta nghĩ đến sự nữ tính: một phụ nữ đẹp với đôi mắt buồn, vẻ ngoài mong manh, dịu dàng, luôn khiến cho đàn ông khao khát được che chở.

Nhiều năm sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hoàng Yến đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình. Người hâm mộ lại được thấy một cô "Mai công chúa" rạng ngời trong chiếc váy cưới cùng “tình yêu cuối” của cuộc đời. Không những thế, đám cưới này của người đẹp còn được đánh giá là một trong những đám cưới gây “rúng động” làng hài xứ Bắc trong năm 2016.

Sau tất cả, Hoàng Yến vẫn là người phụ nữ sinh ra để yêu và được yêu

Nhiều nghệ sĩ cùng đến chung vui trong đám cưới Hoàng Yến

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống hôn nhân, nữ diễn viên hi vọng, cuộc hôn nhân cuối sẽ cho cô nhiều kinh nghiệm cuộc sống hơn, biết cách yêu thương và tha thứ. “Tôi đang sống rất hạnh phúc, hạnh phúc ở giai đoạn đầu của cuộc hôn nhân. Tôi mơ ước rằng mình sẽ giữ được cuộc hôn nhân này cho đến cuối cuộc đời. Tới tuổi này, tôi không thích khái niệm là yêu mãi mãi, vì tôi không biết được ngày mai sẽ ra sao, còn yêu thương ngày nào thì giữ cho trọn vẹn ngày đó”.

Kể từ khi về Việt Nam cho đến nay, Hoàng Yến đã trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống và phải đối diện với những áp lực của một người nổi tiếng. Đó là áp lực khi bị dư luận soi xét khi sau những lần hôn nhân tan vỡ, là những sự cố trong làng giải trí, là những bình phẩm, khen chê của công chúng. Nhưng Hoàng Yến ngày càng mạnh mẽ hơn trong cuộc sống và không bị những khó khăn đó khuất phục.

Sau tất cả, Hoàng Yến vẫn là người phụ nữ sinh ra để yêu và được yêu

Hoàng Yến hạnh phúc bên hai cô ‘công chúa nhỏ’

Ở độ tuổi tứ tuần, Hoàng Yến vẫn còn rất trẻ trung và lãng mạn. Việc nghĩ tới một hạnh phúc mới là việc đương nhiên. Nhưng Hoàng Yến ngày hôm nay đã đủ chín chắn để không còn vội vàng trước những sự lựa chọn quan trọng của đời mình. Khi chọn cho mình hạnh phúc mới, việc đầu tiên, cô phải nghĩ tới đó là chọn cho những đứa con của mình một người bố có thể thực sự yêu thương như con ruột.

… Và xứng đáng có được hạnh phúc!

Sau tất cả, Hoàng Yến vẫn là người phụ nữ sinh ra để yêu và được yêu

 Để có được hạnh phúc như ngày hôm nay, cả hai đã trải qua rất nhiều thử thách lớn.

Một đám cưới lãng mạn cùng những dự định chắc chắn về tương lai, Hoàng Yến đang vô cùng hạnh phúc với hiện tại của mình, vì chồng không chỉ yêu cô mà cũng rất yêu  thương hai cô con gái nhỏ. Hai bên gia đình cũng ủng hộ mối quan hệ này.

Hoàng Yến vẫn đang yêu, nhưng không vội vàng và biết cân nhắc tất cả những điều thiệt hơn, những khó khăn xung quanh. Bởi cô luôn muốn sự lựa chọn sau này của mình sẽ là sự lựa chọn hạnh phúc, để tránh vấp phải những đổ vỡ đã qua, cô coi mỗi sự kiện trong cuộc đời mình đều là một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành.

Sau tất cả, Hoàng Yến vẫn là người phụ nữ sinh ra để yêu và được yêu

 "Tôi có linh cảm đây sẽ là người đàn ông cuối của đời mình. Từ ngày yêu anh, tôi không còn nhìn người đàn ông nào nữa” – Cô chia sẻ

Trước khi kết hôn, Hoàng Yến chỉ là một cô sinh viên 18 tuổi non nớt, chưa có nhiều mối quan hệ và nhiều kinh nghiệm tiếp xúc với xã hội. Cô sinh viên nghệ thuật ngày đó nhìn cuộc sống với ánh mắt màu hồng, chỉ biết nghe theo tiếng gọi tình yêu và chưa lường được những khó khăn, khúc mắc trong cuộc sống vợ chồng. Nhưng Hoàng Yến ngày hôm nay đã trải qua những cột mốc khác. Hoàng Yến đã kết hôn, đã sinh con, rồi chứng kiến hôn nhân của mình tan vỡ. Và hiện tại đang hạnh phúc trong cuộc hôn nhân mới. Đó là những cột mốc lớn trong cuộc đời cô, dù tất cả chỉ xảy ra trong một thời gian ngắn. Sau những thay đổi này, Hoàng Yến đã trải qua rất nhiều buồn vui, khóc cười cùng số phận.

Nhưng mỗi biến cố đã giúp Hoàng Yến trở nên mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn, để sống tốt hơn và biết cách ứng xử với cuộc đời hơn nữa. Hoàng Yến vẫn đang chờ những cột mốc mới trong cuộc đời mình. Đó có thể là những thành công mới, dấu ấn mới trong sự nghiệp. Đó cũng có thể là những “hạt mầm” hạnh phúc mới trong tình yêu và cuộc sống riêng tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau tất cả, Hoàng Yến vẫn là người phụ nữ sinh ra để yêu và được yêu