Sao Việt và những lời chúc ngọt ngào ngày 8/3

Hà Thu| 08/03/2018 11:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày đặc biệt, nhà sao Việt ngập tràn lời chúc và những món quà ngọt ngào từ những người yêu thương.

Chàng Quán quân Giọng hát  Việt Đức Phúc thay lời muốn nói với mẹ và một nửa thế giới bằng một sản phẩm âm nhạc chuẩn bị ra mắt, và không quên gửi lời nhắn nhủ vô cùng ngọt ngào, tình cảm dành cho mẹ: “Bạn đi học xa nhà, chưa ôm mẹ. Nhưng cũng có khi ở rất gần, nhưng lại ngại ngần không ôm mẹ, chỉ vì đã lớn hoặc tự nhiên thấy ngại. Bạn có biết là cuộc sống này, chớp mắt là hết một đời người, rất ngắn ngủi không? Và bạn có biết mẹ mong được bạn ôm một cái ôm ấm áp biết nhường nào. Rồi bạn sẽ thấy, một năm, một đời, tính ra bạn ôm mẹ cũng chẳng được bao lần. khi còn được ở bên mẹ. Nhân ngày 8/3, hãy cùng tận hưởng tình yêu của mẹ và ôm mẹ thật nhiều nhé".

Sao Việt và những lời chúc ngọt ngào ngày 8/3

Hình ảnh mới nhất của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Còn đối với Ông Cao Thắng, hẳn nhiều người đều ngưỡng mộ tình yêu của anh và nữ ca sĩ Đông Nhi gần 10 năm qua. Dù yêu nhau lâu, nhưng họ vẫn luôn ngọt ngào dành cho nhau tình cảm khiến mọi người phải "tan chảy". Trong ngày đặc biệt nhất, ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đang  có chuyến công tác ở trời Tây. Và anh cũng không quên gửi lời nhắn nhủ cho Nu- tên gọi thân mật của Đông Nhi và các fan nữa yêu quý:“Cả nhà đã dậy hết chưa? Thắng đang cùng Nu lưu diễn bên Mỹ, nhưng biết hôm nay là ngày của mấy nàng nên cũng đã chuẩn bị chút bất ngờ lãng mạn cho Nu iu rồi. Coi ủng hộ công sức của người đã dành cả thanh xuân để làm mấy cái này nha. Nhân đây Thắng cũng chúc các bạn nữ có 1 ngày 8/3 thật vui vẻ và có thêm nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên một nửa yêu thương của mình nhé". Đi kèm với lời chúc là một đoạn clip do chính Ông Cao Thắng quay ghi lại những hình ngọt ngào để dành tặng một  nửa của mình.

Sao Việt và những lời chúc ngọt ngào ngày 8/3

Còn đối với Phan Hiển, người đàn ông đã có gia đình thì lại chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của cả gia đình, kèm theo những vẫn thơ gửi cho một nữa thế giới: "“Hôm nay mồng tám tháng ba- Giá hoa thì đắt, giá quà thì cao-Tiền lương tiêu hết hồi nào-Thù lao, tiền thưởng chẳng trao lễ này-Lễ này ai nghĩ cũng hay, đây là dịp để giải bày khó khăn...Ai đem quà cáp kềng càng, riêng tôi dâng tặng cho nàng thơ thôi- Hoa hồng mấy bữa héo rồi- Còn thơ thơ mãi tuyệt vời là thơ”.

Sao Việt và những lời chúc ngọt ngào ngày 8/3

Còn Hứa Vĩ Văn gửi tới tất cả những người phụ nữ những lời tốt đẹp nhất, kèm theo bức hình vô cùng điển trai này.

Còn đối với một nữa thế giới, nhân vật chính trong ngày đặc biệt này đã kịp khoe những món quà ngọt ngào mà mình nhận được trong ngày hôm nay. Á hậu Thúy Vân được tặng chiếc lắc tay vô cùng ấn tượng khiến cô nàng phải nhắn nhủ lại:"Tự nhủ là bị chiều sẽ hư đó, nhưng thôi mỗi năm có 1 ngày thôi". Còn Hoa hậu Phạm Hương thì cười rạng rỡ với bó rất đẹp mà ê-kip của mình gửi tặng.

Sao Việt và những lời chúc ngọt ngào ngày 8/3

Cô nàng Hòa Minzy lại có lời chúc vô cùng ấn tượng dành cho các chị em, phụ nữ: "Bông Hoa Dâm Bụt đỏ và thơm này xin được chúc cho tất cả các Bà, các Mẹ , các Chị và các Em trong ngày 8/3 thật xinh đẹp và rực rỡ”. 

Hoa hậu Dương Thùy Linh, bà mẹ của cô con gái xinh xắn thì viết cho ngày đặc biệt của mình: "Chúc mừng chị em ngày 8-3! Cám ơn các mẹ và các bà, những người phụ nữ đi trước đã luôn phấn đấu và đấu tranh để cuộc sống của phụ nữ ngày càng tốt hơn. Một người phụ nữ biết cô ấy mang gì tới bàn ăn, không sợ ăn một mình".

Sao Việt và những lời chúc ngọt ngào ngày 8/3

Thúy Vân khoe quà ngày 8/3

Sao Việt và những lời chúc ngọt ngào ngày 8/3

Phạm Hương với mòn quà ngay từ sáng sớm

Sao Việt và những lời chúc ngọt ngào ngày 8/3

 Mỹ Tâm gửi lời chúc 8/3 tới mọi người

Có lẽ đây là ngày đặc biệt nhất đối với siêu mẫu Hà Anh khi lần đầu tiên cô đón ngày lễ của minh với một sinh linh bé nhỏ. Trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh dành những lời lẽ ngọt ngào dành cho cô con gái chưa chào đời và người đàn ông của mình như thế này. "Hôm nay là ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Con tuy chưa ra đời nhưng ba vẫn tính "nhà mình có hai người phụ nữ".  Ba bảo với bà nội "Con phải chăm sóc những cô gái của con!”. Nhưng mẹ cầu con có được trái tim yêu thương, bởi có trái tim biết yêu thương, con sẽ là cô gái ngoan, biết san sẻ hạnh phúc và bao quanh mình là tình yêu dành cho tất cả! Hãy an lành và lớn lên từng ngày trong bụng mẹ con nhé! Ba mẹ rất mong ngày sớm nhìn thấy hình hài bé nhỏ của con, và được ôm con vào lòng, được đặt lên con những nụ hôn, tình yêu của ba mẹ".

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt và những lời chúc ngọt ngào ngày 8/3