Sao "nhí" Ku Tin siêu đáng yêu trong loạt hình mới

Thảo Nguyên| 19/11/2016 13:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ ảnh đời thường của "thần đông âm nhạc" Ku Tin khiến người hâm mộ thích thú bởi sự ngộ nghĩnh, đáng yêu của bé.

Ku Tin tên thật là Huỳnh Minh Hoàng (sinh năm 2011), học trường mầm non Mai Linh, quận Bình Thạnh, TP HCM. Vừa qua, cậu bé 5 tuổi trở thành hiện tượng mạng nhờ các clip ca hát, nhảy và nói chuyện như người lớn thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Sau thời gian vắng bóng, "hiện tượng YouTube" trở lại với vẻ ngộ nghĩnh, đáng yêu trong bộ ảnh đời thường.

Sao

Minh Hoàng gây ấn tượng bởi ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu. 

Sao

Sự hài hước và lanh lẹ của nhóc tỳ 4 tuổi khiến mọi người yêu mến.

Sao

 Video Ku Tin lắc hông, múa bụng được cả ngôi sao quốc tế Britney Spears thích thú, chia sẻ trên Instagram.

Sao

Mẹ bé - chị Nguyễn Thị Ngọc Trang (sinh năm 1985) - cho biết, từ lúc 2 tuổi, Minh Hoàng đã hát được những ca khúc như Hồn quê, Nối lại tình xưa, Áo mới Cà Mau... Khả năng đặc biệt của em là nghe nhạc rồi nhớ và hát theo chính xác. Tương tự, những điệu nhảy sôi động cũng được cậu bé tự học qua tivi, không cần ai chỉ dẫn. 

Sao

Ku Tin (Minh Hoàng) là con một trong gia đình. Sở thích của cậu bé là uống sữa và ăn sữa chua. Theo cha mẹ bé, Ku Tin còn khá nhỏ để cảm nhận sự nổi tiếng của mình. "Chúng tôi chỉ xem đó như niềm vui nhỏ trong cuộc sống và kiểm soát ở một giới hạn nhất định. Hiện Tin vẫn ăn học bình thường, khá mũm mĩm nên mọi người đang lên lịch giảm cân" - cha bé - anh Huỳnh Vinh San (sinh năm 1981) - chia sẻ.

Sao

Thời gian gần đây cậu bé ít xuất hiện trong các chương trình, sự kiện giải trí vì phải tập trung cho việc học. Bé đang tập đánh vần, viết chữ để chuẩn bị vào lớp 1.

Sao

Từ những chương trình truyền hình, Kutin bắt đầu nhận được nhiều lời mời đóng phim. Sau bộ phim đầu tay Bảo mẫu siêu quậy, nhóc tỳ đang tham gia dự án phim Tết 2017

Sao

Bộ ảnh do nhà sản xuất Nguyễn Thiện Khiêm, stylist Bảo Châu hỗ trợ thực hiện.

Ảnh: Nâu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao "nhí" Ku Tin siêu đáng yêu trong loạt hình mới