Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016: "Rất khó để có thể làm dâu trăm họ"

Hà Thu| 14/10/2016 07:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ sau 2 tuần đăng quang, Ngọc Châu có được vinh dự lớn khi đảm nhận vị trí là người mở màn cho sự kiện thời trang mang đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội.

Đây là khoảng thời gian bận rộn của Ngọc Châu, Quán quân Vietnam's Next Top Model năm nay khi cô là gương mặt mở màn cho chuỗi sự kiện của Vietnam's International Fashion Week thu đông 2016 diễn ra từ 1/11 đến ngày 6/11.

Đây được xem là vinh dự lớn cho cô gái 22 tuổi đến từ Trà Vinh và cũng là một trọng trách lớn đầu tiên của Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ 7. Trọng trách lớn và áp lực bởi cô là gương mặt mới của làng mẫu Việt trong khi có nhiều tên tuổi danh tiếng khác, nổi hơn cô.

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016:

Ngọc Châu là gương mặt mở màn cho Vietnam International Fashion Week Thu đông 2016

Dưới đây là những trải lòng của Ngọc Châu trong vai trò mới này:

-  Công chúng bất ngờ khi Ngọc Châu vượt qua nhiều đàn chị tên tuổi khác để trở thành người mở màn cho Vietnam International Fashion Week thu đông lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội?

Ngọc Châu: Là người mở màn cho Vietnam International Fashion Week là phần thưởng mà Châu được nhận. Ngay khi có được vinh dự này, Châu rất hạnh phúc, vui sướng nhưng cũng không kém phần lo lắng.

Hiện tại cũng chỉ mới 2 tuần sau khi đăng quang, Châu cũng đang kín lịch làm việc được sắp xếp dưới sự quản lý độc quyền của BeU Models. Bên cạnh đó, Châu cũng đã luyện tập rất nhiều để sẵn sàng cho việc trở thành gương mặt mở màn Vietnam International Fashion Week Thu Đông lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội.

-  Khi đảm nhận vai trò người mở màn cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu đông năm nay, áp lực và cơ hội dành cho Châu là rất lớn.

Ngọc Châu: Áp lực lớn nhất chính là việc Châu vẫn còn là một gương mặt mới trong ngành người mẫu, nếu như áp lực của các người mẫu khác khi diễn các show của các NTK là 1 thì Châu phải gấp 10 lần.

Đây là một trong trọng trách rất lớn, đặc biệt hơn khi đây là lần đầu tiên sự kiện thời trang mang đẳng cấp quốc tế duy nhất tại Việt Nam này được tổ chức tại Hà Nội. Tuy nhiên, càng thử thách, càng áp lực thì Châu càng phải bình tĩnh. Hiện tại thì Châu đang rất tích cực học hỏi để có thể đảm nhận được vai trò này tốt nhất.

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016:

Ngọc Châu đang nỗ lực học hỏi và rèn luyện để xứng đáng với ngôi vị cao nhất của Vietnam's Next Top Model năm nay

-  Chỉ sau đăng quang 1 ngày, Ngọc Châu trở thành từ khóa vô cùng hot trên google, khen có, chê có, trái chiều có…Châu có nghe được tất cả những ý kiến đó?

Ngọc Châu: Châu cũng có nghe qua về những ý kiến trái chiều đó. Thời gian đầu Châu cũng có dành thời gian để đọc những chia sẻ của mọi người nhưng bây giờ Châu đã học cách chấp nhận và cố gắng để không còn quá quan tâm nữa. Châu sẽ chỉ tiếp thu những ý kiến góp ý để Châu tốt hơn bởi rất khó có thể “làm dâu trăm họ”.

Còn những ý kiến tiêu cực, Châu cũng sẽ tiếp nhận để có thể nhìn nhận được những điểm mình còn chưa tốt để cố gắng hơn trong tương lai. Chắc chắn việc trở thành Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 chỉ là một bước khởi đầu mới cho sự nghiệp người mẫu của Châu và Châu sẽ còn phải cố gắng rất nhiều.

-  Là người mở màn cho Vietnam International Fashion Week thu đông, Châu có thể bật mí về bộ trang phục hay bộ sưu tập mà mình sẽ trình diễn?

Ngọc Châu: Việc này Châu vẫn được BTC giữ bí mật, Châu chỉ hy vọng mình sẽ thể hiện tốt bộ trang phục mở màn cho tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam thu đông lần này.

-  Châu đã bắt đầu theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp từ khi nào? Thần tượng của Châu là…

Ngọc Châu: Từ nhỏ Châu đã thích nghề người mẫu rồi, khi đó mình được nhìn các anh chị người mẫu sải bước trên các sàn diễn trên tivi. Khi lên đại học, Châu cũng đã từng làm người mẫu cho các đồ án của anh chị khóa trên. Lúc đó, Châu đã càng ngày càng yêu thích công việc này và chương trình Vietnam’s Next Top Model mới thực sự là nơi đầu tiên đặt bước khởi đầu cho sự nghiệp người mẫu của Châu.

Mặc dù là quán quân, nhưng sự thật Châu vẫn là người mới còn nhiều thiếu sót. Châu sẽ tiếp tục luyện tập để không phụ sự tin tưởng của gia đình, ban giám khảo và những người yêu mến Châu.

Thần tượng của Châu chính là siêu mẫu Thanh Hằng. Trong suốt cuộc thi, chị Thanh Hằng đã hướng dẫn cho Châu rất nhiều không chỉ về chuyên môn mà còn cả đạo đức về nghề mẫu. Châu luôn xem chị Thanh Hằng như một tấm gương để noi theo.

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016:

-   Khi bắt đầu nghĩ và theo đuổi sàn diễn, Châu đã chuẩn bị tâm lý như thế nào để trở thành người của công chúng như bây giờ khi sẽ phải đối diện với nhiều luồng dư luận khác nhau?

Ngọc Châu: Thực sự sau đêm đăng quang, cuộc sống của Châu đã thay đổi hoàn toàn. Châu được nhiều người biết đến hơn, có nhiều người yêu mến hơn vì vậy đi đâu, làm gì Châu cũng phải để ý đến hình ảnh của bản thân và không được làm những điều gì khiến người hâm mộ thất vọng.

Đứng trước những luồng dư luận trái chiều như vậy, có những lúc cũng cảm thấy mệt mỏi nhưng chuyện gì rồi cũng phải tập làm quen để trưởng thành. Châu luôn muốn giữ cho mình một tâm thái thoải mái nhất và một tinh thần thép để sẵn sàng “chiến đấu” trong một môi trường làm việc khắc nghiệt này.

-  Một nhà báo có tên tuổi đã từng tuyên bố: “Sau đêm đăng quang, cuộc thi mới thực sự bắt đầu”, Châu thấy câu nói này đúng với bản thân mình như thế nào?

Ngọc Châu: Châu nghĩ đây là một tuyên bố đúng đắn. Cuộc thi là việc cạnh tranh giữa các thí sinh trong nhà chung để giành lấy ngôi vị cao nhất nhưng khi ra khỏi chương trình, bản thân Châu hay các bạn còn lại sẽ phải cạnh tranh trong một thị trường người mẫu chuyên nghiệp.

Nếu như bạn không tập trung vào công việc, không có được bản lĩnh thì sẽ dễ bị tụt lại phía sau. Chính vì vậy, sau khi ra khỏi cuộc thi thì cuộc đua mới thực sự bắt đầu.

Cảm ơn Ngọc Châu!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016: "Rất khó để có thể làm dâu trăm họ"