"Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ" Lan Ngọc bất ngờ nhận lời làm người mẫu áo cưới vedette

H.L| 22/05/2015 09:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều người khá bất ngờ khi chỉ vừa mới đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2015, trên mạng bắt đầu rò rỉ những tấm ảnh hậu trường “cô Lụa” trong bộ đồ cưới sang trọng.

Nhưng thật ra đây chỉ là những hình ảnh hậu trường của một teaser clip giới thiệu về triển lãm cưới Marry Wedding Day 2015 tại Tp HCM  theo concept Dạ Vũ Tình Yêu vào ngày 13 và 14/6 tới đây. Được biết, trong hai  2 ngày triển lãm, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ làm người mẫu vedette cùng các người mẫu nổi tiếng khác trình diễn các mẫu áo cưới mới nhất.

Kể từ khi đoạt giải quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015, Lan Ngọc chia sẻ cô có khá nhiều sự quan tâm và lời mời từ phim ảnh, quảng cáo, chụp hình, và bất ngờ nhất khi trở thành vedette về triển lãm cưới Marry Wedding Day 2015. Trong clip giới thiệu sự kiện này, cô nàng hóa thân thành cô dâu khá kiêu kì không kém phần lãng mạn, đôi khi lại nhí nhảnh ở những tấm ảnh hậu trường.

Chia sẻ về việc cưới xin, Lan Ngọc cho biết, chắc còn lâu vì giờ cô đang muốn tập trung 100% cho sự nghiệp diễn xuất sau những tháng ngày thi Bước nhảy hoàn vũ. Chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng có phải là Daniel - bạn nhảy của cô không, cô Lụa cho biết việc từng chia sẻ đang phải lòng anh chàng này chỉ là lời nói vui mà thôi. Cô vẫn thích mẫu người là đàn ông Việt hơn, chững chạc, điềm tĩnh, lắng nghe và thấu hiểu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ" Lan Ngọc bất ngờ nhận lời làm người mẫu áo cưới vedette