Phương Mai hở trọn bầu ngực sexy khi làm MC

Minh Khang| 09/12/2018 07:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vốn xuất thân là một siêu mẫu nhưng từ nhiều năm nay, Phương Mai chuyển hướng MC song ngữ và gặt hái được rất nhiều thành công.

Cùng với gout ăn mặc gợi cảm, body hoàn hảo, cô được mệnh danh là nữ MC sexy nhất showbiz Việt. Danh hiệu này càng được khẳng định khi trong một event gần đây, Phương Mai chọn bộ cánh đính kim sa vô cùng quyến rũ của NTK Đỗ Long. Chiếc váy trễ nải giúp cô khoe trọn vòng 1 căng đầy. Chi tiết dây đan ở bên lườn để lộ hình xăm của Phương Mai dường như ‘thiêu đốt’ mọi ánh nhìn của các quan khách.

Phương Mai hở trọn bầu ngực sexy khi làm MC

Phương Mai khoe ngực đầy

Siêu mẫu cho biết, mặc dù đi theo hình tượng sexy nhưng cô luôn biết cách lựa chọn trang phục để không bị sa đà vào việc khoe thân phản cảm mà vẫn tôn lên đường cong hoàn hảo. Phương Mai là người rất yêu bản thân khi luôn tuân theo chế độ tập luyện, đặc biệt là bộ môn múa cột và ăn kiếng để giữ dáng. Cô cho rằng, với nghệ sĩ thì ngoài tài năng, việc chăm sóc sắc đẹp và chỉn chu về ăn mặc là cách thể hiện sự tôn với khán giả.  “Nếu chúng ta lựa chọn sửa đổi cơ thể để tiến đến cuộc sống tốt đẹp hơn, làm ra của cải vật chất thì không có xấu”, Phương Mai bày tỏ quan điểm về việc làm đẹp. Cô còn tiết lộ rằng mình luôn đắn đo mỗi khi nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ, cô còn chưa dám sửa răng.

Phương Mai hở trọn bầu ngực sexy khi làm MC

Phương Mai hở trọn bầu ngực sexy khi làm MC

Trong event, Phương Mai đảm nhận vai trò MC cho đêm nhạc của một thương hiệu lớn. Tham gia chương trình còn có các ca sĩ Uyên Linh (hát ‘Chỉ là giấc mơ’), Ái Phương (hát ‘Bài ca tình yêu’), Lân Nha (hát ‘Tiếng yêu từng đêm’)… 

Phương Mai hở trọn bầu ngực sexy khi làm MC

Ở tuổi 28, chân dài gốc Hà Nội đang rất hài lòng với cuộc sống độc thân và chưa nghĩ đến chuyện sẽ kết hôn. Cô hiện sống trong căn hộ đi thuê rộng hơn 135m2 cùng 7 con mèo ở TPHCM. Lý giải việc nuôi nhiều mèo như vậy, Phương Mai cười nói cô rất yêu thích mèo và dành một không gian nhỏ để dựng ‘công viên’ vui chơi cho mèo ở trong nhà. 7 chú mèo cô nuôi là những chú mèo lang thang được cô nhặt về. Từ năm 12 tuổi, Phương Mai đã hay đưa mèo cơ nhỡ về nhà nuôi, thậm chí còn lập hội cứu trợ mèo trên mạng xã hội. Sở thích đó của cô cho đến giờ vẫn không hề thay đổi.

Phương Mai hở trọn bầu ngực sexy khi làm MC

Khi được hỏi về việc vì sao chưa mua nhà riêng sau khi đã tậu xe hơi, siêu mẫu cho biết, cô có cuộc sống khá phóng khoáng, thích khám phá nhiều vùng đất mới nên cô dành tiền bạc để đi du lịch. Hầu hết cát-xê từ công việc MC của Phương Mai đều được cô chi tiêu cho các sở thích cá nhân, thay vì đầu tư vào nhà cửa.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phương Mai hở trọn bầu ngực sexy khi làm MC