Phạm Băng Băng bất chấp mọi tai tiếng và sẵn sàng trở lại showbiz

Tuyết Nhung| 06/04/2019 16:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với nhiều tai tiếng từ vụ scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng đã phải hứng chịu rất nhiều sự phẫn nộ, chỉ trích từ người hâm mộ. Nhưng bất chấp tất cả, nữ hoàng thị phi đã trở lại và xác nhận việc sẽ tham gia vào bộ phim X-Men: Dark phoenix đình đám.

Scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng bắt đầu vào năm 2018. Với tai tiếng này, Băng Băng đã mất rất nhiều khối tài sản khổng lồ để nộp thuế lại cho nhà nước. Hơn thế nữa, nữ hoàng thị phi còn mất rất nhiều fan hâm mộ. 

Đây là một sự cố lớn nhất trong sự nghiệp của Phạm Băng Băng khiến các dự án như phim điện ảnh Tha Sát, Tước Tích 2, bộ phim truyền hình được đầu tư lớn Ba Thanh Truyện... tất cả đều rơi vào bế tắc.

Phạm Băng Băng bất chấp mọi tai tiếng và sẵn sàng trở lại showbiz

Dàn nữ chính nóng bỏng của 355.

Đồng thời, Phạm Băng Băng cũng mất đi một loạt hợp đồng quảng cáo béo bở, Một tạp chí nước ngoài còn cho hay: "Nếu Phạm Băng Băng không thoát khỏi vụ bê bối này, không xoa dịu được chính phủ, nhà phát hành phim và khán giả Trung Quốc, đoàn phim 355 sẽ chọn diễn viên khác thay thế cô ấy". Cộng đồng mạng đều cho rằng sự nghiệp của "nữ hoàng C-biz" đã chính thức chấm dứt.

Thế nhưng mới đây, đạo diễn Simon Ginberg trong buổi tuyên truyền X-Men: Dark phoenix tại WonderCon đã chính thức xác nhận Phạm Băng Băng sẽ vẫn tiếp tục được mời tham gia dự án phim của ông.

Ông cho hay, dự án 355 đã có kế hoạch quay trong năm nay và nhà đầu tư hoàn toàn hài lòng với các diễn viên. Vai chính của bộ phim vẫn là 5 cô đào nóng bỏng: Jessica Chastain, Marion Cotillard, Lupita Nyong'o, Penelope Cruz và Phạm Băng Băng. Hiện nay, 355 đang trong quá trình tuyển chọn nam chính.

Phạm Băng Băng bất chấp mọi tai tiếng và sẵn sàng trở lại showbiz

Khi nhận được câu hỏi: "Đội hình diễn viên này có hứng thú với dự án không?", Kimberg đáp: "Họ không chỉ hứng thú mà còn xác nhận sẽ đóng".

Những người trong ekip đoàn phim cũng không khỏi lo lắng khi chờ đợi phản ứng của người hâm mộ từ các nơi vì họ không muốn có bất cứ điều gì khiến tiến độ của phim bị ảnh hưởng. Nhưng khá bất ngờ phản ứng trước thông tin này, các cư dân mạng Trung Quốc đều tỏ ra hết sức mong chờ sự trở lại của "nữ hoàng", hoàn toàn trái ngược với thái độ dữ dội cách đây nửa năm.

Dĩ nhiên, không chỉ fan hâm mộ của Phạm Băng Băng mà hầu hết những người hâm mộ điện ảnh đều đón chờ sự trở lại này của cô. "Rất mong chờ Băng - Ngọc hợp tác", "Nghe Ngọc đạo nói vậy tôi cảm động phát khóc"...

Phạm Băng Băng bất chấp mọi tai tiếng và sẵn sàng trở lại showbiz

Không chỉ fan hâm mộ của Phạm Băng Băng mà hầu hết những người hâm mộ điện ảnh đều đón chờ sự trở lại này của cô.

Phạm Băng Băng được đạo diễn Lý Ngọc coi là nàng thơ của mình. Đây là người giúp Phạm Băng Băng bác bỏ định kiến "bình hoa di động". Cả hai đã hợp tác qua nhiều dự án nghệ thuật chất lượng như Quả Táo, Quan Âm Sơn, Double Exposure, Vạn Vật Sinh Trưởng. Đặc biệt, vai diễn xuất sắc trong Quan Âm Sơn, đã đưa Phạm Băng Băng lên ngôi ảnh hậu tại LHP Quốc tế Tokyo danh giá bậc nhất châu Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạm Băng Băng bất chấp mọi tai tiếng và sẵn sàng trở lại showbiz