"Nữ hoàng thảm đỏ" Lý Nhã Kỳ nóng bỏng phong cách Latinh

Minh Khang| 21/08/2019 07:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong chuỗi thời gian ở Ấn Độ, Lãnh sự danh dự Rumani đã thực hiện bộ ảnh thời trang cho thấy sự cuốn hút khó cưỡng cùng gu thời trang đẳng cấp.

Không cần ăn mặc quá hở, Lý Nhã Kỳ luôn khiến truyền thông phải săn đón còn khán giả trong nước thì trầm trồ khi xuất hiện ở nơi đâu.

Trang phục mà Lý Nhã Kỳ lựa chọn luôn kín đáo, gợi cảm vừa đủ nhưng khiến cô tỏa sáng.

Là người kinh doanh thời trang và kim cương cao cấp, người đẹp 8X không chỉ biến hóa hình ảnh khác lạ mỗi khi xuất hiện cùng các trang phục mang đậm chất riêng, mà còn thể hiện được thần thái high-fashion trên gương mặt của mình.

Được biết với bộ ảnh này, ê-kíp muốn mang đến cho Lý Nhã Kỳ hình ảnh khỏe khoắn, quyến rũ đầy cuốn hút như một cô gái Latin da màu nóng bỏng.

Theo đó làn da nâu, bóng khỏe được "xử lý" bằng cách sử dụng các sản phẩm makeup body có chứa các hạt nhũ vàng đồng bắt ánh sáng. Lớp nền (face) với  kem nền sử dụng 1 lượng vừa đủ, được apply thật nhẹ lên da nhằm tạo 1 lớp nền mỏng mịn. Phủ 1 lớp phấn kiềm dầu vào các vùng chữ T nhằm giữ lại độ căng bóng tự nhiên của da.

Ngoài ra, phần tạo khối với kiểu trang điểm này, đặc biệt chú ý vào cách tạo khối sáng tối trên gương mặt. Nhằm tạo điểm nhấn góc cạnh, chuyên gia nhấn contour tối vào các điểm lõm nhằm tạo chiều sâu cho gương mặt. Đồng thời sử dụng highlight sáng để làm nổi bật những điểm cần bắt sáng như vùng T zone, C zone và dưới mắt. 

Đôi mắt: Điểm nhấn của makeup look lần này là đôi mắt khói smokey eye thu hút mọi ánh nhìn. Với kiểu tán màu mắt bung hợp với xu hướng hiện đại, sự kết hợp giữa các gam màu trầm, nâu ấm giúp đôi mắt trở nên sâu và bí ẩn hơn. Về môi, để tổng thể được hài hoà, layout sử dụng màu son nude phủ nhẹ bởi 1 lớp son bóng để tạo độ căng mọng cho đôi môi.

Về trang phục, hai chiếc đầm haute couture nằm trong bộ sưu tập Pre Fall của NTK Đỗ Long với hơi thở hiện đại, sang trọng, thể hiện cá tính phóng khoáng trong đường lối thiết kế vốn đặc trưng ở anh.

Với thủ công thêu may tỉ mỉ, đính kết hàng nghìn viên pha lê gần 3 tháng, từng đường cut-out của chiếc đầm vô cùng tinh tế giúp cô khoe trọn được đường cong cơ thể. Ngoài ra NTK Đỗ Long chia sẻ chiếc đầm màu vàng rất khén người mặc, nhưng khi Lý Nh4 Kỳ mặc lên thì anh vô cùng ngạc nhiên vì nó gần như 99% vừa vặn mà không cần chỉnh sửa gì cả.

Bằng sự khéo léo và đam mê sáng tạo của mình, NTK Đỗ Long luôn biết cách dung hoà giữa tính ứng dụng và sự bay bổng qua từng thiết kế, thổi hồn vào những tác phẩm của mình bằng hơi thở của sự quyến rũ qua những đường cắt xẻ táo bạo đem lại nét gợi cảm và sự tự tin cho nữ diễn viên.

Mỗi biến hóa của Lý Nhã Kỳ luôn gây bất ngờ và ấn tượng. Nữ lãnh sự danh dự gần như hợp với mọi phong cách và chỉn chu, hoàn hảo mỗi khi xuất hiện. Cô giữ được phong độ đó suốt thời gian dài, điều mà không nhiều các ngôi sao làm được. Với khối lượng công việc dày đặc thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau, Lý Nhã Kỳ nổi lên như một nhan sắc đặc biệt của làng giải trí.

Trang phục: Đỗ Long

Hair & Make up: Quân Nguyễn và Pu Lê 

Ảnh: Linh Phạm

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Nữ hoàng thảm đỏ" Lý Nhã Kỳ nóng bỏng phong cách Latinh