NTK Công Trí mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu đông 2017

Hà Thu| 12/10/2017 06:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

NTK Công Trí xác nhận sẽ là người mở màn cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (VIFW) Thu đông 2017.

Hôm nay, nhà thiết kế ( NTK) Nguyễn Công Trí đã chính thức xác nhận việc trở thành nhà thiết kế mở màn Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam ( VIFW) Thu đông 2017.

NTK Công Trí mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu đông 2017

Sau 5 mùa tổ chức thành công VIFW đã  trở thành một sự kiện thời trang đẳng cấp quốc tế thu hút giới mộ điệu thời trang trong và ngoài nước quan tâm và là sự kiện thời trang được trông chờ nhất trong năm. Năm 2016  đánh dấu sự phát triển của sự kiện VIFW khi theo kịp xu hướng thời trang thế giới, tổ chức thành công 2 mùa: xuân hè tại thành phố Hồ Chí Minh và thu đông tại thủ đô Hà Nội. Đến hẹn lại lên, VIFW thu đông 2017 tiếp tục quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 11 này.

Việc lựa chọn các tên tuổi nhà thiết kế tham gia vào VIFW có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với các sự kiện thời trang. Đặc biệt là ở VIFW với các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt thì đơn vị sản xuất chương trình Multimedia JSC phải đầu tư lựa chọn và tìm kiếm những cái tên thích hợp.

Và việc quan trọng nhất là lựa chọn được NTK cho vịệc mở màn. Và Nguyễn Công Trí luôn là cái tên được đơn vị tổ chức chương trình tin tưởng giao phó vị trí mở màn trong suốt các mùa sự kiện VIFW từ những mùa đầu tiên. Năm 2014, NTK Nguyễn Công Trí đã chính thức trở thành nhà thiết kế thời trang Việt Nam đầu tiên có tên trong danh sách những thành viên của Hiệp hội Thời trang cao cấp châu Á.

Ở mỗi mùa tham dự VIFW, Nguyễn Công Trí luôn tạo được dấu ấn riêng của của mình với những bộ sưu tập đầy ấn tượng, nó như một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo khiến giới mộ điệu thời trang trong nước và ngoài nước không khỏi trầm trồ, thán phục.

Sau sự thành công của bộ sưu tập No.8 mở màn tại VIFW 2014, NTK Nguyễn Công Trí tiếp tục gặt hái được nhiều thànhcông trên con đường thiết kế của mình  khi 2 mùa liên tiếp nhận được lời mời tham gia Tokyo Fashion Week 2015 và 2016 với hai bộ sưu tập “ Lúa” và "Em Hoa".   

NTK Công Trí mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu đông 2017

Lấy cảm hứng chủ đạo trong các bộ sưu tập của anh luôn  là vẻ đẹp của con người và quê hương Việt Nam. Thưởng thức các bộ sưu tập thời trang của Nguyễn Công Trí, giới mộ điệu dễ dàng bắt gặp những vẻ đẹp tưởng chừng bình dị và Việt Nam nhất. Tất cả đã tạo lên dấu ấn của Nguyễn Công Trí trong những lần đem chuông đi đánh xứ người, giúp mang hình ảnh con người và quê hương Việt Nam đến gần hơn với bạn bè thế giới qua các thiết kế của mình.

Chính sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng thiết kế của Nguyễn Công Trí đã chinh phục những khách hàng khó tính nhất, những ngôi sao trong làng giải trí Việt. Như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, diễn viên - người mẫu Trương Ngọc Ánh, Người mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Phạm Hương, ca sĩ Tóc Tiên... Các thiết kế của anh liên tục được lựa chọn vào top những bộ trang phục đẹp nhất tháng do  các tờ báo tên tuổi thời trang bình chọn.  Cái tên Nguyễn Công Trí được giới một điệu thời trang và truyền thông trong nước săn đón hơn bao giờ hết.

NTK Công Trí mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu đông 2017

Không chỉ là NTK thành danh trong nước, Nguyễn Công Trí chưa bao giờ ngủ quên trên chiến thắng. Anh và ekip của mình không ngừng nỗ lực sáng tạo và lao động nghiêm túc. Gần đây nhất, Nguyễn Công Trí đã trở thành NTK Việt Nam đầu tiên trở trở thành nhà thiết kế cho các ngôi sao ca nhạc hàng đầu thế giới.

Cách đây không lâu, những  thiết kế của anh đã được các ngôi sao hàng đầu thế giới để mắt tới và họ đã mặc anh trong các sự kiện lớn của mình. Ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Rihanna đã liên hệ với nhà thiết kế Nguyễn Công Trí để đặt hàng trang phục của anh, đây là lần đầu tiên Rihanna lựa chọn trang phục của một nhà thiết kế Việt Nam để phục vụ cho hoạt động nghệ thuật của mình.

NTK Công Trí mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu đông 2017

Rihanna tin tưởng thiết kế trong BST Em hoa của NTK Công Trí

NTK Công Trí mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu đông 2017

Ba thiết kế được stylist của Rihanna lựa chọn và mẫu áo sơ mi trắng phom dáng oversized chính là trang phục xuất hiện trong chiến dịch Rihanna x Manolo Blahnik

Thành công nối tiếp thành công, NTK Nguyễn Công Trí đã được nữ ca sĩ nổi tiếng Katy Perry chọn để đặt hàng thiết kế trang phục riêng cho show diễn The Tour - show diễn được đầu tư hoành tráng nhất trong sự nghiệp của Katy Perry cho đến thời điểm này.

NTK Công Trí mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu đông 2017

Thiết kế của NTK Công Trí tự hào toả sáng trên sân khấu đẳng cấp thế giới do Katy Perry lựa chọn

Ở VIFW thu đông năm 2016 anh đã mang những thiết kế  đính đá tinh sảo của mình với bộ sưu tập “ Cô gái và kẻ lạ”. Trở lại  với VIFW thu đông 2017 với vị trí là người mở màn show, chắc chắn sự xuất hiện của các thiết kế của anh sẽ là một sự bùng nổ , khiến công chúng không khỏi hồi hộp và hào hứng chờ đón những thiết kế mới nhất mà anh sẽ giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang trong dịp này. 

Tham dự VIFW lần này NTK  Nguyễn Công Trí  chia sẻ: “Đối với tôi VIFW là một sự kiện thời trang lớn nhất trong năm, quy mô và uy tín nhất Việt Nam. Vì vậy quay trở lại với VIFW lần này, Nguyễn Công Trí đang  ráo riết cùng với ekip của mình chuẩn bị ra mắt một bộ sưu tập tại VIFW, đây cũng như là một món quà mà Nguyễn Công Trí gửi đến cho những người yêu thích thời trang, cách riêng những người đã yêu thương và ủng hộ Nguyễn Công Trí trong suốt thời gian qua, hy vọng sẽ tiếp tục được mọi người tiếp tục đón nhận và ủng hộ".

Nói về NTK Nguyễn Công Trí, bà Trang Lê - Chủ tịch VIFW chia sẻ rằng: “Tôi luôn luôn ngưỡng mộ  tài năng thiết kế của Nguyễn Công Trí, và anh như một niềm tự hào của thời trang Việt Nam. Vì vậy, lần này được hợp tác với Công Trí thì đây là một vinh dự rất lớn cho VIFW".

Như vậy, sự trở lại của NTK Nguyễn Công Trí với vai trò là người mở màn đã báo trước một sự bùng nổ của ngày mở màn VIFW thu đông tại Hà Nội. Cùng chờ đón chờ những bất ngờ mà cây đại thụ trong ngành thiết kế thời trang Việt sẽ mang đến với VIFW thu đông 2017. Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu đông năm 2017 sẽ dược diễn ra từ ngày 31 tháng 10 đến ngày 3 tháng 11 năm 2017 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc gia Hà Nội.

Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2017 sẽ chính thức tổ chức vòng casting để tuyển chọn những gương mặt người thích hợp  để trình diễn tại sự kiện. Vòng casting sẽ diễn ra tại 2 thành phố lớn: Ngày 12 tháng 10 tại Crescent Mall - 101 Tôn Dật Tiên, Q.7, TPHCM và ngày 15 tháng 10 tại  Vincom Mega Mall Royal City – Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Buổi họp báo ra mắt và công bố các nhà thiết kế tham dự Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam - VIFW 2017 sẽ được diễn ra vào ngày 17 tháng 10 năm 2017 tại  khách sạn Intercontinental Landmark 72 (Hà Nội).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NTK Công Trí mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu đông 2017