Những "sự cố" của mỹ nữ Việt gây phản cảm

10/05/2012 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rất nhiều người đẹp Việt đã bị công chúng phản đối dữ dội vì vô tình chụp ảnh hoặc quay clip dùng những hiện vật lịch sử làm đạo cụ cho màn khoe thân của mình.

Những hiện vật lịch sử của quốc gia luôn luôn được giữ gìn một cách trân trọng bởi nó là bằng chứng lịch sử, là xương máu của cha ông một thời. Nhưng đã có những người đẹp không hiểu do thiếu hiểu biết hay cố tình chọc tức dư luận mà đã có những bức ảnh, clip vô cùng phản cảm. Hãy cùng Congly.com.vn điểm mặt một số người đẹp Việt đã dùng những hiện vật lịch sử làm đạo cụ khoe thân.

Thủy Tiên uốn éo quay clip trong Bảo tàng

Những

Hình ảnh trong clip Em đã quên của Thủy Tiên

Đầu năm 2011, ca sĩ Thủy Tiên đã khiến dư luận xôn xao vì clip ca nhạc Em đã quên. Trong clip, Thủy Tiên nhảy múa, uốn éo tạo dáng bên các bức tượng chiến tích chiến tranh trong Bảo tàng Mỹ thuật TP. HCM. Ngay lập tức Thủy Tiên đã nhận được những lời chỉ trích gay gắt của dư luận. Họ cho rằng, việc Thủy Tiên ăn mặc hở hang, uốn éo ngay cạnh những bức tượng thể hiện tình quân dân, tình đoàn kết đã đi quá xa những giới hạn về văn hóa.

Clip Em đã quên của Thủy Tiên

Vẫn biết Thủy Tiên cùng ê-kíp muốn tạo ra ra sức hút với công chúng từ sự tương phản giữa cái mới và cái cũ, giữa cái truyền thống và hiện đại, nhưng lại thiếu hiểu biết để phân biệt cái gì mang giá trị truyền thống cần phải tôn trọng tuyệt đối và cái gì là sự giải trí đơn thuần.

Sau sự việc đó, Thủy Tiên đã phải lên tiếng giải thích đó chỉ là một sơ sót vô tình, mong dư luận thông cảm và sẽ rút kinh nghiệm.

Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan tốc váy khoe thân, giẫm chân lên “lịch sử”

Những

Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan khoe thân trên khẩu pháo lịch sử

Mới đây, Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan đã tung ra bộ ảnh mới nhằm thể hiện sự lột xác hình ảnh của mình trở thành một cô gái tự tin và cá tính. Nhưng chưa kịp nhìn ra những gì mà Nguyễn Thị Loan mong muốn thể hiện, công chúng đã thể hiện sự phẫn nộ với người đẹpkhi đạo cụ giúp cô khoe thân trong bộ ảnh chính là khẩu pháo lịch sử được lưu giữ trong Bảo tàng Phòng không Không quân (Hà Nội).

Những

Trong bộ ảnh của mình, Hoa hậu Biển đã tốc váy, khoe chân dài, giẫm chân lên những hiện vật lịch sử vẫn được nâng niu trân trọng. Có thể đây chỉ là việc vô tình mắc lỗi của Nguyễn Thị Loan và ê-kíp thực hiện vì sự thiếu hiểu biết về văn hóa. Sau sự việc này, có lẽ người đẹp phải chú ý hơn nữa đến việc trau dồi kiến thức và suy nghĩ thật kỹ trước khi chụp một bộ ảnh hay làm bất cứ việc gì khác trong khi mình là đại diện cho sắc đẹp của cả một quốc gia.

Lời kết

Trước Nguyễn Thị Loan và Thủy Tiên, cũng có rất nhiều người đẹp mắc những lỗi về văn hóa khi đưa hình ảnh của mình đến công chúng. Điển hình  như việc Mai Phương Thúy chụp ảnh trong Bưu điện trung tâm TP. HCM trong khi địa điểm này cấm quay phim chụp ảnh, chụp ảnh áo dài mỏng manh không mặc nội y; Phương Thanh giẫm lên sách… Tất cả những hành động vô tình đó của các người đẹp đều đã hứng chịu sự phản ứng gay gắt từ dư luận. Có lẽ sau này những người đẹp cần trang bị cho mình một phông văn hóa vững chắc hơn nữa để không mắc phải những lỗi đáng tiếc như trên.

TV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những "sự cố" của mỹ nữ Việt gây phản cảm