Những mốt vest độc, lạ hứa hẹn tạo nên trào lưu từ sàn diễn Xuân - Hè 2018

Minh Khang| 29/05/2018 13:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

NTK 8X lăng xê sắc vàng rực rỡ, sang trọng cùng hoạ tiết rồng hay hai sắc màu trắng đen kinh điển được biến tấu lạ mắt trong BST Xuân - Hè 2018.

Những ngày vừa qua, đất Huế cố đô kinh kì đã trở nên sôi động hẳn khi show diễn thời trang Xuân Hè 2018 của NTK Đỗ Mạnh Cường chính thức diễn ra. Với âm hưởng, phong cách và tư duy hiện đại được đặt vào không gian nhuốm màu truyền thống cùng những giá trị văn hoá lâu đời, NTK 8X đã tạo nên những giá trị mới về nghệ thuật, dung hoà giữa truyền thống và hiện đại.

Những mốt vest độc, lạ hứa hẹn tạo nên trào lưu từ sàn diễn Xuân - Hè 2018

Bên cạnh trang phục dành cho nữ giới, Đỗ Mạnh Cường vẫn dành sự ưu ái cho những chàng trai với những thiết kế bắt kịp xu hướng chung và đủ khả năng tạo ra trào lưu mới. Trong BST Xuân Hè lần này, NTK họ Đỗ lăng xê sắc vàng rực rỡ, hoạ tiết rồng tượng trưng cho phong cách đế vương cùng 2 sắc màu trắng, đen kinh điển, lịch thiệp nhưng đầy mới mẻ.

 Những mốt vest độc, lạ hứa hẹn tạo nên trào lưu từ sàn diễn Xuân - Hè 2018

Những mốt vest độc, lạ hứa hẹn tạo nên trào lưu từ sàn diễn Xuân - Hè 2018

7 người mẫu nam gồm: Quang Hùng, Huy Quang, Hữu Long, Trần Trung, Thành Long, Quốc Anh, Duy Anh đều được đích thân Đỗ Mạnh Cường lựa chọn để mang đến diện mạo hoàn hảo nhất cho các thiết kế trên sàn diễn với thân hình chuẩn mực, gương mặt điển trai, cuốn hút, mang đậm dấu ấn của những quý ông thành thị hiện đại.

Ở phần cuối cùng của BST lần này, Đỗ Mạnh Cường mang đến cảm hứng mới mẻ cho nam giới với tông vàng rực rỡ thông qua những thiết kế suit, vest tối giản phối cùng sơ mi hay áo polo hay sơ mi bên trong. Với phong cách tối giản, điểm nhấn được Đỗ Mạnh Cường ưa chuộng là sự kết hợp nhiều sắc độ màu trên cùng một trang phục (vàng nhạt đi cùng vàng đậm, vàng chanh đi cùng vàng nghệ) để giúp điểm nhìn được thay đổi.

Hoạ tiết rồng được thể hiện bằng kỹ thuật in ấn trên nền vải tạo cảm giác ấn tượng cho người mặc lẫn người xem. Trước nay, loại hoạ tiết này vẫn thường được sử dụng cho trang phục mang tính biểu diễn hoặc áo dài truyền thống. Vì thế, việc Đỗ Mạnh Cường đưa chúng vào những thiết kế mang phong cách châu Âu, hiện đại đã thực sự tạo nên diện mạo mới. Các tông màu vàng được biến đổi liên tục từ vàng cam trên nền đen, màu trắng bạc trên nền tông vàng tươi hay sự kết hợp giữa tông vàng canh và sắc cam nhạt. Ngoài ra, tông vàng đồng sang trọng cũng là một điểm nhấn đáng chú ý.

 Những mốt vest độc, lạ hứa hẹn tạo nên trào lưu từ sàn diễn Xuân - Hè 2018 Những mốt vest độc, lạ hứa hẹn tạo nên trào lưu từ sàn diễn Xuân - Hè 2018 Những mốt vest độc, lạ hứa hẹn tạo nên trào lưu từ sàn diễn Xuân - Hè 2018

Hoạ tiết hoa tulip với sắc vàng của hoa, tông xanh của lá cũng mang đến dư vị thời trang độc đáo, lạ mắt cho phái mạnh.

Những mốt vest độc, lạ hứa hẹn tạo nên trào lưu từ sàn diễn Xuân - Hè 2018 Những mốt vest độc, lạ hứa hẹn tạo nên trào lưu từ sàn diễn Xuân - Hè 2018 Những mốt vest độc, lạ hứa hẹn tạo nên trào lưu từ sàn diễn Xuân - Hè 2018 Những mốt vest độc, lạ hứa hẹn tạo nên trào lưu từ sàn diễn Xuân - Hè 2018 Những mốt vest độc, lạ hứa hẹn tạo nên trào lưu từ sàn diễn Xuân - Hè 2018 Những mốt vest độc, lạ hứa hẹn tạo nên trào lưu từ sàn diễn Xuân - Hè 2018

Nếu như cho rằng hai tông màu đen, trắng đã trở nên cũ kĩ, nhàn chám thì có lẽ với những thiết kế lần này của Đỗ Mạnh Cường, không ít người phải thay đổi quan điểm. Sử dụng phom vest, suit cổ điển, Đỗ Mạnh Cường tạo nên sự khác biệt với hai mảng màu được bố trí đối xứng hoặc tương phản qua trục, biến đổi liên tục với nhiều mảng ghép. Ngoài ra, anh cũng sử dụng cách trang trí đường diềm đơn giản hay thêu hoa ruy băng để giúp trang phục đơn giản trở nên bắt mắt.

Những mốt vest độc, lạ hứa hẹn tạo nên trào lưu từ sàn diễn Xuân - Hè 2018   Những mốt vest độc, lạ hứa hẹn tạo nên trào lưu từ sàn diễn Xuân - Hè 2018  Những mốt vest độc, lạ hứa hẹn tạo nên trào lưu từ sàn diễn Xuân - Hè 2018

Với Đỗ Mạnh Cường, trang phục nam giới vẫn là một mảng màu thú vị và luôn cần sự khai phá, sáng tạo, và dám tiên phong thay đổi để đủ tạo nên những trào lưu ăn mặc mới cho quý ông hiện đại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những mốt vest độc, lạ hứa hẹn tạo nên trào lưu từ sàn diễn Xuân - Hè 2018