Nhiều chiêu trò, Vietnam’s Next Top Model vẫn chưa lấy lại phong độ?

M.Phuong| 27/11/2013 17:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tuy dẫn đầu BXH TV Show 7 tuần liên tiếp, Vietnam’s Next Top Model có vẻ đang chựng lại dù đã vận dụng khá nhiều “chiêu trò”.

Nếu như ở các tập trước, Vietnam’s Next Top Model 2013 thu hút lượng người xem khá ổn định ở mức 1,4 đến 1,6 người xem thì từ tập 6 của cuộc thi, chương trình dần giảm nhiệt dù đang bước vào những phần thi gay cấn chọn ra Top thí sinh. Bất chấp việc nhà sản xuất đã rất khéo léo đẩy vào nội dung các tập thi những thử thách thú vị cũng như những thông tin bên lề nhiều chiều về kết quả. Vietnam's Next Top Model 2013: Tập 7 hiện đang đạt 841.504 lượt xem. Chương trình vẫn chưa lấy lại phong độ đỉnh cao trong những tuần trước.

Nhiều chiêu trò, Vietnam’s Next Top Model vẫn chưa lấy lại phong độ?
Bảng xếp hạng Zing TV trong tuần.

Tuần rồi, các thí sinh trải qua thử thách luyện đi catwalk trên địa hình khó là cát và mặt nước. Sau đó, 10 chàng trai cô gái được đưa đến thử thách chụp ảnh với trang phục thổ cẩm. Ở thử thách đòi hỏi sự am hiểu để diễn tả cảm xúc cũng như tạo dáng phù hợp với trang phục, Mâu Thanh Thủy giành chiến thắng khi được ban giám khảo khen vì thể hiện tiến bộ. Giám khảo Nam Trung cho rằng những tạo dáng, cách biểu cảm đã làm cho mọi thứ trong bức ảnh trở nên hoàn hảo. Đặc biệt, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhận định, ánh mắt của Thủy rất mạnh nhưng lại đầy cảm xúc ở bên trong. Trong khi đó Hà Thu, người đã biểu hiện rất tốt trong phần thi thử thách ở các tuần trước, lại hoàn toàn mờ nhạt trong bức ảnh lần này. Đỗ Mạnh Cường cho rằng ánh mắt của cô sẽ làm khán giả sợ chứ không toát lên được vẻ quyến rũ. Việc cô quá căng thẳng làm cho mọi người xung quanh trở nên hồi hộp và căng thẳng theo. Một người mẫu quá căng thẳng, vô tình sẽ làm cho cả ê-kíp đang làm việc trở nên máy móc hơn. Vì vốn dĩ làm nghệ thuật, sự thăng hoa đến từ từng thành viên trong ê-kíp, không chỉ riêng người mẫu. Hà Thu và Trần Trung là thí sinh bị loại khỏi chương trình, gác lại ước mơ trở thành quán quân của Người mẫu Việt Nam 2013.

Á quân tuần này là chương trình America's Next Top Model Cycle 20 (Guys & Girls): Tập 16 - Chung Kết (457.494 lượt xem), ban giám khảo bất ngờ công bố thí sinh bị loại khỏi top 3 ngay trước thử thách catwalk cuối cùng, điều chỉnh này khiến khán giả vô cùng bàng hoàng. Theo đó, người mẫu đồng tính Cory Hindorff phải dừng chân, nhường cơ hội tranh tài cho nữ thí sinh được nhiều người yêu thích Jourdan và Marvin – chàng trai có hoàn cảnh gia đình đặc biệt. Với thế mạnh catwalk và gương mặt xinh đẹp như thiên thần, Jourdan bước vào thử thách cuối và tận dụng tối đa ưu điểm của mình. Marvin tuy không còn lúng túng nhưng biểu cảm gương mặt một màu đã khiến anh ít nhiều mất sự tự tin trước Jourdan.

Nhiều chiêu trò, Vietnam’s Next Top Model vẫn chưa lấy lại phong độ?
Vietnam’s Next Top Model 2013 là một trong những chương trình hot nhất trong năm với
kỷ lục 7 tuần liên tiếp dẫn đầu BXH

Nhiều chiêu trò, Vietnam’s Next Top Model vẫn chưa lấy lại phong độ?
Thử thách chụp ảnh bên tháp Chàm Ponagar

Tuần rồi, theo diễn biến của vòng Liveshow, “người cũ” của bảng xếp hạng, chương trình Giọng Hát Việt 2013 bất ngờ lội ngược dòng về với top 3, Tập 19 - Liveshow 6 (188.499 lượt xem). Trong số này, ngoại trừ một số tranh cãi nhỏ giữa các HLV, khán giả còn bị choáng váng bởi sự ra đi của một thí sinh đầy đủ cả thanh lẫn sắc, Dương Hoàng Yến. Trong liveshow 06 Hoàng Yến chọn thể hiện Listen - ca khúc đỉnh cao được Beyoncé thể hiện rất thành công trong phim Dreamgirls năm 2006. Dù không sở hữu giọng ca khỏe và dày bằng Beyonce, nhưng cô gái trẻ này vẫn khiến khán giả nổi da gà bởi cách xử lý rất bài bản và tinh tế. Tuy nhiên, Dương Hoàng Yến vẫn rơi vào nhóm nguy hiểm cùng Thái Quang và phải nhờ đến quyết định của huấn luyện viên (Hoàng Tôn nhận vé đi tiếp nhờ lượng bình chọn cao nhất). Cuối cùng, lựa chọn mà Mỹ Linh đưa ra là chọn Thái Quang. Quyết định này của HLV khiến nhiều khán giả bức xúc để lại lời bình luận ở tiết mục biểu diễn của Hoàng Yến. Tuần này, tiếp mục Dương Hoàng Yến - Listen đứng thứ 3 trong những tiết mục được xem nhiều nhất (32.708 lượt xem). Trong khi vị trí thứ nhất thuộc về Nguyễn Hoàng Tôn - Chỉ Có Thể Là Tình Yêu 113.211 lượt xem, tiếp theo là Vũ Cát Tường - Vết Mưa 54.853 lượt xem.

Nhiều chiêu trò, Vietnam’s Next Top Model vẫn chưa lấy lại phong độ?
Tập 7 chương trình chỉ đạt 841.504 lượt xem

Tiếp theo ở vị trí thứ 4,5 của bảng xếp hạng TVSHOW là 2 chương trình Bố ơi ! Mình Đi Đâu Thế ? (Hàn) và Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế ? (China Ver.). Sức hút luôn đi cùng những bình luận trái chiều nên cả 5 ông bố đều bị mổ xẻ chi tiết, từ tính cách đến phương pháp giáo dục con cái. Tuy nhiên với 5 cô cậu bé theo cha tham gia chương trình, tình cảm của khán giả dành cho luôn đầy ấp vì các bé quá đáng yêu, hồn nhiên.

Từ vị trí 13 tuần trước, Big Brother - Người Giấu Mặt đã nhảy cóc 7 hạng, đứng vị trí thứ 6, càng ngày chương trình càng thu hút khán giả bởi kịch tính khó cưỡng, khán giả có thể cùng vui cười, cũng tức giận với các thí sinh trong nhà chung, điều đó khiến cho khán giả tiếp tục theo dõi chương trình.

Nhiều chiêu trò, Vietnam’s Next Top Model vẫn chưa lấy lại phong độ?
Thử thách trình diễn Cat walk trên sàn nước cao su trong tập 7 được dàn dựng khá thú vị

Giọng Hát Việt Nhí đứng ở vị trí thứ 7 trong khi Vũ Điệu Đam Mê 2013. Cuộc thi ca nhạc được chú ý nhất thế giới The Voice - Season 5, có vẻ không được chú ý lắm ở Việt Nam, mặc dù chất lượng thí sinh vẫn không hề giảm sút nhưng khán giả không còn hứng thú theo dõi chương trình như trước nữa, một phần cũng do sự bão hòa những chương trình âm nhạc trong và ngoài nước. Chốt lại bảng xếp hạng tuần này là chương trình thực tế Family Outing - Season 1.

Nhiều chiêu trò, Vietnam’s Next Top Model vẫn chưa lấy lại phong độ?
Hà Thu và Trần Trung là 2 thí sinh phải rời khỏi cuộc thi

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều chiêu trò, Vietnam’s Next Top Model vẫn chưa lấy lại phong độ?