Nhật Kim Anh "lột xác" hóa cô nàng du mục cá tính

Thảo Nguyên| 03/01/2017 06:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ ca sĩ ​rũ bỏ hình tượng dịu dàng, mong manh và xây dựng phong cách Boho-chic mang đậm sự phóng khoáng, cá tính.

Nhật Kim Anh

Trong bộ ảnh vừa thực hiện, Nhật Kim Anh thử nghiệm phong cách bohemian, xu hướng thời trang du mục hiện đại và năng động.

Nhật Kim Anh

Chủ yếu sử dụng gam nâu, đen và xám nhưng cách mix match độc đáo đã đem đến hiệu ứng vô cùng bắt mắt cho những set đồ của nữ ca sĩ.

Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh toát lên vẻ hoang dã với áo len dài, khăn choàng đặc trưng của người dân du mục. Người đẹp thể hiện nét quyến rũ khó cưỡng với nét du mục Trung Đông.

Nhật Kim Anh

Đây là lần đầu tiên Nhật Kim Anh thử nghiệm với  hình ảnh nữ du mục đậm chất digan bụi bặm, hoang dã và phóng khoáng nhưng không kém phần quyến rũ.

Nhật Kim Anh

Chia sẻ về bộ ảnh mới, Nhật Kim Anh cho biết cô vốn không có thế mạnh về phong cách thời trang nên muốn thay đổi để làm mới hình ảnh, đẹp hơn trong mắt người hâm mộ.

Nhật Kim Anh

Với phong cách Bohemian, Nhật Kim Anh toát lên một thần thái tự do và phong cách hoang dại rất digan. 

Nhật Kim Anh

Không chiêu trò, cũng chẳng màu mè, xuất thân là một ca sĩ, nhưng có thể nói nghiệp diễn đã tạo nên tên tuổi và chỗ đứng cho Nhật Kim Anh với nhiều giải thưởng cao quý.

Nhật Kim Anh

Chia sẻ về kế hoạch trong năm 2017, Nhật Kim Anh cho biết cô đang tập trung cho MV nhạc Tết với sáng tác của nhạc sĩ Lương Bằng Quang - “Duyên đầu năm”.

Ảnh: Tiên Nguyễn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhật Kim Anh "lột xác" hóa cô nàng du mục cá tính