Nhã Phương nhí nhảnh trách Trường Giang chụp ảnh "không có tâm"

Tuyết Nhung| 25/10/2018 16:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Nhã Phương đã đăng ảnh vui vẻ với Trường Giang trong chuyến đi trăng mật nửa tháng trước. Nhưng điều đáng nói cả hai đều không hài lòng về bức ảnh do đối phương chụp lại. Cuối cùng đôi vợ chồng trẻ phải nhờ đến sự đánh giá của các fan.

Trước khi kết hôn, Nhã Phương và Trường Giang không hay đưa những thông tin, hình ảnh cá nhân của mình lên mạng xã hội. Nhưng sau khi "về chung một nhà", cả hai đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc và khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Nhã Phương nhí nhảnh trách Trường Giang chụp ảnh

Nhã Phương đăng tải khoảnh khắc mình chụp Trường Giang và ngược lại ngụ ý trách ông xã chụp ảnh không có tâm.

Thực sự, Nhã Phương không phải là diễn viên hài nhưng với chia sẻ hóm hỉnh của cô một bức ảnh bình thường cũng gây nên sự bàn tán lớn trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, Nhã Phương vừa đăng bức ảnh cô và Trường Giang chụp trong chuyến đi trăng mật nửa tháng trước.

Cặp vợ chồng son diện trang phục truyền thống của Hàn Quốc tạo dáng pose hình. Tuy nhiên khi xem ảnh, không ai hài lòng với bức ảnh mình được chụp. Nhã Phương sau đó phải nhờ fan phân xử xem ai chụp hình có tâm hơn.

"Chuyện là thế này, vợ chồng em tranh luận bảy bảy bốn chín ngày vẫn chưa kết luận được ai chụp hình có tâm hơn. Anh hứa là sẽ chụp cho em một tấm hình bên bờ hồ thật thơ mộng, em thì tạo dáng hết sức, hồi hộp chờ kết quả. Đúng là hồ thì đẹp lồng lộng, còn em thì... lồng lộn một góc xíu xiu. Cả nhà công tâm chấm giùm em nha, em chụp có tâm thế còn gì, người ra người, cảnh ra cảnh nhé", Nhã Phương phân trần.

Nhã Phương nhí nhảnh trách Trường Giang chụp ảnh

Trường Giang treo thưởng cho fan đặt tiêu đề bức ảnh.

Trong ảnh, Nhã Phương chụp ông xã Trường Giang với style "lùn một mẩu" và chỉ thấy người không thấy cảnh. Còn bức ảnh Trường Giang chụp anh chỉ để vợ xuất hiện một góc nhỏ so với khung cảnh hồ cực kỳ nên thơ và bỏ mặc việc bà xã của anh tạo dáng rất vất vả.

Chia sẻ của Nhã Phương khiến fan thích thú. Đa phần ý kiến đều nhận xét hai vợ chồng "kẻ tám lạng người nửa cân". Nếu Nhã Phương chụp cho chồng còn mét mốt, thì Trường Giang lại chụp cho vợ thấy cảnh nhiều hơn, ai cũng có tâm như nhau. Người hâm mộ còn đồ rằng từ khi cưới Trường Giang, độ "lầy" của Nhã Phương đã tăng lên.

Trường Giang cũng treo thưởng cho fan đặt tiêu đề ảnh. Nam danh hài chia sẻ: "Vì thấy mọi người thích loạt hình này nên Giang sẽ phá lệ đăng từ từ trọn bộ ảnh hai vợ chồng đi Hàn cho mọi người xem nha. Ai đặt giùm cái tít thiệt hay cho tấm này sẽ có thưởng".

Nhã Phương nhí nhảnh trách Trường Giang chụp ảnh

Nhã Phương đăng ảnh so sánh, ẩn ý trách móc Trường Giang chuyên chụp ảnh xấu cho mình

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhã Phương nhí nhảnh trách Trường Giang chụp ảnh "không có tâm"