Nguyễn Tường An lộng lẫy với váy dạ hội đêm chung kết "Quyền năng phái đẹp"

Minh Khang| 12/12/2016 16:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nguyễn Tường An lộng lẫy với váy dạ hội đêm chung kết "Quyền năng phái đẹp" khiến cho không ít người bất ngờ về khả năng trình diễn của cô.

Chia sẻ về cuộc thi Tường An cho biết: "Năm nay BTC Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp chọn một chủ đề xuyên suốt hết sức nhân văn: Nữ lãnh đạo với trách nhiệm cộng đồng. Chủ đề này không ngoài việc hướng đến một tinh thần kinh doanh vì cộng đồng nhiều hơn nữa trong đội ngũ nữa doanh nhân Việt.

An mới để ý trong tất cả các cuộc thi về sắc đẹp, người ta đều dành cho mỗi thí sinh câu hỏi, rằng nếu bạn giành được danh hiệu này thì bạn sẽ làm gì để giúp ích cho cộng đồng, xã hội? Với bản thân An mà nói, nếu không đạt giải vẫn sẽ luôn nỗ lực thực hiện nhiều hơn nữa những hoạt động của chương trình Thắp sáng tương lai

Vì An tin có thể cho đi đã là một sự nhận lại. Bằng giáo dục đúng hướng chứ không phải bất cứ điều gì khác là thứ giúp cho con người ta có đủ năng lực để phát triển và làm giàu cho chính bản thân mình. Niềm vui vì góp phần mở ra tương lai tươi sáng hơn cho những đứa trẻ vùng lam lũ là một niềm vui lớn mà không có bất cứ thứ danh hiệu hay tiền bạc nào có thể mua được. Bởi vì nó tạo ra được giá trị lớn lao hơn: chính các em rồi sẽ là người quay trở lại làm giàu cho quê hương". 

Nguyễn Tường An lộng lẫy với váy dạ hội đêm chung kết

Nguyễn Tường An lộng lẫy với váy dạ hội đêm chung kết "Quyền năng phái đẹp"

Trong đêm chung kết, nữ doanh nhân 9X Nguyễn Tường An đã khiến không ít người bất ngờ về khả năng trình diễn và vẻ ngoài kiêu sa, sang trọng của cô trong thiết kế đầm dạ hội của nhà thiết kế Lê Hoàng Hải. Không quá màu mè, diêm dúa, thiết kế của Lê Hoàng Hải phù hợp và tinh tế tôn vinh đường cong ba vòng của người phụ nữ. Tường An tỏa sáng khi được khoác trên mình chiếc váy dạ hội được nhà thiết kế thiết kế dành tặng riêng cô trong đêm chung kết "Quyền năng phái đẹp". Chia sẻ về hình mẫu và ý tưởng của những chiếc váy Lê Hoàng Hải thiết kế, anh cho biết: "Hải hay chọn cho mình những chủ đề mang tính chất bất hủ như hình ảnh của những minh tinh màn bạc thập niên 50, 60. Nó đơn giản là biểu tượng và không ai có thể thay thế được, những biểu tượng không ai có thể phán xét. Hay chủ đề gần nhất lấy ý tưởng từ các nữ thần Hy Lạp,  sắc đẹp của các vị là đương nhiên chỉ để ngưỡng mộ. Các khách hàng của Hải cũng vậy, không ai nên nhận xét quá nhiều về sắc đẹp của họ vì đơn giản, mọi nhận xét là dư thừa, chỉ nên dùng một từ "đẹp" là đủ".

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh quyến rũ, sang trọng của nữ doanh nhân Nguyễn Tường An trong đêm chung kết "Quyền năng phái đẹp":

Nguyễn Tường An lộng lẫy với váy dạ hội đêm chung kết

Nguyễn Tường An lộng lẫy với váy dạ hội đêm chung kết

Nguyễn Tường An lộng lẫy với váy dạ hội đêm chung kết

Nguyễn Tường An lộng lẫy với váy dạ hội đêm chung kết   Nguyễn Tường An lộng lẫy với váy dạ hội đêm chung kết Nguyễn Tường An lộng lẫy với váy dạ hội đêm chung kết Nguyễn Tường An lộng lẫy với váy dạ hội đêm chung kết Nguyễn Tường An lộng lẫy với váy dạ hội đêm chung kết   Nguyễn Tường An lộng lẫy với váy dạ hội đêm chung kết   Nguyễn Tường An lộng lẫy với váy dạ hội đêm chung kết Nguyễn Tường An lộng lẫy với váy dạ hội đêm chung kết

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Tường An lộng lẫy với váy dạ hội đêm chung kết "Quyền năng phái đẹp"