Người mẫu Kim Anh qua đời ở tuổi 26 vì ung thư buồng trứng

Chí Tâm| 30/01/2019 11:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng ngày 30/1, người nhà của người mẫu trẻ Kim Anh đã thông báo tin buồn tới khán giả trên Facebook cá nhân.

Sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư buồng trứng, Kim Anh đã qua đời vào lúc 20h20 ngày 29/1/2019, hưởng dương 26 tuổi. 

Mẹ của nữ người mẫu nghẹn ngào vì quá đau xót, dù trước đó khi tình trạng của Kim Anh chuyển biến xấu, các bác sĩ đã thông báo gia đình chuẩn bị tinh thần. Song sự ra đi của Kim Anh là một nỗi đau quá lớn với gia đình bà.

Người nhà cho biết, lễ động quan được tổ chức vào ngày 1/2. Di hài Kim Anh sẽ được hỏa thiêu ở Nghĩa trang Bình Hưng Hòa (TP.HCM).

Người mẫu Kim Anh qua đời ở tuổi 26 vì ung thư buồng trứng

Kim Anh đã qua đời

Trước đó, vào đầu tháng 1/2019, nhiều sao Việt và khán giả xôn xao chia sẻ thông tin về người mẫu Kim Anh, sinh năm 1993 bị mắc bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn cuối. Mặc dù không quá nổi bật trong làng mẫu Việt nhưng ngay khi biết tin nhiều người nổi tiếng như siêu mẫu Hà Anh, H’Hen Niê… và khán giả đã cùng nhau hỗ trợ giúp hoàn cảnh của Kim Anh.

Cô được chẩn đoán mắc bệnh vào năm 2013. Căn bệnh cản trở sự nghiệp người mẫu. Tại thời điểm phát hiện bệnh đã là ở giai đoạn 3, cô đã phải cắt bỏ buồng trứng phải. Tuy nhiên do không đủ khả năng chi trả chi phí điều trị đắt đỏ nên cô bỏ ngang để tiếp tục học và đi diễn phụ giúp gia đình.

Người mẫu Kim Anh qua đời ở tuổi 26 vì ung thư buồng trứng

Hình ảnh của Kim Anh lúc đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu TP. HCM

Năm 2015, khối u tái phát, Kim Anh phải dừng hẳn công việc người mẫu. Cô người mẫu trẻ trung xinh đẹp ngày nào đã phải từng ngày chiến đấu với căn bệnh, cơ thể suy kiệt. Từ một cô gái tự tin trên nhiều sàn diễn lớn, Kim Anh phải nằm một chỗ trên giường bệnh, sống phụ thuộc vào thuốc và xạ trị.

Sau 3 năm bệnh tái phát, Kim Anh sụt cân nghiêm trọng. Cơ thể chỉ còn da bọc xương. Hoàn cảnh gia đình lại rất khó khăn, mọi sinh hoạt đều trông chờ vào nguồn thu ít ỏi từ mẹ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người mẫu Kim Anh qua đời ở tuổi 26 vì ung thư buồng trứng