Ngọc Trinh tìm được bến đỗ thực sự sau mối tình 7 năm

Hà Thu| 09/12/2016 08:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chia tay mối tình 7 năm, Ngọc Trinh rụt rè khi nói về mối tình mới với một người đàn ông hơn cô nhiều tuổi. Liệu đây có là bến đỗ thực sự của người đẹp?

Cách ít ngày, Ngọc Trinh thừa nhận đã chia tay bạn trai đại gia sau 7 năm gắn bó. Nhưng thời điểm cô và vị đại gia này chia tay lại xảy ra khi bộ phim Vòng eo 56 chính thức ra mắt công chúng vào tháng 3. Khi đó, Ngọc Trinh đồng ý với tình cũ không làm mọi chuyện ầm ĩ lên. Vì vậy, nhiều người thấy cô thời điểm đó lao vào công như: làm MC truyền hình, tham gia các lớp nhảy, vũ đạo, đóng phim, lồng tiếng…

Ngọc Trinh tìm được bến đỗ thực sự sau mối tình 7 năm

Ngọc Trinh đang vui với mối tình mới chớm

“Nếu mọi người để ý từ tháng 3 đến giờ tôi thường đi tập đánh tennis, học nhảy, làm MC để khỏa lấp nỗi buồn. Đàn ông thất tình thì tìm tình mới ngay chứ phụ nữ thì phải kiếm công việc bận rộn để quên. Tôi không đi chơi đêm, luôn về nhà trước 10 giờ tối để ngủ sớm, giữ gìn nhan sắc. Ngọc Trinh ngoan 8 -10 năm nay không ai biết chứ hư một ngày thì người ta coi như tôi hư suốt đời. Tôi luôn ý thức giữ hình ảnh của mình”- Ngọc Trinh chia sẻ.

Nói về lý do chia tay mối tình kéo dài 7 năm, Ngọc Trinh đến bây giờ vẫn muốn giữ cho riêng mình, nhưng người đẹp cũng tiết lộ lý do chung chung: “Chuyện đã qua thì thôi, tôi không muốn chia sẻ lý do. Lý do chung chung thì vẫn là không có tiếng nói chung, khi tới mốc thời gian đề ra thì người đó không làm được cái Trinh muốn ở anh ấy thì “đường ai nấy đi”.

Về mối quan hệ với “người cũ”, Ngọc Trinh khẳng định cô và bạn trai cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt, quan trọng là cả hai hiểu nhau và những người thân bên cạnh hiểu.

Sau khi “vật vã, đau khổ” chia tay tình cũ, Ngọc Trinh đã viết rằng: “Và con tim đã vui trở lại” khi cô tìm được người mới. Với cô, mối tình này vừa mới chớm nở vì thế cô rụt rè chia sẻ với mọi người. “Bởi vì chuyện tình cảm này còn mới quá nên sợ nói ra 2-3 ngày tới chia tay thì mọi người cười tôi”- Ngọc Trinh thổ lộ. Cô chỉ thừa nhận đó là người đàn ông hơn mình nhiều tuổi.

Ngọc Trinh tìm được bến đỗ thực sự sau mối tình 7 năm

“…vì gu của tôi là gu lớn tuổi, chững chạc, vì tôi cần chỗ dựa vững chắc và chung thủy. Tôi ra đường chẳng bao giờ nhìn vào những người trẻ tuổi bởi họ còn trẻ, còn thích tìm thú vui bên ngoài. Khi người ta lớn tuổi rồi thì hết ham vui, không đi tìm bông hoa khác nữa, là người đàn ông thủy chung của riêng mình”- Ngọc Trinh cho biết.

Còn nhớ, trong hơn 7 năm với “người cũ”, Ngọc Trinh chưa bao giờ hé lộ về danh tính. Thi thoảng trên các trang mạng xã hội, nhiều người chia sẻ một vài bức hình của cô với “bạn trai tin đồn”, chứ chưa khi nào cô công khai người yêu. Tuy nhiên, chia sẻ với người hâm mộ, lúc nào Ngọc Trinh cũng dành những lời có cánh cho người yêu. Thậm chí, người đẹp còn lên kế hoạch sinh con và tổ chức đám cưới vào năm 30 tuổi.

Chuyện đứt gánh giữa đường của Ngọc Trinh với người cũ, thực hư thế nào, chỉ có người trong cuộc mới hay. Còn hiện tại, với mối tình mới chớm nở, người ta thấy cô ngày càng rạng rỡ, đẹp hút hồn hơn trước. Đặc biệt, Ngọc Trinh ngày càng lấn sân sâu vào hoạt động nghệ thuật như việc đảm nhận MC truyền hình, lồng tiếng cho phim ca nhạc, và cô vừa được mời tham gia đóng hài trong liveshow của NSƯT Quốc Bảo, đóng cùng Đàm Vĩnh Hưng.

Ngọc Trinh tìm được bến đỗ thực sự sau mối tình 7 năm

Ngọc Trinh tìm được bến đỗ thực sự sau mối tình 7 năm

Ngọc Trinh tìm được bến đỗ thực sự sau mối tình 7 năm

Ngọc Trinh tìm được bến đỗ thực sự sau mối tình 7 năm

Ngọc Trinh ngày càng quyến rũ trong mắt công chúng

Ngọc Trinh tìm được bến đỗ thực sự sau mối tình 7 năm

Ngọc Trính sẽ đóng hài với Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow của NSƯT Quốc Bảo

Nhưng sau tất cả, Ngọc Trinh là người hiểu được vị trí của cô đang ở đâu. Chưa có mỹ nhân nào có thể qua được về độ chân thật trong từng lời nói như Ngọc Trinh. Cô cho biết: “Tôi làm những công việc kia vì đam mê nghệ thuật thôi chứ chương trình nào cần độ hot của Ngọc Trinh thì tôi làm không nổi. Nhiều người nói tôi chỉ cần cố gắng hơn nữa nhưng tôi biết vị trí của mình ở đâu. Tôi không làm MC chuyên nghiệp được đâu, thấy vui vui hài hài thì làm thôi”.

Bởi vì chân thật, có sự nỗ lực thực sự, nhiều người hy vọng, mối tình mới nở này sẽ là  một cái kết đẹp cho “nữ hoàng nội y”.

"Thứ có khả năng trói buộc một người phụ nữ, chưa chắc là tình yêu mà là sự che chở. Được người khác quan tâm quả thực rất dễ gây nghiện. Đây chính là lí do "người yêu bạn” có thể đánh bại “người bạn yêu”, bởi bản chất nhu cầu của con người đều như nhau, chúng ta cô đơn đến thế giới này, chính là vì muốn tìm được một người, có thể đối xử tốt với mình”- Ngọc Trinh viết trên trang cá nhân của mình khi cô chính thức công khai có bạn trai mới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Trinh tìm được bến đỗ thực sự sau mối tình 7 năm