Ngọc Trinh thất vọng vì hai mạnh thường quân không trả tiền cho siêu sim

Hà Thu| 18/01/2017 10:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngọc Trinh tỏ ra bức xúc và thất vọng trước việc cả hai vị doanh nhân trả giá cao trong buổi đấu gia siêu sim không giữ đúng lời hứa ban đầu.

Cách đây vài giờ, Ngọc Trinh bất ngờ thông báo về việc cô sẽ tổ chức lại buổi đấu giá siêu sim khủng vì hai vị mạnh thường quân trước đó đã không giữ đúng cam kết hôm 15/1 vừa qua.

Ngọc Trinh thất vọng vì hai mạnh thường quân không trả tiền cho siêu sim

Ngọc Trinh phải tổ chức đấu giá lại siêu sim vì nữ đại gia không giữ cam kết

“Trinh rất là buồn khi phải đăng clip này để thông báo với mọi người rằng 2 mạnh thường quân trả giá cao nhất trong buổi đấu giá siêu sim ngày 15/1 vừa qua lần lượt là 18 tỷ 688 triệu và 18 tỷ 100 đã không giữ cam kết khi đấu giá. Đây là một điều khiến Trinh rất bất ngờ kèm lẫn thất vọng vì đây là một chương trình từ thiện, thật tâm của Trinh, và Trinh đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết”- Ngọc Trinh chia sẻ.

Mặc dù thất vọng, Ngọc Trinh vẫn kiên quyết không bỏ cuộc và tiếp tục đấu giá lại sim khủng để thực hiện lời hứa của mình. “Vì một cái Tết cho đồng bào miền Trung và vì tâm huyết của Trinh, rất rất mong cộng đồng hãy chia sẻ và ủng hộ cho Trinh và chương trình ý nghĩa này”- Ngọc Trinh viết trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh thất vọng vì hai mạnh thường quân không trả tiền cho siêu sim

Ngọc Trinh và nữ đại gia tại buổi đấu giá siêu sim hôm 15/1

Ngọc Trinh thất vọng vì hai mạnh thường quân không trả tiền cho siêu sim

Bên cạnh đó,  Ngọc Trinh cũng thừa nhận khâu tổ chức có sự sai sót, dẫn đến kết quả ngoài ý muốn. Theo thông lệ của ban tổ chức các buổi đấu giá có giá trị lớn, người tham gia phải ứng một khoản tiền cọc nhất định. Tuy nhiên, vì muốn tạo tâm lý thoải mái cho các khách mời, Ngọc Trinh đã bỏ qua điều khoản này.

Vì vậy, để tránh rủi ro, trong lần đấu giá lại, Ngọc Trinh kiên quyết chỉ mời những doanh nhân, mạnh thường quân nào chuyển khoản tiền cọc là 100 triệu đồng vào tài khoản của cô trước khi tham gia buổi đấu giá. Mức đấu giá khởi điểm là năm tỷ đồng. Sau khi tổng hợp các mức đấu giá, Ngọc Trinh sẽ công bố kết quả vào ngày 19/1 cũng bằng hình thức livestream. “Nữ hoàng nội y” cam kết sẽ hoàn trả số tiền cọc cho người tham gia sau khi chương trình kết thúc.

Trước đó, ngày 15/1 tại TP Hồ Chí Minh, Ngọc Trinh đã tổ chức đấu giá sim số đẹp với chiến thắng thuộc về nữ đại gia giấu mặt (18.688.000.000). Người về nhì trả giá trên 18 tỷ đồng. Theo chia sẻ từ “nữ hoàng nội y”, vị nữ đại gia giấu mặt không chịu đặt cọc bất kỳ khoản tiền nào sau buổi đấu giá, cũng như không chia sẻ danh tính. Chính vì không đạt được thỏa thuận, Ngọc Trinh đã giữ lại món quà lưu niệm cho người chiến thắng là chiếc điện thoại hạng sang có giá gần hai tỷ đồng.

Sau khi hủy kết quả với nữ đại gia này, Ngọc Trinh đã liên hệ với người về đích thứ hai. Người này cũng đồng ý mua sim với điều kiện phải giảm giá đôi chút, tuy nhiên Ngọc Trinh không đồng ý.

VIDEO

Ngọc Trinh tổ chức đấu giá lại siêu sim

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Trinh thất vọng vì hai mạnh thường quân không trả tiền cho siêu sim