Ngọc Châu lọt vào top 20 thí sinh nổi bật Miss Universe

Minh Anh| 11/01/2023 10:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng ngày 11/1 (theo giờ Việt Nam), Hoa hậu Ngọc Châu đã bước vào phần thi phỏng vấn kín trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2022 tại Mỹ. Trước đó fan Việt nhận tín hiệu đáng mừng khi hình ảnh của cô xuất hiện trên các bảng dự đoán từ chuyên trang quốc tế.

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Hoa hậu Ngọc Châu đã bước vào phần thi phỏng vấn kín trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2022 tại Mỹ. Đây là một trong những vòng quan trọng để các người đẹp thể hiện bản thân, truyền cảm hứng nhằm ghi điểm trong mắt các ban giám khảo. Chính vì vậy, Hoa hậu Ngọc Châu đã có sự chuẩn bị rất chỉn chu, kỹ lưỡng.

Trước thềm Bán kết diễn ra vào sáng ngày 12/1, fan Việt nhận tín hiệu đáng mừng khi hình ảnh của Ngọc Châu xuất hiện trên các bảng dự đoán từ chuyên trang quốc tế.

Ngọc Châu lọt vào top 20 thí sinh nổi bật Miss Universe

Hoa hậu Ngọc Châu đã bước vào phần thi phỏng vấn kín trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2022 tại Mỹ.

Cụ thể trên Missosology - chuyên trang đưa ra dự đoán thứ hạng uy tín của các thí sinh ở các đấu trường nhan sắc cũng cho rằng Ngọc Châu - đại diện Việt Nam sẽ lọt vào danh sách top 20 và cô xếp ở vị trí thứ 13. Cùng với đó, người đẹp đến từ Venezuela được dự đoán sẽ trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Dù đây chỉ là xếp loại khách quan từ fan sắc đẹp và những người thường xuyên theo dõi các cuộc thi nhưng việc đại diện Việt Nam xuất hiện trong danh sách cũng khiến người hâm mộ có thêm niềm tin.

Ngọc Châu lọt vào top 20 thí sinh nổi bật Miss Universe

Đại diện Việt Nam lọt vào top những thí sinh nổi bật do chuyên trang uy tín Missosology đánh giá

Những gương mặt còn lại trong top 20 gồm đại diện Curacao, Mỹ, Iceland, Guatemala, Panama, Bồ Đào Nha, Brazil, Mauritius. Hiện, hơn 80 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ đã trải qua vòng phỏng vấn kín với ban giám khảo trước chung kết.

Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71 chỉ gói gọn trong 10 ngày tổ chức, do đó dàn thí sinh phải chuẩn bị đầy đủ kỹ năng cần thiết để chinh chiến. Theo cập nhật trên trang chủ Miss Universe, tỷ phú Thái Lan Anne Jakapong Jakrajutatip - chủ mới của cuộc thi - đã đến Mỹ và gặp mặt dàn thí sinh.

Ngọc Châu lọt vào top 20 thí sinh nổi bật Miss Universe

Chung kết Miss Universe dự kiến diễn ra vào ngày 14/1 và người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ đương kim hoa hậu Harnaaz Sandhu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Châu lọt vào top 20 thí sinh nổi bật Miss Universe