Ngô Thanh Vân "đọ" da trắng cùng Phi Thanh Vân

Vi An| 25/04/2013 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự tái ngộ của "Song Vân" cùng làn da trắng sáng khiến nhiều người vô cùng ngỡ ngàng.

Gần đây nhóm phóng viên đã chộp được 1 số hình ảnh hết sức nóng hổi, hấp dẫn với sự quay trở lại của 2 kiều nữ tên Vân. Thật hiếm khi báo giới bắt gặp được Ngô Thanh Vân chung đôi cùng Phi Thanh Vân, nhưng với sự xuất hiện lần này khiến mọi người ngạc nhiên với 2 nàng Vân, họ  đã đụng nhau một làn da trắng nõn nà tại một trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng Quận 1.

Ngô Thanh Vân

Nếu trước đây Ngô Thanh Vân sở hữu làn da ngăm ngăm thì bây giờ thay vào đó là làn da trắng mịn. Cô cũng đã tốn khá nhiều công sức, tiền của để lui tới làm đẹp tại một trung tâm thẩm mỹ quen thuộc.

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân

Với mong muốn được giải mã công nghệ làm đẹp của 2 kiều nữ, chúng tôi đã liên hệ với chị Diễm Hằng – giám đốc trung tâm thẩm mỹ để phỏng vấn.

PV: Đươc biết chị là người đi tiên phong trong lĩnh vực đưa công nghệ Tế Bào Gốc về Việt Nam. Trên thế giới hiện nay còn công nghệ đột phá nào chị chuẩn bị đưa vào Việt Nam không?

Chị Nguyễn Thị Diễm Hằng: công nghệ Tế Bào Gốc trong lĩnh vực thẩm mỹ trên thế giới ngày càng phát triển không ngừng tôi luôn tìm tòi và cập nhật liên tục về bước đột phá mới trong việc trẻ hóa da. Gần đây tôi đã ứng dụng thành công Tế Bào Gốc xóa nhăn và nám da,  Tế Bào Gốc truyền hoặc tiêm vào cơ thể để trẻ hơn 10 tuổi và làn da trắng như sứ.

Ngô Thanh Vân
 

Chuyên viên người Mỹ ông Matt đang điều trị cho Phi Thanh Vân

Hiện nay, nhiều chị em đang truyền tai nhau đi làm đẹp bằng Tế bào gốc và cuộc chiến chống lão hóa để sở hữu làn da trắng căng mịn trở thành làn sóng. Giới Showbiz cũng từng ngày săn lùng công nghệ Tế Bào gốc để trẻ đẹp hơn, nổi tiếng hơn. Tôi nghĩ công nghệ này đã thắp sáng thêm hi vọng cho các chị em có nước da ngăm mong muốn được sở hữu làn da trắng.

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân
Ngô Thanh Vân đang được các nhân viên Mimi Spa
đang làm Tế Bào Gốc trắng da toan thân

Ngô Thanh Vân đang được các nhân viên Mimi Spa đang làm Tế Bào Gốc trắng da toan thân

Hiện nay tôi cũng đang ứng dụng Tế Bào Gốc từ chính cơ thể mình để cấy vào mô ngực làm tăng kích cỡ ngực mà không cần đặt túi ngực, hoặc cấy vào má bị hóp, chán bị nhiều nếp nhăn và sửa chữa nhiều khiếm khuyết trên gương mặt, tạo mũi cao hơn không cần phẫu thuật cấy mô.

Ngô Thanh Vân

Một số loại Tế Bào Gốc  cho phái nam tăng sinh tế bào khỏe mạnh giúp phục hồi sinh lý và lục phủ ngũ tạng được tái tạo trẻ hơn 20 năm – và ngăn ngừa ung thư.

Để ứng dụng được thành công những công nghệ này thật sự không đơn giản chút nào, đòi hỏi phải có sự đầu tư những thiết bị chiết tách được tế bào gốc, chiết tách một cách chuyên nghiệp và đội ngũ Bác sĩ, chuyên viên phải có chuyên môn cao . Sự kiện Tế Bào Gốc đem lại vẻ đẹp thanh tú và tự nhiên cho mọi người không riêng gì chị em phụ nữ.

Ngô Thanh Vân
Sau khi làm đẹp, Phi Thanh Vân chụp hình chung với chuyên viên người Mỹ 
và Nguyễn Thị Diễm Hằng - Giám đốc Mimi Spa cùng với Ngô Thanh Vân

  Ngô Thanh Vân        
Phi Thanh Vân và Ngô Thanh Vân chụp hình chung với Diễm Hằng, 
giám đốc Mimi Spa sau khi tiêm tế bào gốc trắng da toàn thân 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngô Thanh Vân "đọ" da trắng cùng Phi Thanh Vân