Ngô Kiến Huy mắc cỡ vì được khen đẹp trai trên sóng truyền hình

Minh Khang| 28/05/2020 07:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

MC Ngô Kiến Huy được một phen hãnh diện khi được hai khách mời nữ xinh đẹp khen đẹp trai.

Tập 2 “Bộ 3 siêu đẳng” mùa 2 phát sóng vào lúc 20h30 thứ năm, ngày 28/05 trên kênh VTV3 tiếp tục ghi dấu với dàn khách mời quen thuộc với khán giả trong các bộ phim truyền hình là Kha Ly, Thanh Duy, Hùng Thuận, Phương Hằng, Thanh Thức và Thuận Nguyễn. Cùng với sự dẫn dắt của nam MC duyên dáng Ngô Kiến Huy.

Sau khi “tia” hết dàn nam khách mời trong chương trình và MC Ngô Kiến Huy, Phương Hằng liền thừa nhận bị “choáng” trước dàn nam nghệ sĩ góp mặt trong chương trình. Quay sang đàn anh Ngô Kiến Huy, nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” liền thổ lộ: “Bởi vì hôm nay các anh trai của em ai cũng đẹp trai hết á”. Vừa mở màn chương trình, thì được Phương Hằng khen đẹp trai, Ngô Kiến Huy mặt đỏ ửng, quay lưng đi để lấy lại bình tĩnh.

Thấy nam MC có vẻ không giấu được sự phấn khích của mình, Phương Hằng ghẹo: “Em nói có đúng không anh Huy”. Không nỡ từ chối lời khen có cánh này, nam MC từ tốn khẳng định: “Đúng rồi em, khéo ăn, khéo nói bình thiên hạ là em rồi chứ còn gì nữa!”. Vừa dứt lời, Ngô Kiến Huy liền che mặt lại vì ngại ngùng, rồi bảo: “Em làm anh mắc cỡ luôn á”.

Tâm sự trên sân khấu, Phương Hằng còn cho biết, cô rất vui mừng vì chương trình đã không mời chồng mình tham gia cùng: “Chồi ôi, hôm nay anh Tâm không xuất hiện cùng em là một quyết định chính xác!”. Giải thích cho phát ngôn này, nữ diễn viên cho rằng nhờ vào điều đó mà được ngắm trai đẹp một cách “trọn vẹn” hơn. Thấy Phương Hằng vô tư “hạ bệ” nhan sắc của chồng ngay trên sóng truyền hình để “tâng bốc” nhan sắc Ngô Kiến Huy, khiến các nam khách mời cười nghiêng ngả.

Ngô Kiến Huy mắc cỡ vì được khen đẹp trai trên sóng truyền hình

Chưa dừng lại, Ngô Kiến Huy tiếp tục có một phen choáng váng khi Phương Hằng tiết lộ Hùng Thuận và Thanh Duy chính là người yêu cũ của mình. Thấy nam MC phản ứng, Phương Hằng lập tức đính chính: “À không, chỉ là người yêu cũ trên màn ảnh thôi!”.

Trong chương trình, Hùng Thuận cũng có màn giới thiệu dí dỏm, khiến mọi người tiếp tục có tràng cười sảng khoái, khi thừa nhận bản thân có trí nhớ rất tốt nhưng nhờ “trời thương” nên chuyện làm ăn cũng “phát đạt” nên đã “dẹp hết hai cái quán rồi!”. Khi được Ngô Kiến Huy hỏi có nhớ được nhiều không, thì Hùng Thuận tự tin đáp: “Anh nhớ nhiều lắm. Ai thiếu tiền anh thì nhớ, còn anh thiếu ai thì hình như mình hơi quên”. Ngay lúc đó, Ngô Kiến Huy liền đồng ý: “Ai cũng mắc căn bệnh đó hết trơn đó anh”.

Chào đón màn ra mắt của vợ chồng Kha Ly, Thanh Duy và Thuận Nguyễn, Ngô Kiến Huy tiếp tục được nghe những lời “mát tai” từ đàn chị Kha Ly dành cho mình: “Chào Ngô Kiến Huy đẹp trai, đáng yêu của chị”. Nghe xong, nam MC liền tỏ ra khoái chí: “Em cám ơn chị, em nghĩ đây là một khởi đầu suôn sẻ đó”. Tiếp tục, giọng ca “Giả vờ yêu” hỏi ai là người có trí nhớ tốt nhất đội, thì ngay sau đó, Thanh Duy liền tự thừa nhận là mình, còn phía cô vợ là có trí nhớ “tỉ mỉ”.

Ngờ vực, Ngô Kiến Huy quay sang hỏi đàn chị để kiểm tra có đúng với những gì anh chồng này tâng bốc hay không, thì Kha Ly khai thật: “Chị là người kém trí nhớ!”. Ngạc nhiên trước sự thành thật này, nam MC bảo: “Em nghĩ đây cũng là lợi thế. Nhưng mà là của đội bạn!”. Cũng cùng câu hỏi này dành cho Thuận Nguyễn, nam diễn viên cũng tự tin đáp: “Nếu hỏi về trí nhớ của em thì thuộc dạng siêu đẳng rồi anh. Nó là cái gì đó xa xôi lắm”. Thấy màn “phô diễn trí nhớ” của ba khách mời có phần chệch choạng, Ngô Kiến Huy bảo: “Em thấy đội mình từ khi bước ra sân khấu có một tương lai rất ‘sáng’ luôn đó”.

Đón xem tập 2 Bộ 3 siêu đẳng mùa 2, phát sóng vào lúc 20h30 thứ năm, ngày 28/05 trên kênh VTV3. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngô Kiến Huy mắc cỡ vì được khen đẹp trai trên sóng truyền hình