Ngắm style "chất lừ" của host Thanh Hằng sau các vòng sơ tuyển

Hà Thu(TH)| 05/06/2015 15:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay từ những ngày đầu, công chúng đã mãn nhãn trước phong cách thời trang biến hóa liên tục của host Thanh Hằng, người đẹp sở hữu đôi chân 1m12.

Đảm nhận vị trí host của Vietnam's Next Top Model năm nay, độ "hot" của Thanh Hằng không kém gì host Xuân Lan của mùa thi trước. Đặc biệt, sau vòng sơ tuyển tại các vùng miền cả nước, chân dài 1m12 này đã khiến giới mộ điệu "phát cuồng" với style chất lừ khi diện nguyên bộ hàng hiệu đắt tiền, sành điệu đến chấm thi.

Vòng sơ tuyển ở từng khu vực diễn ra trong 2 ngày và trung bình Thanh Hằng thay khoảng 4 bộ quần/ngày. Không gò bó bản thân với bất kỳ phong cách nào, Thanh Hằng thể hiện sự biến hóa khôn lường - khi điệu đàng, lúc lại vô cùng mạnh mẽ, cá tính.

Cùng nhìn lại những trang phục mà Thanh Hằng sử dụng trong các buổi casting tại Vietnam's Next Top Model 2015:

Ngắm style

Thanh Hằng diện nguyên cây đen hàng hiệu trong buổi đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội là các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước như quần Maison Martin Margiel, mũ Saint Laurent, nhẫn Vivien Westwood và vòng tay Kenzo .

Ngắm style

Cận cảnh khuôn mặt lạnh lùng của host Thanh Hằng trong vòng sơ tuyển tại Hà Nội.

Ngắm style

Trang phục của Thanh Hằng trong ngày thứ 2 tại Hà Nội.

Ngắm style

Ngắm style

Thanh Hằng cá tính với áo Rick Owens layer cùng áo Boris Bidjan Saberi, quần Alenxander Wang x H&M, giầy Chirstian Louboutin, khuyên tai Givenchy.

Ngắm style

Thời trang quá chất của Thanh Hằng.

Ngắm style

Chiếc váy lụa với áo hai dây khiến cô nàng trở nên ngọt ngào và quyến rũ hơn.

Ngắm style

Phong cách nhẹ nhàng, nữ tính của host Thanh Hằng.

Ngắm style

Bộ trang phục màu đỏ phối 3 lớp với những đường cắt xẻ lạ mắt mà Thanh Hằng diện trong buổi casting đầu tiên tại Cần Thơ đã dính nghi vấn vay mượn một thiết kế nước ngoài.

Ngắm style

Tại buổi casting các thí sinh khu vực Miền Tây, host Thanh Hằng khiến các thí sinh choáng váng khi diện quần jeans hiệu Saint Laurent có giá 2.390 USD (tương đương hơn 50 triệu VNĐ) mà Kim Kardashian, G-Dragon và Miranda Kerr đã từng diện trước đó.

Ngắm style

Trong vòng casting khu vực miền Tây tại Cần Thơ, Thanh Hằng mang đến bộ đồ khỏe khoắn và cá tính với quần âu, áo sơ mi và blazer xanh.

Ngắm style

Cũng tại Cần Thơ, Thanh Hằng diện một chiếc váy tua rua kết hợp áo màu cobalt của NTK Huy Trần.

Ngắm style

Tại khu vực Miền Nam, Thanh Hằng cá tính với áo Rick Owens layer cùng áo Boris Bidjan Saberi, quần Alenxander Wang x H&M, giầy Chirstian Louboutin, khuyên tai Givenchy. 

Ngắm style

Ngắm style

Nữ giám khảo "lột xác" sang phong cách gợi cảm và quyến rũ hơn. Phần trên của bộ trang phục được biến tấu từ chiếc khăn họa tiết của thương hiệu Salvatore Ferragamo, kết hợp cùng kiểu quần bất đối xứng lạ mắt.

Ngắm style

Thanh Hằng diện “nguyên cây” trắng của NTK Adrian Anh khi ngày thứ 2 chấm thi tại TP Hồ Chí Minh. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là đôi giày vàng ánh kim của A mon avis.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngắm style "chất lừ" của host Thanh Hằng sau các vòng sơ tuyển