Ngã ngửa khi Thanh Hằng công bố "người đàn ông" bí mật

Hà Thu| 26/08/2016 10:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thanh Hằng bất ngờ chia sẻ tấm hình cưới mới nhất của mình cùng với “người đàn ông” bí ẩn bấy lâu nay khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Là nhân vật có tiếng của làng giải trí Việt, Thanh Hằng lại khá kín đáo chuyện tình cảm của mình. Từ lâu, nhiều người vẫn tò mò và đặt cho cô về "người đàn ông" bí mật, nhưng cho đến nay vẫn chưa có tín hiệu nào.

Thời gian gần đây, có rất nhiều tin đồn xoay quanh nghi vấn về việc Thanh Hằng “lên xe bông” khiến cho rất nhiều người hâm mộ phần vì hoang mang về tính xác thực của thông tin, phần vui mừng khi “Kiều Ca” đã tìm được bến đỗ cho mình.

Ngã ngửa khi Thanh Hằng công bố

"Người đàn ông" bí mật của Thanh Hằng lại chính là...Thanh Hằng

Tuy nhiên, đây chỉ là "tin vịt" vì Thanh Hằng diện áo cưới trong TVC quay quảng cáo, một thử thách mới của các thí sinh Next Top Model năm nay. Và tối hôm qua, Host Thanh Hằng đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên trong bộ ảnh cưới của cô cùng “người đàn ông” bí ẩn khiến cho người hâm mộ một lần nữa dậy sóng, khi hóa ra người đó không ai khác, chính là… Thanh Hằng.

Giải thích về bộ hình cưới ngộ nghĩnh này, Host Thanh Hằng cho biết sau khi rất nhiều tin đồn mình chuẩn bị lấy chồng nhưng fan vẫn chưa đồng ý để cô “bỏ cuộc chơi”, nên cô đã nhanh chóng thực hiện bộ ảnh Thanh Hằng cưới… chính mình này, như một món quà gửi thông điệp đến các fan thương yêu rằng Thanh Hằng vẫn luôn là của “Bluemoon” (tên fanclub của cô), sẽ mãi luôn bên cạnh những người hâm mộ yêu dấu dù có phải lên xe bông. 

Ngã ngửa khi Thanh Hằng công bố

Ngã ngửa khi Thanh Hằng công bố

Ngã ngửa khi Thanh Hằng công bố

Ngã ngửa khi Thanh Hằng công bố

Mặt khác, bộ ảnh cưới này cũng khắc họa hai tính cách đối lập nhau của chính Thanh Hằng. Bên cô dâu thì quyến rũ, nhẹ nhàng đằm thắm, còn bên chú rể thì mạnh mẽ, nam tính và cứng cỏi.

Có thể nói, hiếm khi một nghệ sĩ lại cho ra một bức ảnh, đặc biệt là ảnh cưới với concept độc đáo như thế này, và siêu mẫu Thanh Hằng là một trong những nghệ sĩ nữ đầu tiên của showbiz Việt thực hiện bộ ảnh như thế này cùng những thông điệp thú vị dành tặng người hâm mộ. Điều này càng khẳng định sự ảnh hưởng lớn của cô đối với những người luôn yêu quý và theo dõi cô trên từng chặng đường.

Ngã ngửa khi Thanh Hằng công bố

Fan rần rần vì hình ảnh Thanh Hằng cưới chính mình

Vietnam’s Next Top Model mới đi được nửa chặng đường của mình, rất may mắn là Thanh Hằng - vị host quyền lực của chương trình đã không phải “bỏ cuộc theo chồng” giữa chừng như tin đồn. Cô cùng ban giám khảo vẫn đang trên con đường tìm kiếm ứng cử viên xứng đáng nhất cho ngôi vị Quán quân mùa 7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngã ngửa khi Thanh Hằng công bố "người đàn ông" bí mật