Nếu không là tỷ phú 72 tuổi, hãy yêu như thế này!

Nhật Minh| 13/12/2016 10:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nếu không phải là Ngọc Trinh để có một mối tình đẹp với tỷ phú 72 tuổi, thì bạn cũng hoàn toàn có thể có hạnh phúc theo cách của riêng mình đó là câu chuyện tình yêu của cô gái 9X và bạn trai gốc Việt.

Ngọc Trinh yêu tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều, là một trong những doanh nhân châu Á giàu nhất thế giới theo thống kê từ Forbes. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới do Forbes công bố. Tỷ phú gốc Việt - Hoàng Kiều không chỉ sở hữu khối tài sản đồ sộ ước tính 3,7 tỷ USD, mà ông còn có tài sản vô giá là 5 người con.

Nếu không là tỷ phú 72 tuổi, hãy yêu như thế này!

Ngọc Trinh và chuyện tình với tỷ phú gốc Việt, Hoàng Kiều 72 tuổi đang gây xôn xao báo giới

Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều có gì sai? Tất nhiên, tình yêu không phân biệt bạn là ai, bạn ở đâu, hay tuổi tác chênh lệch, có lẽ yêu là yêu thôi! Và nên chăng công chúng có cái nhìn rộng lượng hơn, ngưng phán xét về điều này. Mỗi người có một số phận, một cách yêu và cảm nhận cuộc sống của riêng mình. Bên cạnh câu chuyện “nữ hoàng nội y” có bạn trai mới là tỷ phú gốc Việt - Hoàng Kiều 72 tuổi gây xôn xao mạng xã hội, đâu đó vẫn còn có những câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích chuẩn “soái ca”. Nếu không là tỷ phú 72 tuổi, hãy yêu như thế này! Bài viết được một người phụ nữ độc lập, một doanh nhân 9X đầy bản lĩnh chia sẻ trên trang cá nhân. Như Ngọc sinh năm 1991 hiện đang là giám đốc của một spa nổi danh đất Thanh Hóa. Ngoài ra ở lứa tuổi 9X, Như Ngọc sớm đã trở thành một giáo viên sắc đẹp truyền dạy những kinh nghiệm để giúp các học trò có thể sống được bằng nghề phun xăm thẩm mỹ. Câu chuyện được Ngọc chia sẻ về tình yêu của chính cô và bạn trai gốc Việt chuẩn “soái ca” khiến dân mạng thích thú.

Nếu không là tỷ phú 72 tuổi, hãy yêu như thế này!

Như Ngọc sở hữu những nét đẹp thanh thoát chẳng kém gì hotgirl

Nếu không là tỷ phú 72 tuổi, hãy yêu như thế này!

25 năm FA chờ đợi khoảng trời riêng, tôi cứ ngỡ hạnh phúc tắc đường không tới lượt tôi hoặc là tại vì tôi ham công việc quá mà tôi khô cằn cảm xúc cho tới ngày tôi gặp anh...

Nếu không là tỷ phú 72 tuổi, hãy yêu như thế này!

Hình chụp facebook nhân vật

Chúng tôi gặp nhau, yêu thương nhau và bên nhau nhẹ nhàng bình yên như chuyện hiển nhiên ở trên đời. Người ta bảo đàn bà mà độc lập như tôi hẳn mạnh mẽ lắm. Nhưng người cũng bảo chỉ cần phụ nữ gặp được người đàn ông đủ tốt thì không cần trưởng thành nữa và yêu anh tôi hoá thành đứa trẻ thơ.

Nếu không là tỷ phú 72 tuổi, hãy yêu như thế này!

1. Anh tự hào đưa tôi đi gặp bạn bè, gặp anh chị, gặp những người quen của anh. Anh thích thú với việc chụp ảnh và quay phim kể cả lúc tôi đầu bù tóc rối xấu xí nhất. Mọi hình ảnh, tin nhắn của tôi ở điện thoại anh đều lưu giữ cẩn thận, kể cả khi đã đầy máy anh vẫn ngồi tìm tìm lục lại để xoá ảnh và video cũ của anh tuyệt nhiên ko đụng tới ảnh của tôi và anh. Máy tính của anh toàn là hình ảnh của tôi. Ảnh đại diện facebook cũng là ảnh chúng tôi cười rạng rỡ bên nhau.

2. Anh luôn xuất hiện đúng lúc tôi cần và luôn bên cạnh tôi nắm chặt tay tôi trước đám đông khiến tôi thêm tự tin.

3. Anh luôn luôn tạo bất ngờ cho tôi và khiến tôi cảm giác mình là người hạnh phúc nhất Thế Gian. Có lúc trắng trợn trêu tôi là "con lợn" nhưng thường trực trong anh thì lúc nào tôi cũng là "công chúa xinh đẹp của anh", "công chúa đáng yêu nhất trên đời".

4. Anh luôn mở cửa xe mỗi khi chúng tôi đi chơi và cười nói:" xin mời công chúa". Tôi bước từ trên xe xuống anh cũng giành phần mở cửa: "mời công chúa" lần nào cũng vậy tôi đều nhẹ nhàng: "cảm ơn anh yêu”.

5. Khi nghe điện thoại câu đầu tiên của anh là " alo em yêu", " công chúa của anh à", "honey à".

6. Khi tắt điện thoại cũng là " tạm biệt em yêu" tạm biệt công chúa", "tạm biệt honey".

7. Khi bắt đầu ngày mới anh luôn nói "Chúc em yêu ngày mới tốt lành”.

8. Khi ra ngoài tôi đi chậm hơn thì bàn tay anh luôn chìa lại phía sau chờ bàn tay tôi nắm chặt như nói " đưa tay đây anh dắt em đi".

10. Khi băng qua đường anh kéo tôi sang bên kia, nhẹ nhàng kéo tôi nép vào người anh che chở chờ đường vắng mới cùng tôi băng qua.

11. Khi tôi mỏi chân ngồi bệt xuốg đường thì anh chẳng ngần ngại dù đi bên cạnh là ai hay đang ở chỗ đông người anh vẫn bế thốc tôi đi như 1 đứa trẻ mặc cho tôi giãy giụa xấu hổ đòi xuống.

12. Khi tôi làm việc quên cả giờ giấc thì anh kiên nhẫn ngồi đợi tôi lúc thì lại đi mua đồ uống cho tôi, mua sầu riêng, táo ...mua những món đồ tôi thích ăn.

13. Máy điện thoại của tôi luôn đầy pin khi bên anh. Tôi có thói quen nếu bị công việc cuốn theo thì mải miết làm không  để ý gì cả chỉ khi xong việc buông điện thoại xuống còn chả biết điện thoại còn pin hay hết. Và anh sẽ sạc pin ngay lập tức còn nói máy em hết pin rồi.

14. Tôi đi học anh đi cùng. Buổi tối chúng tôi đi vào công viên lớn nhất ở đó chụp ảnh check in và sau cùng là chơi trò chơi đu quay mạo hiểm. Trời ơi nếu tôi biết nó ghê đến rụng tim đã ko dám chơi. Ngồi lên đu quay vòng quay hất tôi về phía trước thật cao 1,2 giây sau đứng im và thả xuống tự do độ cao ngút ngàn moá ơi nghĩ lại mà tim còn ngừng đập luôn. Tôi đập chân la hét ầm ĩ đòi xuống nhưng ko ai nghe. Chỉ có anh ngồi bên nắm chặt tay tôi và hét lớn " em, em, em đừng nhắm mắt, mở mắt ra đi, nhìn anh đây này, có anh đây rồi, anh đây mà" và hôn trấn an tôi. Lúc đó tôi mới dần hết sợ hãi và bắt đầu nhìn anh và tận hưởng trò chơi.

15. Khi 2 đứa ăn cùng nhau tại nhà tôi có thói quen vừa xem hài vừa nói chuyện cùng anh. Có lần đang chờ thêm đồ ăn chín tôi mở hài trên điện thoại thấy anh bỏ đi ra ngoài tôi ngơ ngác hỏi a đi đâu. Anh bảo anh đi có việc chút anh quay lại. 5' sau anh có mặt thì ra là lên nhà lấy laptop cho tôi xem màn hình to hơn.

16. Ngồi làm việc cạnh nhau nhiều lúc thấy cả 2 căng thẳng quá tôi quay sang nói "anh ơi cười đi" anh chỉ nhoẻn miệng chứ ko cười. Tôi quay sang nghịch, nghịch mũi, nghịch mặt, nghịch miệng như trẻ con. Anh lớn tiếng bảo: "người yêu là để làm gì", tôi đáp lại giọng cũng hào hùng không kém: "để yêu thương, để chiều, để nịnh ", anh cười toe toét. Tôi nói bé xíu vừa đủ anh nghe thấy "để nghịch" cười giòn tan.

17. Tôi bị say xe nên cứ lên xe là ngủ tít ko biết trời đất. Anh luôn cài dây an toàn cho tôi. Cũng có khi đi xe ghế ngồi không có dây an toàn xe phanh gấp tôi lao về phía trước vẫn trong trạng thái mê man, anh cũng đang ngủ nhưng như 1 thói quen anh đưa tay thật nhanh sang giữ chặt tôi vỗ về tôi ngủ tiếp (tất nhiên là ai say xe sẽ hiểu cái cảm giác trời có sập xuống vẫn bê xê lết không ngóc nổi đầu). Anh tuyệt nhiên không cho tôi ngồi hàng ghế đầu bất kể có đi cùng anh hay không vì sợ điều không may xảy ra.

18. Khi đi chơi anh rất thích tôi là áo cho anh, chỉn chu cà vạt cho anh. Đôi lúc trêu đùa tôi lờ đi và nói " ko ai để ý đâu áo anh áo phông mà". Y rằng cái mặt dỗi phị ra " ừh thôi kệ người ta sẽ bảo em để áo anh bị nhàu " Ha ha ha. Đáng yêu kinh khủng. Tất nhiên, sau đó tôi vẫn là lượt đẹp đẽ mới đi chơi.

19. Anh thích nấu những món ngon cho tôi ăn và còn tạo không khí romantic nữa. Anh bắt tôi ngồi im vừa nấu ăn anh vừa hát vừa làm trò vui vẻ " em yêu à" " honey à" . Tất nhiên nhắng xít như tôi ngồi im thế nào, lăng xăng dọn dẹp cùng anh, quay phim anh và cùng cười hạnh phúc.

Nếu không là tỷ phú 72 tuổi, hãy yêu như thế này!

20. Khi từ bên ngoài về đến nhà anh thường ko quan trọng nhà anh nhà em hay việc anh việc em mà là mỗi người một việc xong sớm để cùng nghỉ ngơi có thời gian bên nhau nhiều hơn. Đôi lúc còn làm luôn cả việc của tôi nếu thấy tôi mệt.

21. Anh cho tôi cảm giác an tâm tột cùng, điện thoại, máy tính, facebook của chúng tôi mặc quyền đối phương thích làm gì thì làm không bao giờ che giấu (mặc dù tính tôi cũng chẳng hay tò mò đâu) nhưng cảm giác này thật tuyệt. He he.

22. Mỗi lần có em nào mon men kết bạn hay nhắn tin anh đều nói "em ơi đây là ai sao lại kết bạn với anh nào. Bởi vì em là công chúa của anh là đủ rồi ko cần ai thêm nữa" và đưa tôi toàn quyền xử lý.

23. Tôi đặc biệt thích ăn tôm, còn anh thì đặc biệt thích bóc tôm cho tôi ăn. Lúc đó trông anh thật vui và hạnh phúc. Còn tôi thì như ăn thun thút như 1 đứa trẻ con. Nhớ có lần tôi giành phần bóc tôm cho anh ăn, anh nghi ngờ hỏi lại " em nịnh anh gì à?" Hờ hờ

24. Ở nhà anh bảo tôi mặc quần áo của anh vì rộng rãi. Anh muốn tôi thoải mái dễ chịu hơn. Bất kể là ở nhà hay đi du lịch anh đều chuẩn bị sẵn quần áo ngủ của anh cho tôi.

25. Bên ngoài anh ít nói, lầm lì, cẩn thận, lù khù như 1 ông già khó tính, còn tôi bắng nhắng làm anh cười cả ngày như đứa trẻ. Có lần chúng tôi cãi nhau, hồi ý anh tiếng Việt còn chưa sõi mà nghe anh lầm bầm " chỉ có tao chịu được tính chó của mày thôi". Tiếng việt lớ ngớ chả biết học đâu ra lại còn biết mắng mỏ cơ. Tôi cười ko thở nổi như con dở quên cả giận hờn. Sau đó nhiều lần tôi hỏi anh " yêu tui không?" anh: " không" tôi: "không yêu tui thì yêu ai, yêu chó à" anh bảo " ờ đúng rồi yêu chó" rồi cười hả hê mặc cho tôi mặt đần thối tức tối.

Ngoài những ưu điểm thì khuyết điểm của anh cũng nhiều lắm, nhưng mà người yêu tôi mà dại gì kể chứ. Tốt đẹp phô ra xấu xa đậy lại. Xấu chàng hổ ai.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nếu không là tỷ phú 72 tuổi, hãy yêu như thế này!