Nam Em có được chào đón sau scandal tình cảm với Trường Giang?

Hà Thu| 17/04/2018 19:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam Em đã quay trở lại sau scandal tình cảm với Trường Giang, nhiều người đặt câu hỏi liệu cô còn còn được chào đón như trước?

Mới đây, Nam Em đã xuất hiện trở lại showbiz với thần thái rạng ngời sau một thời gian vướng vào ồn ào tình cảm với Trường Giang. Trước đó, hình ảnh người đẹp phải nhập viện và sau đó diện áo nâu xuất hiện trong một ngôi chùa khiến nhiều người lo lắng về tình hình sức khỏe cũng như tinh thần của cô. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến chỉ trích, cho rằng vụ ồn ào tình cảm với Trường Giang chỉ là một chiêu trò PR tên tuổi, hình ảnh cho Nam Em. Bởi cùng thời điểm đó, Nam Em ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và tuyên bố mỗi tháng sẽ ra mắt 1 MV ca nhạc. Điều này cũng khiến cộng đồng cho rằng Nam Em đang dùng cách của Chi Pu để dấn thân vào con đường ca hát.

Nam Em có được chào đón sau scandal tình cảm với Trường Giang?

Hình ảnh mới nhất của Nam Em sau ồn ào tình cảm với Trường Giang

Và cách đây một ngày, cô nàng lại xuất hiện và ngay lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông và báo giới, đặc biệt là khán giả. Nam Em còn tiết lộ cô tiếp tục chuẩn bị ra MV mới như lời hứa trước đó của mình.  Liệu sau những ồn ào vừa qua, Nam Em có còn được công chúng đón nhận và dành tình cảm yêu mến như trước. Làm sao có thể khẳng định những ồn ào vừa qua không phải là một chiêu trò PR khi mà thế giới showbiz quá hào nhoáng và nhiều chuyện tình của các nghệ sĩ cũng đã được mang ra để pr cho tên tuổi. 

Việc "chơi chiêu" để công chúng "nhớ mặt đặt tên" cho đứa con tinh thần của mình thêm rõ ràng là điều không thể không làm. Và một trong những chiêu thức vẫn được các sao Việt áp dụng qua năm này tháng nọ, thậm chí thời gian này còn rầm rộ trở lại chính là dùng chuyện tình cảm, yêu đương. Điển hình chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ngay sau khi kết hợp ăn ý cùng những nụ hôn nồng cháy trong MV "Cả một trời thương nhớ" khiến Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vướng vào tin đồn "phim giả tình thật, chính Hồ Ngọc Hà khẳng định đây chỉ là chiêu trò pr cho hình ảnh của mình. Ngay sau đó, việc Kim Lý đăng hình ảnh thân thiết của "bạn gái tin đồn" và mẹ anh tại Thụy Điển, hay loạt hình ảnh bắt gặp cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau, càng khiến khán giả đi đến suy đoán cả hai đang hẹn hò. Cho đến nay, cả hai vẫn công khai chuyện hẹn hò và biến từ câu chuyện "phim giả tình thật" là có thật chứ không còn là tin đồn. 

Nhiều người hẳn chưa quên cảm giác chưng hửng khi bộ đôi nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ gửi "thiệp cưới" đến đông đảo bạn bè, đồng nghiệp vào hồi tháng 5/2017. Tấm thiệp nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dư luận, đông đảo fan cho rằng đây là buổi lễ kết hôn nhỏ nhằm ra mắt gia đình, bạn bè. Nhưng có một số người tự hỏi "Lại chuyện gì nữa đây?".

Kết quả, công chúng mới ngã ngửa khi phát hiện ra buổi tiệc này chỉ để đánh dấu chặng đường tình bạn hơn 14 năm của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Cũng "nhân tiện" đây, bộ đôi nghệ sĩ tung ra sản phẩm mới là album song ca của cả hai mang tên "14 năm 9 tháng". Kết quả là, giữa những người hâm mộ cảm thấy thích thú với chiêu trò này, một bộ phận khán giả tỏ ra không hài lòng khi Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ sử dụng tin đồn tình cảm để làm mồi câu.

Nam Em có được chào đón sau scandal tình cảm với Trường Giang?

Ở câu chuyện của Nam Em, Top 8 Hoa hậu Trái Đất đành rằng con người đều có những cảm xúc, nghệ sĩ cũng vậy, chuyện người đẹp đem lòng yêu mến nam danh hài trứ danh "Mười khó" cũng là chuyện bình thường, tuy nhiên ngay khi câu chuyện này khép lại thì chính Nam Em lại tung ra các sản phẩm âm nhạc của mình và thông báo mỗi tháng sẽ ra một MV ca nhạc. Với lời tuyên bố và việc ra MV đều đặn sau ồn ào, việc người hâm mộ đặt nghi vấn cũng là chuyện đương nhiên trong trường hợp này. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam Em có được chào đón sau scandal tình cảm với Trường Giang?