Nam chính MV lên tiếng về mâu thuẫn giữa Midu và Linh Ngọc Đàm

Minh Anh| 13/04/2020 17:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, tin đồn Linh Ngọc Đàm và Midu mâu thuẫn khi quay MV "Anh nghĩ anh là ai?" bất ngờ bị khơi lại làm "dậy sóng" trong cộng đồng mạng. Khi được liên hệ Trần Anh Huy - nam chính MV đã chính thức lên tiếng về sự việc này.

Vào hồi tháng 12/2019, Midu bất ngờ cho ra mắt MV Anh nghĩ anh là ai nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. MV lấy cảm hứng từ câu chuyện tình cảm trái ngang, cũng chính là câu chuyện đã từng xảy ra với cô nên nhanh chóng nhận được hàng triệu lượt view trên Youtube và hàng loạt lời khen ngợi.

Nam chính MV lên tiếng về mâu thuẫn giữa Midu và Linh Ngọc Đàm

Biến căng của Midu và Linh Ngọc Đàm đang gây chú ý của dân mạng.

Nhưng sau khoảng thời gian dài thì mới đây streamer Linh Ngọc Đàm có tâm sự với Midu về cảnh quay với Trần Anh Huy trong MV đầu tay của cô đã tiết lộ nhiều thông tin khiến mọi người ngỡ ngàng. Nữ streamer chia sẻ, những cảnh quay riêng tư với bạn diễn nam, có những cảnh nhạy cảm phải đóng thật và điều đó khiến cô nàng cảm thấy không thoải mái.

Khi, nữ streamer đã ra mặt an ủi, động viên Linh Ngọc Đàm. Đáng chú ý hơn, để thực hiện MV Anh nghĩ anh là ai Midu đã không ngần ngại thẳng thắn tát thật Linh Ngọc Đàm. Ý kiến này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng phần lớn họ lên tiếng chỉ trích nàng “tiểu long nữ”.

Nam chính MV lên tiếng về mâu thuẫn giữa Midu và Linh Ngọc Đàm

"Làm diễn viên thì phải chấp nhận diễn những phân đoạn có trong kịch bản. Em cũng đâu phải dạng hiền lành ngoan ngoãn gì mà để người ta sàm sỡ hay đánh đập mà không lên tiếng”, Linh Ngọc Đàm chia sẻ sau loạt ồn ào chuyện quay MV với Midu.

Nhiều ý kiến bày tỏ sự không hài lòng với sự “giả tạo, hai mặt” của Midu. Thậm chí, cư dân mạng còn đồng loạt tấn công MV “Anh nghĩ anh là ai?” mới ra lò cách đây vài tháng bằng những cái dislike và bình luận “ném đá”.

Nhưng chính Linh Ngọc Đàm cũng khẳng định: không hiểu sao lại bị khơi dậy và cô không cần dùng cách này để gây chú ý. Đặc biệt, chia sẻ về tin đồn bị sàm sỡ trong lúc quay MV, Linh Ngọc Đàm viết: "Làm diễn viên thì phải chấp nhận diễn những phân đoạn có trong kịch bản. Em cũng đâu phải dạng hiền lành ngoan ngoãn gì mà để người ta sàm sỡ hay đánh đập mà không lên tiếng".

Nam chính MV lên tiếng về mâu thuẫn giữa Midu và Linh Ngọc Đàm

Midu đã hé lộ tin nhắn chứng minh mối quan hệ tốt đẹp.

"Câu chuyện tức cười nhất là phốt của chị MiDu. Chưa bàn đến đúng sai nhưng em không hiểu thông tin ở đâu là em tố, em bóc phốt, em than thở, em ấm ức?

Em chả nói gì. Em đi quay MV trong 2 ngày và em về thẳng nhà từ đó về sau ngoài truyền thông cho MV ra em chả nói gì. Mọi người ơi có logic 1 tí đi. Tin đồn tự nhiên xuất hiện xong cái mọi người kêu em tố? Ủa em tố gì.

Làm diễn viên thì phải chấp nhận diễn những phân đoạn có trong kịch bản. Em cũng đâu phải dạng hiền lành ngoan ngoãn gì mà để người ta sàm sỡ hay đánh đập mà không lên tiếng vì "không có chỗ đứng" đâu? Em không cần gì phải có chỗ đứng. Ai mà động vào em em chả tốc váy lên em mắng 8 hướng chứ em cần gì vào showbiz mà em phải chịu đựng?

Thôi kết thúc ở đây nói chung mọi người cũng biết em không phải kiểu người khi mọi chuyện ập đến sẽ khóc lóc hay phân trần để cho mọi người thương đâu ai ghét cứ ghét nhưng cái gì em làm em nhận còn cái gì em không làm là em không nhận. Cây ngay không sợ chết đứng làm gì căng."

Nam chính MV lên tiếng về mâu thuẫn giữa Midu và Linh Ngọc Đàm

Loạt tin nhắn cho thấy mối quan hệ của Midu và Linh Ngọc Đàm vẫn tốt đẹp.

Chính Midu cũng đăng tải tin nhắn hết sức bình thường với Linh Ngọc Đàm về sự việc này. Hai cô vẫn chia sẻ với nhau thân thiết như hai chị em. Liên hệ với Trần Anh Huy - nam chính MV "Anh nghĩ anh là ai?" để tìm hiểu thêm, người này cho biết hiện tại không phản hồi về những tin đồn vì MV đã quay rất lâu rồi.

Khi được hỏi về thái độ của Midu và Linh Ngọc Đàm trên phim trường, Trần Anh Huy chia sẻ: "Tin đồn chỉ là tin đồn thôi. Midu và Linh Ngọc Đàm cư xử với nhau rất bình thường". Là diễn viên thì việc họ nhập tâm vào vai diễn là chuyện bình thường. Thậm chí yêu cầu từ đạo diễn khiến họ phải mạnh mẽ để cảnh quay có thể thành công.

Nam chính MV lên tiếng về mâu thuẫn giữa Midu và Linh Ngọc Đàm

Trần Anh Huy - nam chính MV "Anh nghĩ anh là ai?" chính thức lên tiếng.

Việc tin đồn này vẫn chưa biết có mục đích gì nhưng hiện tại các nhân vật chính cũng đã chính thức lên tiếng. Họ còn cho biết, nếu người dựng tin đồn cố ý và muốn gây thêm chuyện thì việc này sẽ được công an vào cuộc để xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam chính MV lên tiếng về mâu thuẫn giữa Midu và Linh Ngọc Đàm