Mỹ nam Philippines làm nghề rửa xe

22/12/2015 21:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đẹp trai, nam tính và vô cùng quyến rũ, Christian Bautista đang “bỏ bùa yêu” các fan nữ khi vào vai Aston, một chàng trai quản lý tiệm rửa xe.

Mỹ nam Philippines làm nghề rửa xe

Liệu những hình ảnh nóng bỏng, ngực trần cùng bọt xà phòng bên những chiếc xe thời thượng của mỹ nam này có là một trong những cảnh nóng bỏng xuất hiện trong “Cô chủ nhỏ đáng yêu”?

Christian Joseph Morata Bautista sinh ngày 19/10/1981, là con trưởng trong gia đình có ba anh chị em, từ khi lên 7, anh đã tham gia vào dàn hợp xướng tại nhà thờ. Lớn lên anh học trung học tại Christian Academy International. Sau đó, anh tốt nghiệp với bằng cử nhân kiến trúc cảnh quan tại trường Đại học Diliman Philippines. Không chỉ có thành tích học tập “đáng nể”, hot boy này còn là một cầu thủ bóng bàn tài năng trong đội tuyển của trường đại học trước khi tập trung vào ca hát và bước vào làng giải trí.

Christian Bautista là một ca sỹ “đình đám” tạo nhiều tiếng vang trong thị trường âm nhạc Philippines. Năm 2003, anh xuất sắc giành được vị trí thứ 4 trong giải thưởng “Star in a million”, một chương trình thực tế được phát sóng trên kênh ABS-CBN. Sau cuộc thi, anh đã ký một hợp đồng thu âm với hãng Warner Music Philippines và phát hành album đầu tay “Christian Bautista”.

Christian Bautista bắt đầu gây tiếng vang với nền âm nhạc Đông Nam Á khi giành được thành công với hit "The Way You Look at Me" được phát hành tháng 12/2004, bài hát được phát sóng thường xuyên trên các đài phát thanh của Indonesia. Bài hát đã trở thành một “hiện tượng” ngay lập tức “đốn tim” những người yêu thích âm nhạc trong và ngoài nước. Tiếp nối thành công, "Completely", album thứ hai của Christian Bautista nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả, ngay sau đó anh đã nhận được một giải thưởng Platinum Record trong tuần đầu tiên phát hành tại Philippines.

Không những là một ca sỹ chuyên nghiệp, danh tiếng, nam nhân này còn là một diễn viên tài năng của  Philippines. Bautista bắt đầu xuất hiện với vai trò diễn viên trên màn hình Regal Entertainment năm 2006 của Liên hoan phim Metro Manila. Anh đã tham gia rất nhiều bộ phim như: “Bí mật của mẹ”, “Tôi và Công chúa”, “Sớm nhất có thể” và “Cô chủ nhỏ đáng yêu”, một phim nổi tiếng, đình đám nhất Philippines. Trong “Cô chủ nhỏ đáng yêu”, Christian thủ vai Anston, một anh chàng luôn sợ bị rơi vào lưới tình một lần nữa vì một tình yêu bi thảm trong quá khứ nhưng cuộc sống của anh thay đổi kể từ khi Isay bước vào cuộc đời của anh. Liệu tình yêu có là phép màu khiến anh bớt “sợ yêu”?

Mỹ nam Philippines làm nghề rửa xe

Mỹ nam Philippines làm nghề rửa xe

Mỹ nam Philippines làm nghề rửa xe

Cùng gặp lại Christian Joseph Morata Bautista trong bộ phim “Cô chủ nhỏ đáng yêu” phát sóng lúc 11h00 hàng ngày, từ 17/12/2015 trên kênh TodayTV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nam Philippines làm nghề rửa xe