Miranda Kerr khoe nhẫn đính hôn bằng kim cương

Hà Thu| 21/07/2016 06:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Miranda Kerr khoe nhẫn đính hôn bằng kim cương, chính thức nhận lời cầu hôn của tỷ phú trẻ Evan Spiegel sau 1 năm hẹn hò.

Cách đây ít giờ, cựu thiên thần nội y Victoria’s Secret – Miranda Kerr bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh hai bàn tay lồng vào nhau, trong đó, bàn tay của cô có đeo nhẫn kim cương lấp lánh đi kèm với lời chia sẻ: “Tôi đồng ý”. Điều này đống nghĩa với việc Miranda Kerr chính thức nhận lời cầu hôn của bạn trai chỉ sau 1 năm hẹn hò.

Miranda Kerr khoe nhẫn đính hôn bằng kim cương

Miranda Kerr khoe đã nhận lời cầu hôn của tỷ phú trẻ cùng chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương lấp lánh

Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cựu thiên thần nội y Victoria’s Secret. “ Chúc mừng anh chị hạnh phúc ngày qua ngày, tháng qua tháng, năm qua năm”, “Anh ấy là người đàn ông may mắn nhất. Hy vọng 2 anh chị sẽ ở bên nhau mãi mãi”, “Chúc mừng chị Miranda, chị xứng đáng có được tất cả mọi hạnh phúc trên thế giới này”…

Trước đó mấy hôm, nhiều người cũng bắt gặp cảnh Miranda Kerr xuống phố ở Malibu với chiếc nhẫn lớn đeo trên bàn tay trái. Thường thì chỉ có những cô gái đính hôn mới đeo nhẫn như vậy. Điểm này khiến nhiều người nghi ngờ cô đã đính hôn với tỷ phú trẻ Evan.

Chuyện tình của Miranda Kerr và bạn trai tỷ phủ ban đầu không được nhiều người ủng hộ, thậm chí không ít người cho rằng đây chỉ là mối quan hệ mang tính vụ lợi. Miranda Kerr từng bị gọi là cô nàng “đào mỏ” khi bạn trai cô sở hữu khối tài sản khổng lồ mà nhiều người mơ ước. Thế nhưng vẫn có một bộ phận bênh vực cô khi cho rằng sự nghiệp và sự nổi tiếng của Miranda Kerr có thể đứng vững trên đôi chân của mình, không cần đại gia chống lưng.

Miranda Kerr khoe nhẫn đính hôn bằng kim cương

Miranda Kerr và bạn trai đã dọn về sống chung cùng nhau sau 1 năm hẹn hò

Trước đó, Miranda Kerr từng trải qua cuộc hôn nhân với nam diễn viên Orlando Bloom và họ đã có với nhau 1 cậu con trai. Năm 2013, sau khi chia tay Orlando, Miranda đã bắt đầu mối quan hệ tình cảm mới với tỷ phú Evan Spiegel. Cặp đôi hẹn hò được khoảng 1 năm nay và hiện tại đang hướng tới một đám cưới trong tương lai không xa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Miranda Kerr khoe nhẫn đính hôn bằng kim cương