Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà và chuyện rời ghế nóng The Face

Hà Thu| 20/04/2017 08:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Minh Hằng lần đầu tiên và cũng là duy nhất xác nhận người muốn cô rời ghế nóng The Face là Hồ Ngọc Hà, trong khi đó phía nữ hoàng giải trí không muốn đẩy sự việc đi quá xa.

Nhiều người bị bất ngờ khi Minh Hằng chính thức xác nhận người gây áp lực lên BTC The Face, không muốn ngồi chung ghế nóng với cô là Hồ Ngọc Hà. Thông tin này một lần nữa gây sốc cho nhiều người.

Minh Hằng cho biết, cô không muốn hạ bệ ai, không muốn làm cho đôi bên khó xử và cô chỉ muốn nói lên sự thật với mong muốn có một câu trả lời từ phía ban tổ chức sau sự cố này. Theo chia sẻ của Minh Hằng, cô luôn là người suy nghĩ, xem xét kỹ lưỡng mọi việc trước khi làm. Việc xác nhận Hồ Ngọc Hà chính là mentor nói rằng “Ai cũng được, trừ Minh Hằng” khiến bản thân cô bị sốc vì đây là một người đặc biệt đối với mình. Hồ Ngọc Hà không phải là người quá thân thiết nhưng cũng từng khiến Minh Hằng cảm thấy ấm lòng khi hát bè cho cô tại một show diễn ở nước ngoài.

Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà và chuyện rời ghế nóng The Face

Minh Hằng chỉ muốn nói lên sự thật và dành sự tôn trọng cuối cùng cho "người ấy"

Theo chia sẻ từ Minh Hằng, vì quá sốc nên cô quyết định bỏ cuộc và cho rằng sự rút lui này là sự tôn trọng cuối cùng dành cho "người ấy".  Tuy vậy, nữ ca sĩ cho biết cô vẫn sẽ cúi chào Hồ Ngọc Hà nếu gặp đàn chị ngoài đời.

Minh Hằng còn tiết lộ, cô đã được mời làm HLV cho The Face ngay từ mùa đầu tiên nhưng khi đó cô đã từ chối vì cho rằng mình không phù hợp làm HLV cho chương trình. Tuy nhiên, sau khi xem The Face mùa đầu tiên, Minh Hằng đã đủ tự tin để làm HLV và cho rằng mình có thể làm được nhiều thứ cho các thí sinh.

Chia sẻ này của Minh Hằng nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Một số người cho rằng Minh Hằng đang đẩy mọi chuyện trở nên căng thẳng hoặc cố tình gây sự chú ý, dựa hơi Hồ Ngọc Hà để nổi tiếng. Trong khi đó, một số khác tỏ ra đồng cảm với cô.

Ngay sau khi Minh Hằng chia sẻ thông tin này, đại diện Hồ Ngọc Hà cho biết nữ ca sĩ nhận được vô số câu hỏi từ phía truyền thông. Tuy nhiên, Hà Hồ hiện đang quay hình tại hang động ở Quảng Bình. Trong điều kiện rừng núi hiểm trở, khó khăn nên cô chưa thể trả lời đầy đủ về sự việc. Phía đại diện của Hồ Ngọc Hà cho biết, mọi người có thể liên hệ với ban tổ chức chương trình The Face để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên, phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa.

Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà và chuyện rời ghế nóng The Face

Hồ Ngọc Hà đang ở Quảng Bình để ghi hình cho dự án của mình

Trong khi đó, Minh Hằng cho biết để nói lên sự thật không hề dễ dàng vì vừa phải đẹp lòng người, vừa lòng mình. Cô cũng không muốn khi sự thật được công bố làm người khác đau lòng, không muốn hạ bệ một ai đó.  Nếu là người khác Hằng sẽ đấu tranh đến cùng, nhưng đối với Hồ Ngọc Hà, cô quyết định dừng cuộc.

The Face- Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2 chưa bắt đầu nhưng đã nóng ngay khi chuẩn bị lên sóng khi tìm kiếm vị trí HLV cho chương trình. Còn nhớ ở mùa đầu tiên, bộ ba quyền lực là Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê đã từng là chủ đề nóng của công chúng, là mối quan tâm đặc biệt khi những tin đồn liên quan đến mối quan hệ của bộ ba này. Đến mùa thứ 2, The Face tiếp tục khiến công chúng quan tâm vì vị trí ghế này. Như siêu mẫu Xuân Lan, người từng bị vướng vào lùm xùm này cho biết, nhà sản xuất của chương trình truyền hình thực tế nào cũng có cách thức và biết cách làm gì cho chương trình được nóng và được quan tâm nhiều nhất. Liệu đây có phải là một trong những cách thức của nhà sản xuất?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà và chuyện rời ghế nóng The Face