Minh Hằng – giám khảo “tài không đợi tuổi”

Minh Khang| 08/06/2018 16:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khác với dự đoán về sự dè dặt do thiếu kinh nghiệm, Minh Hằng đang thể hiện sự bản lĩnh ngay cả đứng trước những tên tuổi thuộc hàng siêu đẳng trong các set chụp như Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến.

Nếu như ở khu vực miền Nam khán giả đã được dịp thấy Minh Hằng thị phạm catwalk, thì tại vòng casting miền Bắc Minh Hằng lại tiếp tục khiến người xem cảm thấy thích thú khi liên tục tham gia thị phạm ở thách chụp photoshoot. Khác với dự đoán về sự dè dặt do thiếu kinh nghiệm, Minh Hằng đang thể hiện sự bản lĩnh ngay cả đứng trước những tên tuổi thuộc hàng siêu đẳng trong các set chụp như Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến.

Minh Hằng – giám khảo “tài không đợi tuổi”

Cụ thể trong phần chụp hình mặt mộc, 3 vị huấn luyện viên đã cùng nhau thị phạm trước những thí sinh vẫn còn đang rất bỡ ngỡ và loay hoay, chưa nắm được tinh thần của phần thi này. Minh Hằng “lọt thỏm” vào giữa 2 cô Siêu mẫu với chiều cao vượt trội. Nhưng không để bị lấn át, Minh Hằng cùng 2 vị huấn luyện viên còn lại đã cho ra những bức ảnh ấn tượng. Một trong những khoảnh khắc thú vị được ghi lại chính là Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến sẵn sàng cởi bỏ đôi giày cao gót để cân bằng khung hình cùng với Minh Hằng.

Minh Hằng – giám khảo “tài không đợi tuổi”

Chưa hết, Minh Hằng với Nam Trung còn thể hiện một màn thị phạm với sự kết hợp ít ai có ngờ. Một phút bất ngờ dành cho Host quyền lực, khi Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến đích thân tẩy trang cho Nam Trung giống như một thí sinh tham gia thử thách thực thụ. Đây chính là khoảnh khắc mang lại nhiều cảm xúc nhất cho tất cả mọi người tham gia tại buổi casting. Bởi trước đó, Host Nam Trung liên tục là người khắc khe khi đã tự tay kiểm tra từng gương mặt mộc để chắc chắn các thí sinh đã gở bỏ hết lớp trang điểm.

Minh Hằng – giám khảo “tài không đợi tuổi”

Ở một diễn tiến khác trong vòng casting tại Hà Nội, trong phần thi mặc mộc của 2 thí sinh nam: Mạc Trung Kiên và Lưu Quang Đông, Minh Hằng cũng đã có màn kết hợp cùng 2 chàng trai này. Là những thí sinh đã có ít nhiều kinh nghiệm chụp hình lookbook nhưng vẫn chưa đủ với sự đòi hỏi vô cùng khắc khe của các huấn luyện viên. Đó là lý do Lưu Quang Đông gặp phải sự ngượng ngùng, chưa bộc lộ hết tố chất của mình trong phần thử thách chụp hình mặt mộc. Mạc Trung Kiên cũng gặp tình trạng tương tự. Minh Hằng dùng kinh nghiệm đã từng chụp hình cho rất nhiều những nhãn hàng, cô mang sự tươi trẻ và năng động, giúp 2 thí sinh này nhanh chóng nắm bắt được tinh thần của thử thách.

Minh Hằng – giám khảo “tài không đợi tuổi”

Minh Hằng – giám khảo “tài không đợi tuổi”

Gặp phải rất nhiều những ý kiến trái chiều khi được lựa chọn trở thành Cố vấn chuyên môn của The Face 2018. Đầu tiên chính là sự nghi ngại về khả năng chuyên môn của cô đối với kỹ năng catwalk và photoshoot. Tiếp đến chính là khả năng thị phạm và cố vấn. Nhưng bên cạnh đó, Minh Hằng cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ và cho rằng cô chính là nhân tố mang lại sự mới mẻ tại The Face 2018. Với những gì đã thể hiện của Minh Hằng tại 2 vòng các casting, chúng ta có quyền tin rằng cô ca sĩ diễn viên này cùng với các thành viên trong đội sẽ là team thiện chiến và không e ngại trước bất kì đội nào khác.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh Hằng – giám khảo “tài không đợi tuổi”