Miley Cyrus có thực sự cưới Liam Hemsworth vì tình yêu?

Tuyết Nhung| 22/02/2019 10:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một đám cưới bí mật, Miley Cyrus đã đổi họ theo chồng, người hâm mộ đều thừa nhận rằng cuộc hôn nhân của cô và Liam đang rất hạnh phúc. Và họ đến với nhau chỉ vì tình yêu. Nhưng sau những lời tâm sự thật tâm của nữ ca sỹ thì mọi chuyện có vẻ khác.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth kết hôn trong một đám cưới bí mật vào tháng 12 năm ngoái tại ngôi nhà ở Nashville của họ. Không lâu sau đó trên một chương trình truyền hình Liam Hemsworth tỏ ra rất hạnh phúc và bất ngờ khi Miley Cyrus đã đổi họ theo mình. Điều này đã khiến bạn bè, người hâm mộ không ngớt lời chúc mừng cho hạnh phúc của hai người.

Miley Cyrus có thực sự cưới Liam Hemsworth vì tình yêu?

Cựu sao Disney tận hưởng cuộc sống bớt ồn ào bên cạnh chồng. Ảnh: DM

Nhưng mới đây giọng ca "Wrecking Ball" khoe body nóng bỏng triệt để trên bìa tạp chí và chia sẻ những tâm sự thật nhất của cô về cuộc hôn nhân. Miley mở lời với Foxnews: "Tôi mặc một chiếc váy trong ngày cưới vì tôi cảm thấy thích, tôi duỗi tóc ra cũng vì tôi thích. 

Còn việc lý do đi đến hôn nhân, Miley Cyrus chia sẻ: "Lý do khiến người ta đi đến quyết định kết hôn đôi khi khá lạc hậu nhưng tôi nghĩ rằng nguyên nhân khiến chúng tôi kết hôn lại không hề cũ kỹ chút nào".

Tình cảm của cô và Liam Hemsworth vẫn vậy trong bao nhiêu năm qua. Việc họ bị mất đi căn nhà tại Malibu sau tai nạn hỏa hoạn làm cô thay đổi suy nghĩ. Cùng thời điểm đó khẩu hiệu mà bà Hillary Clinton dùng trong chiến dịch ứng cử Tổng thống "Chúng ta sẽ mạnh mẽ hơn, chỉ cần là mình cùng nhau" đã làm cô quyết định thay đổi mọi thứ.

Miley Cyrus có thực sự cưới Liam Hemsworth vì tình yêu?

Nhưng để đi tới một cuộc hôn nhân vẫn là một sự kiện đầy bất ngờ.

"Đừng nghĩ theo kiểu bạn chỉ cần dán một miếng băng cứu thương vào một tình huống xấu và tự nói với bản thân rằng 'Ồ bạn biết đấy, mọi việc rồi sẽ trở nên tốt đẹp thôi'. Nhiều người dùng hôn nhân như một phương pháp chữa lành bản thân sau những tổn thương mà bản thân gặp phải trong quá khứ.

Nhưng như người phụ nữ mà tôi yêu thích nhất trên thế giới này - bà Hillary Clinton đã từng nói: 'Chỉ cần bên nhau, chúng ta sẽ trở nên mạnh mẽ hơn', điều đó đã khiến tôi vô cùng xúc động. Giống như kiểu bạn không quan tâm liệu anh ấy có đồng tính hay không, liệu bạn có phải là một cô gái hay không. Ai quan tâm? Chúng ta sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi ở bên nhau. 1 vốn chẳng phải là con số cô đơn nhất hay sao?" Miley Cyrus cho biết.

Miley Cyrus có thực sự cưới Liam Hemsworth vì tình yêu?

Miley Cyrus chia sẻ động lực để cô tiến tới hôn nhân là vì bà Hillary Clinton?

Sau chia sẻ này của nữ ca sỹ, nhiều người cho rằng mục đích thực sự của Miley Cyrus khi đến với hôn nhân không hẳn là vì tình yêu. Có thể cuộc sống hôn nhân của họ như một sự "cộng sinh" và nó khiến họ trở nên mạnh mẽ và nổi tiếng hơn?

Nhưng dù có vì bất cứ lý do gì, Miley Cyrus và Liam Hemsworth vẫn đang cảm thấy hạnh phúc vì quyết định của mình.

Miley Cyrus có thực sự cưới Liam Hemsworth vì tình yêu?

Miley tiết lộ cảm thấy mạnh mẽ hơn khi không còn một mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Miley Cyrus có thực sự cưới Liam Hemsworth vì tình yêu?