“MC thời tiết” Đan Lê khoe vẻ đẹp “hack tuổi” U40

Minh Khang| 08/06/2020 08:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cô nàng thời tiết” Đan Lê ngượng ngùng khi được MC Đại Nghĩa giới thiệu với hàng loạt những lời có cánh trong tập 18 chương trình Chọn đâu cho đúng.

Tập 18 Chọn đâu cho đúng tiếp tục lên sóng khung giờ quen thuộc lúc 20h30 thứ Hai trên sóng VTV3. Hai vị khách mời của tuần này cũng vô cùng đặc biệt là “bà mẹ quốc dân” Ngân Quỳnh và MC xinh đẹp Đan Lê. “Đặc sản” trong mỗi tập của Chọn đâu cho đúng chính là phần giới thiệu đôi khi “hơi lố” của MC Đại Nghĩa. Như khi giới thiệu về diễn viên Ngân Quỳnh, nam MC khẳng định đây là “diễn viên tràn màn hình từ Nam ra Bắc” với những vai diễn bà mẹ, được khán giả ưu ái gọi là “bà mẹ quốc dân”. Nữ diễn viên xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, tràn đầy sức sống bất chấp tuổi tác U50. Để khẳng định cho sự phủ sóng của đàn chị, MC Đại Nghĩa tiếp tục: “Chị Quỳnh đã quá quen thuộc với khán giả rồi, mở lên tivi là thấy chị, hồi là mẹ chồng hiền ơi là hiền, hồi thì mẹ chồng ác quá trời ơi, hồi là bà chủ nợ, hồi là bà giật hụi… nói chung là lão luyện rồi nên các bạn đội chị Quỳnh hết sức yên tâm”.

“MC thời tiết” Đan Lê khoe vẻ đẹp “hack tuổi” U40

Nhưng đến phần giới thiệu MC Đan Lê mới là màn “ca ngợi lên tận mây xanh” với hàng loạt những lời có cánh. “Một người dày dạn không kém chị Ngân Quỳnh là nhân vật mà vô cùng giỏi giang, MC có, diễn viên có, kinh doanh có, ca sĩ có, biên tập viên cũng có luôn, đã vậy còn đẹp mới ghê chứ”, MC Đại Nghĩa giới thiệu. Nữ nghệ sĩ xuất hiện ngại ngùng, hài hước cho biết: “Ôi, anh làm em chết ngượng mất”. Tuy nhiên, tài năng và độ phủ sóng của cô nàng thì không phải bàn cãi, Đan Lê luôn xuất hiện với nhan sắc kiều diễm, xinh đẹp và trình độ “không phải dạng vừa đâu”. Sau khi lên xe hoa lần 2 với đạo diễn Khải Anh, Đan Lê ngày càng toả sáng trong nhiều lĩnh vực, nhan sắc cũng “thăng hạng” và tích cực tham gia rất nhiều chương trình. Những thông tin về đời tư và hoạt động nghệ thuật của nữ MC đình đám thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Hiện tại, ở độ tuổi U40 và làm mẹ của hai nhóc tì nhưng Đan Lê vẫn giữ được nhan sắc vạn người mê. Thời gian gần đây, cựu BTV thời tiết rất tích cực luyện tập để cải thiện vóc dáng, có thân hình săn chắc và hài hoà hơn.

“MC thời tiết” Đan Lê khoe vẻ đẹp “hack tuổi” U40

Những bức ảnh chụp cận cảnh vòng eo phằng lì, hiện rõ cơ bụng Đan Lê từng đăng lên trang cá nhân nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và cư dân mạng. Bên cạnh đó, những hình ảnh diện bikini của Đan Lê được ông xã ghi lại cũng khiến dân tình trầm trồ vì quá gợi cảm, tươi trẻ. Tham gia các chương trình truyền hình, Đan Lê lựa chọn phong cách kín đáo, nhẹ nhàng thanh lịch đúng chuẩn BTV.

Đối thủ của cô là diễn viên Ngân Quỳnh cũng tài năng và trẻ trung không kém đàn em. Dù Đan Lê liên tục gọi Ngân Quỳnh bằng “cô” nhưng cả hai nhìn không chênh lệch quá nhiều. Ngoài mảng phim ảnh, Ngân Quỳnh còn là giọng ca tài năng, trưởng thành từ đoàn văn công miền Trung. Sau đó nhờ có sự hỗ trợ của các chị em trong gia đình như nghệ sĩ Thanh Hằng, Ngân Quỳnh trở lại với sân khấu, hát những ca khúc trữ tình, bolero. Vượt qua nhiều khó khăn, hiện tại Ngân Quỳnh đã có một mái ấm hạnh phúc, có nhiều vai diễn ấn tượng và luôn được khán giả ưu ái gọi là “mẹ chồng quốc dân”.

“MC thời tiết” Đan Lê khoe vẻ đẹp “hack tuổi” U40

Cả diễn viên Ngân Quỳnh và Đan Lê đều đã từng hợp tác với nhau trong một vài dự án phim và gần nhất Ngân Quỳnh vào vai sếp của Đan Lê trong bộ phim Ngày ấy mình đã yêu nên thân thiết và tương tác với nhau khá thoải mái. “Trong vai đó thì cô Ngân Quỳnh chuyên gia “đì” Lê luôn nên giờ không biết cô Quỳnh có nhường cho Lê không?”, Đan Lê hài hước nói. Còn Ngân Quỳnh thì đánh giá cao nhan sắc và cả sự thông minh của đàn em, cũng liền “thảo mai”: “Chắc Lê nhường cho cô đi chứ vì một MC thì cả một bầu trời kiến thức.”. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ còn có sự góp sức của các đồng đội nên chắc chắn Chọn đâu cho đúng tuần này sẽ mang lại nhiều tình huống bất ngờ cho khán giả.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“MC thời tiết” Đan Lê khoe vẻ đẹp “hack tuổi” U40