MC "Cà phê sáng với VTV3" Minh Hà rạng rỡ dự sự kiện tại Hà Nội

Minh Khang| 13/08/2017 16:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay 13/8, MC Minh Hà rạng rỡ xuất hiện tại một sự kiện bốc thăm trúng thưởng chuyến du lịch Hàn Quốc ở Hà Nội.

Xinh đẹp, trẻ trung và luôn được chú ý với hình ảnh rất fashionista, thế nhưng MC Minh Hà lại không xuất hiện nhiều ở những event giải trí. Có mặt tại sự kiện bốc thăm trúng thưởng chuyến du lịch Hàn Quốc ở Hà Nội, ngay lập tức Minh Hà gây chú ý đối với giới truyền thông báo chí. Lựa chọn trang phục khá giản dị, nữ MC "Cà phê sáng với VTV3" khoe khéo làn da trắng sứ với thiết kế váy đen có chi tiết bèo nhún dễ thương, kết hợp cùng giày bệt cùng tông màu.

MC

Khi được hỏi tại sao thời gian gần đây ít xuất hiện trên những bộ phim truyền hình với vai trò diễn viên. Minh Hà chia sẻ: "Chưa bao giờ Minh Hà nhận mình là một diễn viên mà chỉ là một người có duyên với diễn xuất, cái duyên đó đã cho Minh Hà được diễn bằng bản năng và đến gần hơn với công chúng. May mắn có được những vai diễn ghi dấu trong lòng khán giả, nhưng Minh Hà chỉ coi mình là một người tay ngang chứ không thể có được sự đầu tư, tìm tòi cũng như hiểu biết lịch sử điện ảnh, cũng như có được các kỹ thuật diễn xuất như những diễn viên chuyên nghiệp".

MC

Xuất hiện với nụ cười tự tin trắng sáng, Minh Hà chia sẻ với khán giả về kinh nghiệm của mình trên hành trình tìm lại nụ cười, điều đó đã đem đến cho cô những cơ hội cũng như đến gần hơn với khán giả. Trải qua 2 lần phẫu thuật răng thẩm mỹ thất bại từ 2010 đến nay sau hơn 1 tháng tìm lại nụ cười với hàm răng sứ thẩm mỹ "thay răng đổi phận" Minh Hà đã thực sự xinh đẹp rạng ngời.

MC

Chương trình Cùng Shinbi ngao du năm châu bốn biển: Với những khách hàng có tổng giá trị dịch vụ làm tại Viện Công nghệ Nha khoa thẩm mỹ Shinbi từ 50 triệu trở lên sẽ có cơ hội được tặng phiếu bốc thăm trúng thưởng, cơ cấu giải thưởng: Bốc thăm trúng thưởng 1 lần/tuần, 4 lần/tháng. Giải thưởng từng tuần: Một chuyến đi du lịch dành cho 02 người tại nước ngoài 5 ngày 4 đêm trị giá 60 triệu đồng. Giải thưởng năm: 1 chiếc xe hơi cao cấp trị giá 1 tỷ đồng.

MC

Tuần đầu tiên, vị khách hàng tại Hà Nội đã  may mắn bốc thăm trúng một chuyến đi du lịch dành cho 02 người tại Hàn Quốc. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC "Cà phê sáng với VTV3" Minh Hà rạng rỡ dự sự kiện tại Hà Nội