"Mãi mãi về sau" - DVD live concert hoành tráng của Hà Hồ

14/05/2012 14:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người hâm mộ đang mong ngóng từng ngày để được cầm trên tay DVD live concert của Hồ Ngọc Hà vào ngày 16-5 tới.

Ngày 14-5, trên Facebook của Hồ Ngọc Hà đã treo một status thông báo về việc phát hành DVD live concert - Mãi mãi về sau kèm theo tấm poster chính thức của DVD: “Poster chính thức của DVD, mọi người cùng treo avatar và share link "Mãi mãi về sau" để chờ ngày cầm DVD trên tay nhé”.

Poster chính thức DVD live concert – Mãi mãi về sau

Ngay khi vừa chia sẻ, thông tin này đã nhận được rất nhiều lượt like và những lời bình luận tích cực. Rất nhiều fan hâm mộ đang đếm ngược từng ngày để có thể sở hữu một DVD live concert của Hồ Ngọc Hà.

Giữa tháng 12-2011, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức một đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát đầy đẳng cấp và thành công rực rỡ. Bà mẹ một con gợi cảm bậc nhất giới showbiz  đã cống hiến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đúng nghĩa, hoàn hảo về mọi mặt.

Thiết kế âm thanh ánh sáng, hiệu ứng sân khấu vô cùng đẹp mắt, Hồ Ngọc Hà đã thực sự cháy hết mình với gần 30 ca khúc cùng vũ điệu nóng bỏng. Live show Hồ Ngọc Hà kết thúc để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Mặc dù là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp, nhưng những nỗ lực khiến mọi người phải nể phục của Hồ Ngọc Hà xứng đáng nhận được tình yêu thương của khán giả.

Một số hình ảnh của Hồ Ngọc Hà trong liveshow đầu tiên của mình

Và dường như đáp lại lòng yêu mến của người hâm mộ dành cho mình, sau 5 tháng “ém hàng”, Hồ Ngọc Hà đã quyết định tung ra DVD live concert - Mãi mãi về sau vào ngày 16/5 tới. DVD là tập hợp những hình ảnh ấn tượng nhất trong liveshow đầu tay của Hồ Ngọc Hà. Người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng một liveshow được đầu tư công phu, kỹ lưỡng  vào bậc nhất trong năm 2011. Chính liveshow này đã mang lại giải thưởng cống hiến Chương trình của năm đầy danh giá cho Hồ Ngọc Hà. Nó cũng như một lời tri ân của người đẹp dành cho những người hâm mộ đã luôn ở bên và ủng hộ cô trong suốt chặng đường ca hát của mình.

Trong khi chờ đợi DVD ra mắt, hãy cùng thưởng thức ca khúc chủ đề của DVD - Mãi mãi về sau:

TV

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Mãi mãi về sau" - DVD live concert hoành tráng của Hà Hồ