Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn thân thiết đi ăn tối sau show diễn 8 tỷ

Minh Khang| 12/11/2015 15:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn đã cùng những người bạn trong ekip thân thiết đi ăn tối sau show diễn thời trang đốt cháy 8 tỷ trong 15 phút, cả hai đã có những phút giây thật tuyệt vời bên nhau.

Tối qua, sau đêm diễn Lynk fashion show 2015 với các thiết kế của Nhà thiết kế Alexis Mabille, Lý Nhã Kỳ đã cùng Xa Thi Mạn, người phụ nữ quyền lực làng giải trí Hồng Kong, bà Lạc Di Linh, Nhà thiết kế Alexis và ekip cùng nhau dự bữa tối thân mật.

Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn thân thiết đi ăn tối sau show diễn 8 tỷ

Lý Nhã Kỳ vô cùng rạng rỡ bên cạnh những người bạn thân thiết đã góp sức cùng cô tạo nên thành công của show diễn. Alexis Mabille, Xa Thi Mạn, Lạc Di Linh đều nồng nhiệt chúc mừng Lý Nhã Kỳ về thành công đã tạo được của show diễn. Xa Thi Mạn nói, cô thực sự bất ngờ về những gì mà Lý Nhã Kỳ đã làm được, không thua kém các sự kiện lớn mà cô đã tham dự trên thế giới. Xa Thi Mạn bày tỏ, cô càng thêm quý mến Lý Nhã Kỳ vì trân trọng nỗ lực, sự quyết liệt của Lý Nhã Kỳ trong những ước mơ của mình. Tình cảm giữa Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn lại càng thêm phần gắn bó. Cả hai dự kiến sẽ có nhiều sự hợp tác hơn trong tương lai. 

 Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn thân thiết đi ăn tối sau show diễn 8 tỷ Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn thân thiết đi ăn tối sau show diễn 8 tỷ Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn thân thiết đi ăn tối sau show diễn 8 tỷ Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn thân thiết đi ăn tối sau show diễn 8 tỷ Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn thân thiết đi ăn tối sau show diễn 8 tỷ Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn thân thiết đi ăn tối sau show diễn 8 tỷ Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn thân thiết đi ăn tối sau show diễn 8 tỷ Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn thân thiết đi ăn tối sau show diễn 8 tỷ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn thân thiết đi ăn tối sau show diễn 8 tỷ