Lý Nhã Kỳ đẹp lỗng lẫy như bà hoàng với áo dài

Minh Khang| 04/03/2017 11:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hàng trăm fans hâm mộ đã quây kín Lý Nhã Kỳ khi nhận ra cô tại đêm khai mạc Lễ hội áo dài TP.HCM 2017.

Lễ hội áo dài TP.HCM 2017 là sự kiện hiếm hoi Công chúa Mindanao Lý Nhã Kỳ nhận lời tham dự với tư cách khách mời. Đến với đêm khai mạc, Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ thổn thức với hình ảnh tuyệt đẹp về người con gái Việt Nam trong tà áo dài, trang phục là kết tinh của vẻ đẹp Việt.

Lý Nhã Kỳ đẹp lỗng lẫy như bà hoàng với áo dài

Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đẹp quyền quý hoàng gia với áo dài tạo hình chim công ấn tượng của NTK Đinh Văn Thơ. Bộ áo dài sắc đen huyền bí giúp tôn lên thần thái quý phái có một không hai của Lý Nhã Kỳ. Vẻ đẹp quý phái pha chút bí ẩn của Lý Nhã Kỳ trong bộ áo dài chim công đen đã khiến nhiều người có mặt tại sự kiện không thể rời mắt.

Lý Nhã Kỳ đẹp lỗng lẫy như bà hoàng với áo dài

Ngay khi xuất hiện, Lý Nhã Kỳ đã gây “náo loạn” cả một đoạn đường trên quảng trường đi bộ Nguyễn Huệ - TP.HCM khi người hâm mộ nhận ra cô. Hằng trăm fans đã quây kín Lý Nhã Kỳ. Lý Nhã Kỳ đã rất vui vẻ nhận lời chụp hình của các fans. Cô cố gắng tận dụng tối đa thời gian để chiều lòng người hâm mộ khi liên tục tạo dáng chụp selfie với từng người hâm mộ cũng như chụp với các nhóm người hâm mộ khác nhau trên đại lộ Nguyễn Huệ.

Lý Nhã Kỳ đẹp lỗng lẫy như bà hoàng với áo dài

Lý Nhã Kỳ là một trong những người đẹp có một tình yêu lớn với tà áo dài truyền thống. Trong tất cả các dịp ngoại giao quan trọng như gặp gỡ Tổng thống Pháp Francois Hollande tại TP.HCM vào ngày 7/9/2016 hay tại Lễ sắc phong công chúa Mindanao ngày 14/12/2016, Lý Nhã Kỳ đều lựa chọn trang phục dân tộc này để giới thiệu với bạn bè thế giới.

Chính bởi tình yêu dành cho quốc phục này nên từ nhiều năm nay, Lý Nhã Kỳ là một trong những khách mời không thể thiếu của sự kiện Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh.

Lý Nhã Kỳ đẹp lỗng lẫy như bà hoàng với áo dài

Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh, được tổ chức định kỳ hàng năm, bắt đầu từ năm 2014 nhằm góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa độc đáo của Áo dài Việt, nuôi dưỡng tình yêu của người dân Thành phố với chiếc áo dài.

Lý Nhã Kỳ đẹp lỗng lẫy như bà hoàng với áo dài

Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần 4 năm 2017 diễn ra từ ngày 03/3 đến ngày 17/3/2017 do Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tổ chức với chủ đề “Duyên dáng Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh” được mở rộng quy mô tổ chức với các hoạt động tôn vinh, biểu diễn thời trang, các hoạt động giao lưu, tương tác giữa người biểu diễn và khách tham quan nhằm mang những giá trị nghệ thuật truyền thống đến gần hơn với du khách và công chúng. 

Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh là một chương trình quy mô lớn và đặc sắc nhất hiện nay tôn vinh những giá trị truyền thống của chiếc áo dài Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Nhã Kỳ đẹp lỗng lẫy như bà hoàng với áo dài