Lộ diện 3 "nữ thần Kpop" là hình mẫu thẩm mỹ xứ Hàn được yêu thích nhất

Chí Tâm| 09/05/2019 15:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Irene (Red Velvet), Yoona (SNSD) và Jennie (BlackPink) là 3 hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc hiện nay.

Phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến tại Hàn Quốc đến mức nhiều bậc làm cha mẹ coi món quà tốt nghiệp trung học ý nghĩa nhất cho con cái là một khoản tiền để chỉnh sửa nhan sắc. Khảo sát được thực hiện vào năm 2017 cho thấy, cứ 5 người phụ nữ Hàn thì có 1 người đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, trong 1 show truyền hình, các chuyên gia thẩm mỹ đã công bố top 3 mỹ nhân dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng nhất xứ Hàn. Cả 3 cái tên đều là những idol sở hữu nhan sắc hạng A Kbiz. Sau khi thông tin được công bố đã thu hút sự quan tâm và chú ý của netizen Hàn - Trung.

3 cái tên được các chuyên gia công bố chính là Irene, Yoona và mỹ nhân gây tranh cãi nhất BLACKPINK - Jennie. Yoona từ lâu đã là người đẹp sở hữu nhan sắc được mến mộ nhất nhì showbiz, tuy nhiên vẻ đẹp của Jennie vẫn có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh.

Irene 

Irene dẫn đầu danh sách sao nữ có ngoại hình đáng mơ ước nhất. Các bác sĩ tiết lộ khách hàng muốn có phần khung khuôn mặt giống với trưởng nhóm Red Velvet. Các đường nét trên gương mặt của nữ ca sĩ rất hài hòa, có tỷ lệ vàng.

Trong lễ trao giải The Fact Music Awards, Irene trở thành chủ đề hot vì mặc áo lệch vai quyến rũ, khoe góc nghiêng thần thánh. Cô nàng được ca ngợi là một trong những idol nữ có góc nghiêng hoàn hảo nhất hiện nay, phần mũi đẹp và tỷ lệ ở phần trán và cằm cũng không có chỗ bắt bẻ.

Lộ diện 3

Irene - thành viên xinh đẹp của nhóm Red Velvet

Yoona

Yoona, đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng. Phái nữ mê mẩn nét đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên của thành viên SNSD. Cô nàng sở hữu nét đẹp trong sáng, nụ cười tươi tắn dễ gây thiện cảm, các đường nét trên gương mặt của cô nàng được đánh giá là hoàn hảo, tỷ lệ chuẩn chỉnh đặc biệt là đôi mắt như "biết nói".

Tuy là idol có thâm niên lâu trong giới giải trí và cũng đã sắp sửa bước sang tuổi 30, song nhan sắc của Yoona lại giống như lão hóa ngược khi mỗi lần cô xuất hiện đều khiến mọi người phải ngỡ ngàng trước vẻ tươi trẻ, xinh đẹp như thiếu nữ đôi mươi của mình.

Có thể nói dù thời gian có trôi đi bao lâu hay các xu hướng về vẻ đẹp có luân phiên thay đổi bao nhiêu thì Yoona vẫn là một tường thành nhan sắc mà khó có ai có thể lật đổ được.

Lộ diện 3

Yoona - tường thành nhan sắc khó bị lật đổ của Kbiz

Jennie 

Xếp ở vị trí thứ 3 chính là sự xuất hiện bất ngờ của cô nàng Jennie, thành viên nhóm nhạc Black Pink.  Nữ idol sinh năm 1995 sở hữu nhan sắc vừa trong trẻo, dễ thương lại sang chảnh, quyến rũ.

Đặc biệt, đi trái với trào lưu gương mặt Vline nổi đình nổi đám xứ Kim chi, Jennie lại sở hữu gương mặt tròn, má bánh bao phúng phính.

Cô nàng cũng là trường hợp gây nhiều tranh cãi khi đứng trong danh sách bởi cô thường xuyên nhận được nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc. Tuy nhiên, giới trẻ Hàn Quốc lại nhận thấy nét quyến rũ đặc biệt từ cô nàng, nhất là ở đôi mắt sắc lẹm. Họ thường xuyên yêu cầu được phẫu thuật mắt giống với Jennie. 

Lộ diện 3

Jennie - nàng thơ mới gây nhiều tranh cãi của showbiz xứ Hàn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện 3 "nữ thần Kpop" là hình mẫu thẩm mỹ xứ Hàn được yêu thích nhất