Lộ clip "lột trần" trình độ nói tiếng Anh dở tệ của Hoàng Thuỳ

Anh Phạm| 12/03/2012 12:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

(Ngoisao.vn) - Khả năng giao tiếp và nói tiếng Anh của cặp "chân dài" Vietnam's Next Top Model khiến nhiều khán giả Việt phải thất vọng!

Trong khuôn khổ chương trình New York Fashion vừa qua, ắt hẳn Hoàng Thuỳ Tuyết Lan sẽ tích luỹ được rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân, không chỉ ở lĩnh vực trình diễn, mà không kém phần quan trọng chính là cách giao tiếp với những bạn diễn, trả lời báo chí bằng ngôn ngữ tiếng Anh sao cho thật trau chuốt.

Lộ clip
Tuyết Lan, Hoàng Thuỳ và bà Quỳnh Trang trong show diễn của NTK Adrian Alicea


Clip "lột trần" khả năng nói tiếng Anh của Tuyết Lan và Hoàng Thuỳ!

Bởi lẽ trong ngày hôm qua, một video clip ghi lại đêm diễn của NTK Adrian Alicea, trích trong The Audrey Johnson Show đã một phần nào đó "lột trần" trình độ nói tiếng Anh của hai thí sinh Tuyết Lan và Hoàng Thuỳ.

Về phía Tuyết Lan, cô nàng tỏ ra bình tĩnh hơn bởi đây không phải lần đầu tiên cô tham gia show diễn quốc tế và phải trả lời những câu hỏi phỏng vấn của MC, tuy nhiên Tuyết Lan vẫn tỏ ra ngập ngừng, khi được hỏi về cảm nhận khi đứng trình diễn tại show của Adrian Alicea, cô chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vui khi có mặt và đứng ở đây, trong một show diễn lớn như thế này! Trước đây, tôi không nghĩ mình có thể làm được và đặt chân lên sàn diễn này. Khi đến New York, có duy nhất một điều mà tôi nghĩ là làm cách nào mình có được nhiều show nhất tại đây. Tôi thực sự rất yêu thích New York!".

Lộ clip

Trong khi đó, Hoàng Thuỳ thực sự trở thành tâm điểm của clip với những câu trả lời khiến cô nàng MC cũng tỏ ra ngượng ngùng thay, Hoàng Thuỳ gần như cố gắng để trả lời câu hỏi một cách tuyệt vời nhất, tuy nhiên vốn tiếng Anh có hạn cùng khả năng giao tiếp trở thành vật cản vô cùng lớn, khiến Hoàng Thuỳ như một con rối, vấp liên tiếp khi trả lời.

Khi MC hỏi: "Bạn có thể nói vài lời gửi đến khán giả?", Hoàng Thuỳ cười trừ và chỉ có thể phát ra câu nói: "I love New York". Dường như hiểu được rào cản ngôn ngữ khiến Hoàng Thuỳ lúng túng, cô nàng MC đã yêu cầu Hoàng Thuỳ trả lời bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của mình. Và chỉ từ lúc đó, Quán quân của Vietnam's Next Top Model mùa 2 mới có thể phát biểu những suy nghĩ một cách trau chuốt hơn.

Lộ clip
Gây được nhiều ấn tượng tại các buổi trình diễn, nhưng cách
giao tiếp và rào cản ngôn ngữ đã làm 2 "chân dài" của VNTM mất điểm!

Khi hai học trò của mình vấp phải khá nhiều lỗi khi trả lời phỏng vấn, thì bà Quỳnh Trang - giám đốc sản xuất của VNTM lại lưu loát trả lời MC về cảm nghĩ, sự tự hào của mình về Tuyết Lan và Hoàng Thuỳ.

Lộ clip
Có lẽ, hai cô nàng sẽ phải trau dồi nhiều hơn nữa về khả năng nói
tiếng Anh nếu muốn tiếp tục có nhiều cơ hội phát triển tại New York!

Sau khi clip được phát tán rộng rãi, rất nhiều fans Việt Nam không khỏi thất vọng về khả năng nói tiếng Anh của hai "chân dài", đặc biệt là Hoàng Thuỳ. Cũng không ít người thắc mắc, đặt ra câu hỏi rằng, trong một sân chơi lớn mang tầm cỡ quốc tế như vậy, tại sao công ty quản lý người mẫu lại không chuẩn bị cho các đại diện của mình một hành trang tốt để có thể ứng phó với những trường hợp như thế này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ clip "lột trần" trình độ nói tiếng Anh dở tệ của Hoàng Thuỳ