Liam Hemsworth tiết lộ Miley Cyrus đã đổi họ theo chồng

Tuyết Nhung| 09/02/2019 18:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, trong một chương trình talkshow, Liam Hemsworth đã làm người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên khi chia sẻ Miley Cyrus đã tự nguyện đòi đổi họ theo chồng. Điều này khiến cả hai vô cùng hạnh phúc.

Khi xuất hiện trên chương trình talkshow "Live With Kelly and Ryan", Liam Hemsworth đã nhận được host Kelly Ripa chúc mừng cho đám cưới của anh với Miley Cyrus. Không ngần ngại và ngay lập tức, Liam Hemsworth nói "Thật ra bây giờ thì cô ấy là Miley Ray Hemsworth".

Điều này đã khiến nhiều người tại chương trình ngạc nhiên và Liam cũng cho biết đó cũng là cảm giác đầu tiên của anh khi nghe Miley có quyết định như vậy. 

Liam Hemsworth tiết lộ Miley Cyrus đã đổi họ theo chồng

Trên chương trình talkshow "Live With Kelly and Ryan", Liam cho biết Miley giờ đã mang họ Hemsworth của anh.

Nam diễn viên chia sẻ về câu chuyện dễ thương khi đó: "Cô ấy đã đổi họ theo tôi. Trong nghề nghiệp, cô ấy vẫn sẽ được biết đến là Miley Cyrus, nhưng trong cuộc sống riêng thì cô ấy thật sự đã đổi họ theo tôi. Điều đó thật tuyệt vời. Tôi không hề yêu cầu cô ấy làm điều đó, nhưng cô ấy đã tự ra quyết định: 'Không cần hỏi, tất nhiên em sẽ mang họ của anh chứ'. Tôi trả lời: 'Thật tuyệt vời. Điều đó làm anh vui lắm. Cảm ơn em'".

Liam Hemsworth cũng cho biết cuộc sống của họ rất khác kể từ ngày làm đám cưới. Anh và Miley Cyrus chưa bao giờ có ý định sẽ làm một đám cưới hoành tráng mà chỉ thích sự đơn giản và có sự chứng kiến của hai bên gia đình.

Dù yêu nhau rất nhiều nhưng cả Liam Hemsworth và Miley Cyrus vẫn cảm thấy cuộc sống hôn nhân có gì đó hơi lạ và họ cho rằng sẽ phải mất nhiều thời gian để có thể làm quen với nó. Nhưng không lâu sau khi đám cưới bí mật được tổ chức thì giờ họ đã cảm thấy thực sự là vợ và chồng của nhau.

Liam Hemsworth tiết lộ Miley Cyrus đã đổi họ theo chồng

Liam Hemsworth tiết lộ Miley Cyrus đã đổi họ theo chồng

Cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ yêu thương dù ở bất cứ đâu.

"Bây giờ thì chuyện gọi cô ấy là vợ tôi đã cảm thấy bình thường hơn rồi, nhưng trong những tuần đầu tiên sau đám cưới, cảm xúc được làm vợ chồng của nhau cứ vui vui thế nào ấy, mặc dù tính đến nay mới có 1 tháng rưỡi hay tầm đó thôi. Bây giờ thì tôi đã lưu tên cô ấy trong điện thoại là vợ rồi". Liam chia sẻ.

"Chúng tôi chưa bao giờ muốn làm điều gì lớn hay hoành tráng. Chúng tôi chỉ là cảm thấy cứ ngượng ngùng thế nào ấy về chuyện cưới hỏi này. Chúng tôi đã biết rõ cảm xúc của bản thân dành cho nhau, chúng tôi chỉ muốn tổ chức một buổi lễ đơn giản và chân thật với sự hiện diện của gia đình. Nhưng chỉ thế thôi cũng làm nên một ngày thật đẹp. Thật sự đó là một ngày vô cùng đặc biệt".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liam Hemsworth tiết lộ Miley Cyrus đã đổi họ theo chồng