Lệ Quyên phải tháo sụn mũi vì nguy cơ hoại tử

Tuyết Nhung| 27/10/2018 15:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại diện nữ ca sĩ Lệ Quyên cho biết, sau một thời gian dài nâng mũi cô bất ngờ gặp biến chứng khi cơ thể có dấu hiệu đào thải sụn dẫn đến việc mũi bị sưng rất nặng. Hiện Lệ Quyên đã buộc phải gỡ sụn theo chỉ định của bác sĩ.

Khi mới vào nghề, Lệ Quyên không sở hữu nhan sắc nổi trội so với nhiều sao nữ khác trong showbiz. Chính vì thế, cô từng công khai việc nâng mũi để tự tin hơn. "Đâu phải ai sinh ra cũng tròn vo như một quả cầu đâu, được cái này, mất cái kia. Thực sự xét về hình thức bên ngoài của tôi, tôi nghĩ là mình tạm bằng lòng. Có cái tôi thấy mình cần nhờ đến thẩm mỹ một chút cho hình ảnh của mình hoàn thiện hơn trong mắt công chúng và tôi đã đi sửa mũi".

Lệ Quyên phải tháo sụn mũi vì nguy cơ hoại tử

Lệ Quyên khi mới vào nghề và sau khi sửa mũi.

Cũng từ thời điểm đó nhan sắc của Lệ Quyên trở nên đẹp và nổi bật hơn rất nhiều. Nhưng mới đây một bức ảnh đã gây ra sự chú ý cũng như thu hút rất nhiều ý kiến trái chiều khi nữ ca sĩ xuất hiện gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ trẻ trung cùng làn da căng bóng trong bức ảnh mới. 

Tuy nhiên, đông đảo người hâm mộ nhận định gương mặt của cô khá khác lạ, đặc biệt ở chiếc mũi có phần bị to và không còn thon gọn so với trước đây. Do đó, không ít dân mạng cho rằng Lệ Quyên đã tiếp tục can thiệp dao kéo để cải thiện nhan sắc.

Lệ Quyên phải tháo sụn mũi vì nguy cơ hoại tử

Lệ Quyên đăng ảnh mới trẻ trung nhưng phần mũi lại khác lạ bất ngờ.

Nhưng điều nhận thấy rõ nhất là mũi của nữ ca sĩ đã có điểm khác biệt rõ ràng so với những hình ảnh trước đó. Nhiều người hâm mộ cũng không khỏi lo lắng khi nghĩ việc cô nâng mũi có biến chứng.

Trước sự bàn tán, đại diện nữ ca sĩ đã lên tiếng giải thích. Theo đó, người này cho biết sau một thời gian dài nâng mũi, Lệ Quyên bất ngờ gặp biến chứng khi cơ thể có dấu hiệu đào thải sụn, dẫn đến việc mũi bị sưng rất nặng. Chính vì thế, cô đã buộc phải gỡ sụn theo chỉ định của bác sĩ.

Lệ Quyên phải tháo sụn mũi vì nguy cơ hoại tử

Hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên sau khi tháo sụn mũi

Còn chính nữ ca sĩ cũng đã nhận định là đã gỡ sụn và bắt đầu quen dần với "chiếc mũi không sụn". "Chỉ có gặp khán giả, chỉ có lên sân khấu mới khoẻ nhanh nhất thôi... Quyên đi diễn từ chiều đến giờ, hôm nay mặt bớt sưng nữa rồi mọi người nhỉ. Bạn makeup khá vất vả với sống mũi không sụn của chị Quyên", nữ ca sĩ chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lệ Quyên phải tháo sụn mũi vì nguy cơ hoại tử