Lan Khuê tung ảnh "gà chiến" làm fan ngây ngất

Hà Thu| 21/07/2016 21:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lan Khuê vừa demo 2 bộ ảnh của hai "gà chiến" Quỳnh Mai và Kim Chi sẽ đăng trên tạp chí thời trang GOLF FASHION khiến fan ngất ngây.

Sau 5 tập lên sóng, team Lan Khuê nay chỉ còn hai gà chiến mạnh nhất là Quỳnh Mai và Kim Chi sau khi Kim Hiền bị loại ở tập 5 vừa qua. Mặc dù chưa lần nào giành chiến thắng ở thử thách của khách mời, team Lan Khuê luôn được đánh giá có các thí sinh nổi bật với những cá tính riêng, là đối thủ đáng gờm của team Hà Hồ và team Phạm Hương.

Lan Khuê tung ảnh

Lan Khuê tung ảnh

Thu Hiền, Quỳnh Mai và Kim Chi ngày càng chuyên nghiệp hơn trên sàn catwalk

Hơn nữa, nhiều khán giả càng ngày càng yêu mến Lan Khuê và các thí sinh trong team của cô vì sự trưởng thành sau từng thử thách, thể hiện qua từng bước catwalk chuyên nghiệp và uyển chuyển cũng như cách ứng xử khéo léo, tinh tế.

Ở tập trước, "gà chiến" được xem là mạnh nhất của Lan Khuê là Thu Hiền bị HLV Phạm Hương loại thẳng tay vì lời chia sẻ "thật thà" về vị HLV của mình: " Có thể đây là chiến thuật của Lan Khuê". Như vậy, team Lan Khuê hiện tại chỉ còn 2 thành viên là Quỳnh Mai- thí sinh dày dạn kinh nghiệm chinh chiến và Kim Chi, gương mặt mới nổi. 

Mới đây, Lan Khuê bất ngờ demo 2 bộ ảnh của hai gà chiến cuối cùng của mình khiến nhiều người ngây ngất. Cả Kim Chi và Quỳnh Mai thực sự đã trưởng thành hơn, chuyên nghiệp hơn trước ống kính.

Lan Khuê tung ảnh

Hình ảnh mới nhất của Quỳnh Mai. Cô được đánh giá là "gà chiến" mạnh nhất của team Lan Khuê hiện tại.

Lan Khuê tung ảnh

Tập trước, Quỳnh Mai rơi vào top nguy hiểm, có thể phải ra về, nhưng khi thuyết phục Hà Hồ ở lại, chân dài 9x này thể hiện sự quyết tâm khi đến với cuộc thi khi cho biết: " Đây không phải là cuộc dạo chơi, nếu em phải ra về ngày hôm nay thì đây sẽ là cuộc thi cuối cùng em tham gia"

Lan Khuê tung ảnh

Kim Chi, gương mặt mới nổi từ The Face sở hữu khuôn mặt thu hút với các nhãn hàng.

Lan Khuê tung ảnh

So với Quỳnh Mai và các thí sinh The Face khác, Kim Chi là gương mặt hoàn toàn mới, chưa có kinh nghiệm trên sàn catwalk

Lan Khuê tung ảnh

Kim Chi được xem là nhân tố mới và khó đoán của team Lan Khuê

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lan Khuê tung ảnh "gà chiến" làm fan ngây ngất