Lan Khuê bị tố xô đẩy Minh Tú, quản lý lên tiếng

Hà Thu| 04/07/2017 06:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quản lý của Lan Khuê khẳng định có đầy đủ bằng chứng chứng minh team Minh Tú đã dựng chuyện, nếu tung bản full clip sẽ biết ai xô đẩy ai.

Ngay sau khi tập 4 The Face kết thúc, việc Minh Tú loại Mỹ Duyên, thí sinh trong team Lan Khuê đã làm nhiều người tiếc nuối. Và chỉ sau đó ít giờ, một đoạn clip chưa đầy 1 phút được cho là một diễn biến của tập 5 đã làm dậy sóng mạng xã hội. Trong clip ngắn ngủi này, nhiều người cho rằng Lan Khuê không còn “đóng vai” Miss+1 nữa khi xô đẩy Minh Tú. Nhiều người vào bình luận rằng hành động của Lan Khuê có thể xuất phát từ việc Minh Tú đã loại Mỹ Duyên.

Lan Khuê bị tố xô đẩy Minh Tú, quản lý lên tiếng

Hình ảnh Lan Khuê xô đẩy Minh Tú đươc cắt từ clip đang gây xôn xao mạng xã hội

Không chỉ có vậy, một đoạn clip khác cũng gây bão mạng xã hội được cho là hậu trường làm hình hiệu của The Face- Gương mặt thương hiệu năm nay liên quan đến Lan Khuê. Trong đó, có một phân đoạn đáng chú ý khi HLV Lan Khuê buột miệng thốt lên một cụm từ khá nhạy cảm. Đây là đoạn clip được tung ra trước khi chương trình phát sóng nhưng có thể do đoạn nói của Lan Khuê nên ban tổ chức đã phải tháo xuống để chỉnh sửa lại.

Bên cạnh đó, các thành viên trong ê-kíp của Minh Tú còn tỏ vẻ phẫn nộ thay cho Minh Tú sau khi tập 3 lên sóng, đoạn tranh cãi của Minh Tú và Lan Khuê ở phòng loại trừ khi Khánh Linh bị loại đã bị chỉnh sửa khá nhiều. Ngoài ra, người này cho rằng chính Lan Khuê đã đẩy Minh Tú trước bởi vì "Minh Tú đâu có khùng mà đi đẩy Lan Khuê để bị thiên hạ chửi".

Có thể thấy, ngay từ đầu chương trình tới giờ, "vận xui" liên tục bám lấy Lan Khuê khi cô bị tố bất hợp tác với ê-kíp Minh Tú, lộ clip "đòi đứng giữa", muốn làm “chị đại”.

Ngay sau lời tố cáo này, quản lý của Lan Khuê đã lên tiếng, thẳng thắn nhìn vào đoạn clip đang được chia sẻ trên mạng xã hội và khẳng định nếu tung bản full không che gì thì sẽ biết ai mới là người đẩy.

“Xưa nay mình không lên tiếng lần nào vì dù sao phương châm của bên mình là không muốn scandal và không muốn giúp người khác nổi tiếng. Nhưng nói một lần nữa mình tung thiệt ráng chịu đó”- quản lý của Lan Khuê cho biết.

Phía Lan Khuê cũng khẳng định mối quan hệ giữa Minh Tú và Lan Khuê xưa nay vẫn bình thường. Thậm chí còn nhận xét Minh Tú là người dễ thương, thẳng thắn. Tuy nhiên, đại diện của Lan Khuê cho rằng chính người đứng đằng sau Minh Tú, ê-kip của cô đã “dựng chuyện” là nguyên nhân khiến cho sự việc trở nên ồn ào như thế này. Và anh cũng cho biết mình có đủ bằng chứng để khẳng định Lan Khuê không phải là người xô đẩy Minh Tú.

“Showbiz vốn nhỏ, ai có việc người đó, quay đi quay lại rồi cũng gặp nhau, rồi cũng làm việc với nhau. Xưa nay mình không nói không có nghĩa là mình hiền để ai muốn dựng chuyện thế nào thì dựng. Bên mình chưa một lần lên tiếng chỉ trích, đả kích các bạn, nhưng các bạn cứ được nước làm tới hoài”- quản lý của Lan Khuê lên tiếng.

Hiện tại, cả hai nhân vật trong câu chuyện ồn ào này là Minh Tú và Lan Khuê vẫn chưa chính thức lên tiếng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lan Khuê bị tố xô đẩy Minh Tú, quản lý lên tiếng